6

80 2 0
                                    

Nếu mọi người cùng nhau xem ảnh ( 6 )
Thời gian: Quên tiện vừa mới nghe học, hậu kỳ cp cơ bản đều có.

Toàn viên phấn không hắc ~

( đúng rồi ôn nhợt nhạt là con dâu của ta, sở đêm diệp là ta nhi tử cũng là nhợt nhạt cp )

……'——'……

( này thiên ta tới viết, hề thiển vội vàng ôn tập, cái này chủ yếu lấy Triệu phục thị giác viết, đệ nhất thị giác. )

Một vị bạch y thiếu niên đi ra, nhìn cùng bọn họ tuổi không sai biệt lắm, trên lưng một phen kiếm cực kỳ xinh đẹp, một đôi con ngươi đẹp như tinh trần giống nhau.

Một cái khác thiếu niên nhìn chỉ có 11-12 tuổi, cười lên nho nhỏ răng nanh làm hắn thoạt nhìn thực đáng yêu, nhưng không khó coi ra, vị này thiếu niên tính cách hẳn là có điểm biến thái?

Cuối cùng một cái đi ra người, thoạt nhìn tuổi thiên đại.

“Tại hạ hiểu tinh trần.”

“Tiết dương.”

“Tại hạ Nhạc Dương thường thị, thường bình.”

Mắt đỏ thiếu niên đồng tử chấn động, ngẩng đầu xác nhận mấy lần, vừa mới còn cười hì hì mặt nháy mắt vặn vẹo.

“Ngươi là thường bình!?”

“Đúng là.”

“Thường từ an là phụ thân ngươi?!”

“Đúng là.”

“Ta tm giết ngươi!”

“???”Ta mông một giây, bởi vì ta còn không có đem bọn họ cốt truyện xem xong, nhưng ta cảm thấy hắn khả năng muốn giết cái này kêu thường bình người.

Nhưng ta không thể làm người này đã chết, đã chết hắn từ này đi ra ngoài bọn họ kịch như thế nào diễn? Ta chạy tới đem Tiết dương ngăn cản.

A tây! Hắn hắn hắn cắn ta!

Ta liền không rõ, cái gì thù cái gì oán? Đến mức này sao?

“Tiết, Tiết công tử, bình tĩnh.” Tê, ta đem cánh tay rút về tới, cho hắn bắt tay bó đi lên, xem ta làm gì, đây là quy định.

“Ngươi buông ta ra!”

“Công tử, thường bình như thế nào ngươi?” Ta một bên kiểm tra miệng vết thương một bên hỏi, cắn rất trọng, đổ máu.

“Vị này tiểu hữu, thường mỗ giống như không quen biết ngươi.”

“Không quen biết!? Ha ha ha cũng đúng, là thường từ an cái kia lão nhân làm, ngươi sao có thể biết?” Tiết dương bỗng nhiên cuồng tiếu lên, giống một cái ma quỷ giống nhau.

Ta cảm thấy ta cần thiết hiện trường bổ một chút bọn họ kịch bản.

Bỗng nhiên, màn hình tự động truyền phát tin nổi lên video.

【 “Cái kia tiểu hài tử, gặp được lừa gạt hắn truyền tin nam nhân kia, trong lòng thực ủy khuất, lại thật cao hứng, oa oa khóc lớn nhào lên đi nói cho hắn: Tin đưa đến, nhưng là điểm tâm không có, ta còn bị người đánh, ngươi có thể hay không lại cho ta một mâm?

Nếu mọi người cùng nhau xem ảnh sẽ thế nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ