mười

177 23 1
                                    

neymar junior không bao giờ là một kẻ phải suy nghĩ nhiều trong các mối quan hệ.

vì dù hắn ta có hẹn hò với một trăm cô gái đi chăng nữa thì hắn vẫn luôn là kẻ chiếm thế thượng phong.

vì sao ư? vì với danh tiếng và khối tài sản kếch xù như thế thì hắn ta có làm cái quái gì thì cũng là điều đúng đắn.

hắn từ lâu đã nghĩ bản thân sẽ chẳng phải lo nghĩ gì trong bất cứ mối quan hệ nào cho đến khi hắn gặp kylian mbappe.

mối quan hệ của họ nói đơn giản thì không đơn giản nhưng nói phức tạp thì lại càng không phức tạp.

bọn họ là đồng đội nhưng lại uống say rồi lại lên giường cùng nhau, lên giường cũng nhau rất nhiều lần. 

rồi bọn họ cứ ở cái ranh giới giữa đồng đội và bạn tình mà nhảy qua nhảy lại như thể điều đó không có gì to tát.

đáng lý họ nên thành thật cùng nhau giải quyết cho rõ ràng hoặc chấm dứt cái mối quan hệ rắc rối độc hại này, nhưng ai trong họ cũng lảng tránh về vấn đề này. sai lầm lại cứ tiếp nối sai lầm.

kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc với việc neymar vẫn ở lại psg. dĩ nhiên neymar sẽ không gào lên rồi làm ầm làm ĩ, hắn không còn là trẻ con nữa và hơn ai hết hắn biết rõ bản thân hắn sẽ chẳng thay đổi được gì.

nhưng hắn vẫn không thể ngưng cảm thấy buồn. bởi vì hơn ai hết hắn hiểu rõ rằng ở paris hoa lệ này không có chỗ cho hắn. 

ai lại đặt một con báo ở đồng cỏ đầy nắng vào nơi phố đầy ánh đèn lạnh lẽo? thế vậy mà người ta vẫn đặt neymar ở paris.

hắn từ đầu đến cùng chỉ là công cụ cho truyền thông tư bản.

cuối kỳ chuyển nhượng sẽ là sinh nhật của mbappe.

hằng năm neymar chẳng cần lo nghĩ gì về vấn đề này, tặng đại một món quà cho gã ta là được, dù sao gã cũng chẳng buồn quan tâm làm gì.

nhưng năm nay, mối quan hệ cả hai đã thay đổi. 

cũng chẳng biết làm sao mà neymar junior 28 tuổi lại ôm trái tim thiếu nữ muốn tặng cho kylian mbappe một món quà có ý nghĩ hơn một chút.

nhưng, thường thì khi ta khao khát một cái gì đó nó sẽ không xảy ra. đơn cử như việc muốn cùng kylian trả qua một cái sinh nhật thật bình yên cũng trở nên thật viển vông.

giá mà, giá mà trên thế giới này có hai chữ giá mà. nếu hắn không nghe được cuộc nói chuyện của kylian và mẹ của gã hắn đã có thể tiếp tục giả ngốc để tiếp tục đi trên con đường sai lầm này.

hắn biết rõ bản thân là một cái gương mù cho các cầu thủ ở làng túc cầu.

nhưng nghe chính miệng của mẹ kylian nói rằng nếu gã muốn trở thành một cầu thủ xuất sắc thì hãy tránh xa tên người brazil phiền phức kia.

fayza nói chuyện từ đầu đến cuối đều rất lịch sự và điều khiến neymar khó chịu hơn là những gì bà ta nói đều đúng.

hắn không thể phản bác lại dù chỉ là một chút.

rõ ràng lỗi không phải là của kylian mbappe, nhưng biết làm sao được khi neymar junior lại cần phải tìm một người để trút giận.

mọi tội lỗi đều được neymar đổ hết lên người của chàng cầu thủ trẻ người pháp.

neymar bắt đầu lảng tránh kylian.

không còn những tiếp xúc gần gũi, không còn những cái ôm và những nụ hôn.

nhưng kẻ đầu tiên trong hai người cảm thấy mệt mỏi vì trò chơi chiến tranh lạnh này lại là kẻ đầu têu-neymar junior.

neymar junior 28 tuổi vĩnh viễn là một đứa trẻ không thể sống thiếu tình yêu, sống mãi trong cô đơn.

những buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, những tình một đêm chớp nhoáng là thứ kéo lấy neymar ra khỏi nỗi cơ đơn cùng cực.

neymar, chắc chắn rồi hắn là một kẻ tồi, một người điên, một kẻ lạnh lùng vô tâm.

nhưng hắn thề việc hắn mắng chửi kylian mbappe vào đúng sinh nhật của gã tất cả đều là vô ý. hắn không thật sự nghĩ như thế.

cơn say làm hắn mụ mị đầu óc đến nỗi chẳng thể còn phân biệt được giữa thật ảo và để rồi khi hắn nhận thức bản thân đã nói ra câu nói ngu ngốc đến mức độ nào thì kylian mbappe đã tức giận đùng đùng và rời đi từ lúc nào rồi.

hắn dĩ nhiên không trách được mbappe vì với cái tôi cao ngất ngưởng của cả hai neymar hiểu việc mbappe không đấm gãy mũi hắn trước khi rời đi đã là sự dung túng hiếm ai có được từ chàng cầu thủ người pháp này rồi.

mối quan hệ rạn nứt của cả hai đã thôi không còn rạn nứt nữa mà chuyển hẳn qua gãy khúc.

tức gãy thành nhiều khúc.

neymar vừa muốn giải thích cho mbappe nhưng lại cũng không biết giải thích từ đâu và tại sao bản thân lại phải giải thích, giải thích vì điều gì.

đến rất lâu về sau neymar mới hiểu được rằng một việc rất hiển nhiên là cái tôi cao hơn trời của bọn họ đã bóp chết cái tình yêu còn chưa kịp nở.























----

mồm tôi cũng thiêng thật vừa nói rảnh được 1 chút thì deadline dí tận họng.

và nhờ deadline dí tận họng nên mọi người có thể thấy chap này ngắn ngủn.

lượt view và vote của fic còn 1/5 hồi xưa nói không buồn là toi nói xạo nhưng cũng vì nó flop nên tui đỡ stress hơn. hồi xưa fic nổi quá viết không hay lại sợ bị dập giờ viết không hay cũm đỡ sợ hơn hồi xưa.

và một lần nữa cảm ơn những ai còn ở lại.

fic không drop nha giờ còn đu mbaney thì không còn gì làm toi gục ngã được nữa.

nhưng tầm 2 tuần ra 1 chap nha tại toi bận 🥺

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mbaney | Đứa trẻ vàng và kẻ sa đoạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ