IwaOi [3some]

565 19 2
                                    

Warning : OOC, Thông tin có thể sai

Chú thích : Iwaizumi "tương lai" tôi sẽ gọi là Iwaizumi, Iwaizumi "quá khứ" tôi sẽ gọi là Iwa
.
Xin chào, tôi là Iwaizumi hai mươi bảy tuổi. Hiện tại tôi đang là huấn luyện viên điền kinh. Trong một lần không may tôi đã xuyên không về thời cao trung. Đang trong lúc khó hiểu thì tôi bỗng gặp bản thân mình và bạn thân cũ -Oikawa Tooru đang đi cùng nhau. Tôi liền mở điện thoại lên xem bây giờ là năm bao nhiêu

31/3/2013

Ủa mà khoan, bộ Suit kia là- tôi quay lại thời gian hồi tốt nghiệp rồi hả? Cầm điện thoại trên tay run run, tôi vẫn chưa hiểu cái chuyện quái quỷ gì đang xảy ra ở đây nữa. Chả lẽ tôi có siêu năng lực quay ngược thời gian ư?

Không, không thể nào

Tôi vội lắc đầu, xua tan đi cái suy nghĩ dở hơi trong đầu mình và cố gắng trấn an bản thân mình.  Tôi có nên nhờ sự trợ giúp của Iwaizumi "quá khứ" không nhỉ? Thôi, thế thì lộ liễu quá, mà chắc gì bọn nhóc đã tin lời nói của mình chứ.

"Ais, chết tiệt"

"Iwa-chan nhìn kìa, chú này giống cậu y chang!"

"Hả? Chú mày nói ai là ông chú cơ?" Iwaizumi bỏ tay ra khỏi đầu nhìn xuống nhăn mặt

"Đó đó, nhìn kìa. Giống y chang"

"Tôi muốn phủ nhận nhưng mà ổng giống thật"

Iwaizumi "lớn" nhìn chằm chằm vào Iwaizumi "nhỏ". Bốn mắt nhìn nhau một cách khó hiểu, không khí trở lên tĩnh mịch hơn một chút, chả ai biết nói gì cả. Ai mà chả cảm thấy bất ngờ khi gặp được một bản sao giống mình y đúc chứ. Tình tiết như vậy tưởng chừng như chỉ có trong mấy bộ phim điện ảnh ai ngờ lại có ngày nó lại xảy ra thật thế này.

"Đi thôi" Đột nhiên Iwa "nhỏ" nắm lấy tay Oikawa và kéo cậu ra chỗ khác trước sự ngỡ ngàng của Iwaizumi

"Này, hai đứa là người yêu với nhau hả?"

"Cái gì / Sao cơ? Em / Tôi mà thèm làm người yêu của cậu ta á!?"

Cả hai đồng loạt quay ra đằng sau hét lớn. Dù phủ định nhưng mà vành tai của Oikawa lẫn Iwa đều đỏ ửng hết cả lên rồi quay phắt đi chả thèm nhìn mặt nhau nữa.

À cũng phải ha, cho tới ba năm sau anh với Oikawa mới vô tình gặp lại và chính thức hẹn hò cơ mà. Thời gian này theo như Iwaizumi nhớ thì lúc đó hai người vẫn chưa hề biết được tình cảm của nhau thì nói gì tới hẹn hò cơ chứ.

Khoan đã! Hay là nhân dịp này ta thúc đẩy tình cảm của hai đứa nhỉ?

"Nè mấy đứa, tối nay anh có thể ở lại nhà mấy đứa một đêm không?"

"Eo ơi, một ông chú đang dụ dỗ bọn mình qua đêm với ổng kìa. Đáng ngờ quá ha, Iwa-chan"

"Ừm ừm, tôi không phản đối"

"Oắt con, anh nghe thấy mấy đứa nói gì đấy" Iwaizumi cau mày, khẽ cười khẩy một cái

"Nghe đây Iwaizumi "quá khứ", anh là nhóc của tương lai. Nếu nhóc cho anh qua đêm một hôm thì anh sẽ spoil cho một chút về tương lai của bản thân mình"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭 𝐰𝐨𝐫𝐝𝐬 [ 𝐑𝟏𝟖 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ