hai

1.5K 167 39
                                    


kylian mbappe cực kì khó chịu và không hiểu tại sao neymar junior lại lựa chọn một cuộc sống như thế.

hắn ta có tiền, có tất cả tài năng và danh tiếng.

hắn có thể nỗ lực cố gắng để giành lấy thành công. nhưng hắn lại không lựa chọn như thế.

neymar vẫn quyết chọn yêu lấy bản thân, sống theo những gì hắn muốn. những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng, những cô gái nóng bỏng và cả những chai rượu rỗng được uống sạch.

tất cả đều là hắn tự bóp chết lấy bản thân hắn mà thôi.

thành thật mà nói, lúc đầu mbappe rất hạnh phúc khi được gặp neymar ở psg.

neymar có thể không có gì trong tay nhưng hắn vẫn có thể khiến kể khác nhớ đến hắn trong hằng hà đa số các cầu thủ vô danh.

kylian mbappe mười tám tuổi đã từng cực kỳ quyết tâm mong muốn giúp neymar junior giành lấy quả bóng vàng quý giá.

nhưng từ từ gã mới nhận ra rằng gã đã từng ngây thơ thế nào. vì việc đó vốn dĩ là không thể.

không thể bởi vì không thể mà thôi.

ai sẽ trao quả bóng vàng cho kẻ cứ dăm ba bữa sẽ xuất hiện trên một bữa tiệc nào đó?

ai sẽ trao quả bóng vàng cho kẻ gái gú tiệc tùng và bài bạc ?

không ai cả.

vì vậy, dù hắn có ghi nhiều bàn thắng hơn nữa, dù hắn có chết trên sân cỏ kia cũng chỉ là thế mà thôi.

không ai sẽ công nhận một kẻ ăn chơi là cầu thủ xuất sắc như thế cả.

kylian mbappe quyết định từ bỏ, còn neymar thì đã từ bỏ trước gã, trước lâu lắm rồi.

tiết trời ở paris buổi sáng lạnh đến nỗi không ai muốn ngồi dậy.

nhưng dù vậy bọn họ vẫn phải tập luyện cho trận đấu tiếp theo.

trong khi luyện tập mbappe vẫn luôn quan sát neymar.

gã cũng chẳng rõ gã đã có thói quen này từ bao giờ. nhưng việc quan sát ấy được gã làm nhiều đến nỗi đã trở thành một thói quen mà gã chẳng hề hay biết.

neymar giống như một mặt trời nhỏ luôn toả ra những tia sáng ấm áp sưởi ấm mọi người xung quanh. ai cũng yêu quý mặt trời nhỏ.

nhưng mặt trời chỉ có một và ở tít xa xăm ngoài kia, chẳng ai có thể đến gần mà chạm lấy nó.

và rồi cũng chẳng ai phát hiện những tia nắng của mặt trời ngày một trở nên lạnh lẽo.

tỉ như là mbappe đã đếm được neymar đã ngáp đến lần thứ 26 lần trong một buổi sáng.

nhưng suy nghĩ đầu tiên của gã chính là.

'chết tiệt neymar junior lại tiệc tùng xuyên đêm. đám phóng viên mà bắt gặp thì chắc chắn hắn ta sẽ lại trở thành miếng mồi ngon cho báo chí mổ sẻ mấy tuần mất, đúng là chết thuốc chữa.'

và sự thật là neymar đã có một đêm chẳng thể ngủ. 

việc mất ngủ đối với neymar là một việc hết sức bình thường. hắn đã mất ngủ từ  trước cái thời vào barca và khoác lên mình chiếc áo số 11 và trở thành một trong ba chiếc đinh ba msn.

Mbaney | Đứa trẻ vàng và kẻ sa đoạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ