Nếu mọi người cùng nhau xem ảnh sẽ thế nào ( 7 )
Thời gian: Quên tiện vừa mới nghe học, hậu kỳ cp cơ bản đều có.Toàn viên phấn không hắc ~
( đúng rồi ôn nhợt nhạt là con dâu của ta, sở đêm diệp là ta nhi tử cũng là nhợt nhạt cp )
Tốt hề thiển đã trở lại, nhợt nhạt càng một chút đi!, Không thích góc trái phía trên nga.
Hi trừng tương đối nhiều ha ha ha ha ha ha ha!
Hình ảnh phía dưới có thủy ấn, đại gia có thể đi tìm nguyên tác giả, ta liền lười đến thả.
……'——'……
~
Bọn họ tiêu hóa một chút tin tức, tất cả mọi người ở thảo luận Ngụy Vô Tiện vì cái gì tu quỷ đạo cùng với Tiết dương cùng thường bình có cái gì ân oán, chỉ có giang trừng vẫn luôn không nói một lời.
Lam hi thần chú ý tới hắn liền qua đi.
“Giang công tử, ngài xem lên không cao hứng?”
“Không có, ta chỉ là không thể tin được Ngụy Vô Tiện vì cái gì tu quỷ đạo? Phóng hảo hảo con đường tươi sáng không đi, một hai phải đi đi cống ngầm cầu độc mộc?”
“Ngụy công tử khả năng trong tương lai gặp được sự tình gì, không thể không đi tu quỷ đạo.”
“Ân……” Giang trừng bỗng nhiên phát hiện hai người ly có điểm thân cận quá, sau này lui một chút, không có thấy đang ở chụp ảnh ôn trầm.
Ôn trầm tỏ vẻ: hhh thật hương.
Ôn thanh: Ngươi đi chụp sẽ quên tiện a!
Ôn trầm: Có bản lĩnh ngươi đi, dù sao ta khái hi trừng rất cao hứng.
Ôn thanh: Ngươi cái bức.
Ôn thanh ở giang trừng nhìn về phía chính mình trước một giây thu hồi di động.
“Các vị, chúng ta tiếp tục đi.”
Triệu phục thực vô ngữ, chính mình tức phụ bỗng nhiên mê thượng người khác làm sao bây giờ???
Ôn thanh đã từ bỏ chính mình trừu người đi lên, trực tiếp làm ra tới một cái vặn trứng cơ, bên trong ra tới tên là Lam Khải Nhân.
“Tốt lam lão tiên sinh thỉnh đi lên trừu tạp.”
Ôn trầm thấu đi lên vừa thấy, tốt lại là đồ tạp.
“Tốt chúng ta tới phóng đồ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu mọi người cùng nhau xem ảnh sẽ thế nào
Humorhttps://huahuakaimanchengcheng13353.lofter.com/post/7448f9b2_2b5921d1b