Nếu mọi người cùng nhau xem ảnh sẽ thế nào
Thời gian: Quên tiện nghe tiết học, hậu kỳ cp cơ bản đều có. Quá mấy tập tư truy bọn họ cũng sẽ online, toàn viên phấn không hắc ~Đồng nghiệp cùng nguyên sang cùng nhau viết ( đúng rồi ôn nhợt nhạt là con dâu của ta ( nam, hai cái đều là ), sở đêm diệp là ta nhi tử )
Dùng đồ rất nhiều, cho nên không @ tác giả.
……'——'……
~
Ngày nọ buổi chiều Ngụy Vô Tiện từ Lan thất
( sở đêm diệp: Rõ ràng là vừa rồi đùa giỡn xong Lam Vong Cơ trở về hảo sao?
Ôn nhợt nhạt: Khụ khụ khụ, ca nhìn thấu không nói toạc, cho ta điểm mặt mũi. )
Mới vừa trở lại phòng ngủ, một đạo chói mắt bạch quang hiện lên……
( sở đêm diệp: Là quen thuộc kịch bản )
Ngụy Vô Tiện vừa mới chuẩn bị ngủ, giây tiếp theo đã bị truyền tống vào một cái không gian, hắn nhìn quanh bốn phía linh tinh vụn vặt thấy rất nhiều người, còn có mấy cái hình bóng quen thuộc.
“Quên cơ huynh!” Ngụy Vô Tiện triều cách hắn không xa Lam Vong Cơ chào hỏi “Quên cơ huynh ngươi cũng bị truyền tống vào được?”
“Hắn rõ ràng đều không nghĩ lý ngươi” một đạo giọng nam truyền đến, không xong, không cẩn thận đem trong lòng nói ra tới, sở đêm diệp âm thầm kêu khổ, nhà mình tức phụ còn không có đem người đều truyền tống tiến vào chính mình liền trước bại lộ, trở về lại muốn ai mắng………
“Là ai!” Tiên môn bách gia sôi nổi cầm kiếm đối với hắn, “Người này nhất định sử yêu pháp, nói không chừng sa hắn là có thể đi ra ngoài!” Diêu tông chủ mắt thấy muốn thứ đi lên. ( đừng hỏi ta vì cái gì không cho tiện tiện tìm tra, hỏi chính là bởi vì hắn bại lộ )
“Khụ khụ khụ kia cái gì, giết hắn các ngươi liền trở về không được.”
“Yêu nhân, ngươi rốt cuộc muốn làm gì!”
“Chúng ta chỉ là muốn mang các ngươi hiểu biết một chút tương lai.”
“Tương lai? Chúng ta tương lai thực ' thảm sao?” Ngụy Vô Tiện hỏi.
“Thảm” sở đêm diệp,
“Lão thảm” ôn nhợt nhạt phụ họa.
“Một cái so một cái thảm. Đặc biệt là ngươi.” Ôn nhợt nhạt chỉ vào Ngụy vô đạo, “Thảm? Ta sao?” Ngụy Vô Tiện ngốc ngốc.
“Hảo hảo, các vị mời ngồi hạ”
Ôn nhợt nhạt tiện tay vung lên, một loạt ghế dựa xuất hiện, bọn họ phát hiện Vân Mộng Giang thị Ngụy Vô Tiện, giang trừng, giang ghét ly, Giang gia vợ chồng ngồi ở phía trước, hơn nữa……
Không phải một người ngồi kia, Ngụy Vô Tiện bên cạnh Lam Vong Cơ, giang trừng bên cạnh lam hi thần, giang ghét ly bên cạnh Kim Tử Hiên.
Còn có Nhiếp minh quyết một bên Mạnh dao.
Cho nên giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện vì cái gì ngồi ở Cô Tô Lam thị nơi đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu mọi người cùng nhau xem ảnh sẽ thế nào
فكاهةhttps://huahuakaimanchengcheng13353.lofter.com/post/7448f9b2_2b5921d1b