OiIwa [ABO]

635 28 2
                                    

     -Mặt tôi dính gì à? Nhìn muốn lủng mặt luôn nè

     -Iwa chan, cậu là Beta đúng không?

Iwaizumi nhăn mặt một cách khó hiểu nhìn Oikawa. Từ nãy tới giờ cậu ta nhìn chằm chằm anh chắc cũng hơn chục phút rồi. Tưởng có chuyện gì ai ngờ cuối cùng thì lại thốt ra một câu không mấy dễ chịu đối với anh.

     -Tớ không nghĩ Iwa-chan thật sự là Beta, người cậu có mùi gì đó khá thơm. Không phải Pheromones của Iwa-chan đấy chứ?

     -Tôi không biết, tôi đã nói rằng tôi là Beta rồi. Tin hay không thì tuỳ

Iwaizumi tức giận rồi ngoảnh mặt đi mất chẳng nói chẳng rằng. Để lại Oikawa đứng như phỗng nhìn bóng lưng anh đang khuất dần trong mắt cậu mà bản thân thì vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. 

.

Iwaizumi sinh ra và lớn lên trong một xã hội trọng Alpha. Những Omega như anh thường sẽ chỉ là những cá thể yếu đuối phải dựa dẫm vào các "con sói" khác trong đàn để sống. Điều này làm anh khá khó chịu về nó vì chính bản thân anh hồi nhỏ cũng đã từng bị một nhóm người Alpha lạ mặt tiêm nhiễm toàn thứ độc hại không đúng đắn vào đầu. Và thứ làm anh khó chịu nhất là về cái tính chiếm hữu của mấy tên đó nữa.

Cả một bầu kí ức xám xịt không mấy thiện cảm đã khiến anh muốn che đi thân phận thực sự của mình bằng cách uống thuốc ức chế kì phát tình và xịt khử mùi để bay đi mùi Pheromon. Vậy mà chẳng hiểu thế nào cái tên Oikawa kia vẫn có thể ngửi được mùi phảng phất quanh người của anh. 

Bộ cậu ta là chó nghiệm vụ chắc?

Dù Oikawa có lối suy nghĩ khá đơn giản và trẻ con nhưng mà khi cần thì cậu ta cũng có thể rất nghiêm túc tìm ra câu trả lời mình khi cần thiết. Trong câu lạc bộ chỉ có mình hắn là có nghi ngờ anh là một Omega. Còn những người khác thì nhờ tài che giấu đỉnh cao mà đa số đều tin về việc anh là một Beta và không quan tâm lắm tới chuyện này. 

Mặc dù biết Alpha thường có giác quan rất thính nhưng mà anh nhớ rằng bản thân mình đã xịt khá nhiều. Những Alpha khác ngửi thì chắc cũng chỉ nghĩ đó là mùi nước hoa hoặc một mùi gì đó thôi. Vậy mà cái tên Oikawa kia lại biết rằng đó là mùi đặc trưng của Omega.

Có lẽ giờ anh sẽ phải cảnh giác hơn với cậu ta.

.

Dạo gần đây Iwaizumi không còn dính lấy Oikawa như mọi khi nữa, anh luôn cố gắng lảng tránh cậu. Câu lạc bộ cũng ít đến dần, đa phần là thất thường lúc tới lúc không. Điều này khiến Oikawa thật sự khó chịu khi bản thân chả thể hiểu được tại sao mình lại bị chính bạn thân của mình né như né tà vậy. 

Chưa bao giờ Oikawa lại cảm thấy tâm trạng của mình tệ như thế này. Iwaizumi có lẽ thật sự là một người rất đặc biết đối với cậu. Không biết từ khi nào mà Oikawa nhận ra bản thân có cảm xúc đặc biệt dành cho Iwaizumi, nói thẳng ra là tình yêu đôi lứa. 

Oikawa là một anh chàng Alpha sở hữu mọi ưu điểm khiến bao cô Omega mê như điếu đổ. Body đẹp, gương mặt điển trai, giọng nói ngọt ngào, giỏi thể thao,.. Còn Iwaizumi chỉ là một Omega nhỏ bé và hết sức bình thường. Anh và cậu ta như đôi đũa lệch, một bên nghiêm túc, thẳng tính, một bên thì dở hơi, ấm đầu lại hay đùa khiến Iwaizumi tức điên lên. 

𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭 𝐰𝐨𝐫𝐝𝐬 [ 𝐑𝟏𝟖 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ