-Kageyama! Nhìn nè nhìn nè! Là thư tình đó, thấy không!
Vừa mới tan học cách đây không lâu, hai người họ hẹn nhau đi cùng xuống nhà thể chất để tập bóng. Nhưng mà khi vừa mở tủ giày ra thì Hinata, cậu ta được một bạn gái gửi cho một bức thư tình trong đó. Thấy thế cậu liền hớn hở nó giơ lên trước mặt Kageyama cười toe toét. Nhưng mà cảm xúc của Kageyama lại trái ngược với cậu, thậm chí còn có đôi chút cọc cằn hơn so với thường ngày.
-Ờ, rồi sao? Khoe tôi làm gì?
-Đây là lá thư tình đầu tiên trong đời tớ đó! Cậu không thấy hồi hộp sao?
-Mắc mớ gì tôi phải hồi hộp trong khi nó là thư của cậu?
Kageyama cúi xuống nhìn cái đầu cam bên dưới mình nhăn mặt. Hắn cảm thấy khó chịu khi Hinata nhận được một lá thư tình để trong tủ đựng giày. Không phải vì ghen tị mà là vì Hinata là crush của Kageyama.
Cô gái kia thật sự đã làm một việc mà cả đời này Kageyama chả thể nào thực hiện được. Đơn giản là vì hắn ta là con trai, mối quan hệ nam nam hay còn gọi là đồng tính đến chính hắn đôi khi còn thấy kinh tởm chính bản thân mình. Có một quãng thời gian hắn dằn vặt, tự trách, tội lỗi cùng nỗi sợ về cái tình yêu tởm lợm này.
Cũng từng có lúc nghĩ từ bỏ như thế cũng tốt, kết thúc mối tình đơn phương sai trái này. Nhưng trái tim của hắn đau không chịu nổi, từng cơn nhớ nhung cứ dày vò hắn hằng đêm.
Hắn chẳng thể nào quên được Hinata, người con trai ấy đã phạm phải tội lớn rồi. Cậu ta làm anh nhớ thương da riết không cách nào quên nổi.
Kageyama không nói gì mà lặng lẽ quay đầu đi thẳng một mạch về phía trước để lại Hinata một mình ngơ ngác chạy theo sau. Cuối cùng thì cả buổi ngày hôm đó hắn chả thể nào tập được một cách nghiêm chỉnh khi trong đầu chỉ toàn suy nghĩ về cái tên đầu cam kia và lá thư tình của cậu ta. Lòng thì lơm lớp lo sợ cậu ta sẽ đồng ý lời ngỏ ý của cô bạn kia thì hắn sẽ chả bao giờ còn có cơ hội để tiếp cận Hinata nữa. Nhưng may rằng cậu ta từ chối và nói rằng cậu có người mình thích rồi.
Lúc đó Kageyama lúp sau bụi cây nhìn lén, trong lòng vừa vui nhưng cũng có chút mừng hụt vì trái tim Hinata đã thuộc về người khác mất rồi.
✶
-Hinata, đêm nay qua đêm tại nhà tôi tập bóng tiện ôn bài luôn không? Bố mẹ tôi đi nghỉ mát rồi
-Hả? Được thôi, chơi luôn sợ gì!
Cũng đã gần tới kì thì nhưng giải đấu mùa xuân cũng đã tới rất gần rồi. Nếu không luyện tập chăm chỉ thì sẽ chẳng thể nào thắng nổi đội khác mất. Kageyama đã lợi dụng điều đó để rủ Hinata qua nhà mình. Còn Hinata thì chỉ là một con hươu non nớt, ngây thơ đồng ý mà không biết mình đã vô tình sa vào hang cọp mất rồi.
Tối đó sau khi ôn bài, Hinata và Kageyama ra ngoài sân tập bóng với nhau đến gần mười giờ thì trở về. Vừa mới vào phòng thì Hinata nhảy luôn lên giường với mồ hôi khắp thân nhễ nhại.
-Aaaa, mệt thật đó. Cậu cũng thấy vậy đúng không Kageyama?
-A Boge! Người cậu bẩn lắm đấy, đừng có nằm lên giường tôi như thế! Tối nay cậu ngủ đệm nghe chưa
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭 𝐰𝐨𝐫𝐝𝐬 [ 𝐑𝟏𝟖 ]
FanfictionTổng hợp những chiếc fanfic tui viết cho otipi, đa số là của Oikawa và Iwaizumi switch 😭 Tui có nhận req nhen!