Chương 2 : Bối rối

571 68 2
                                    

Thoma vừa nhìn thấy mái tóc của Aether liền cả kinh, vội kéo Sora quay vào trong sửa lại mái tóc cho cậu. Vật lộn mãi mới bước ra khỏi cửa, Thoma nhanh chóng thông báo cho cậu biết rằng em gái Hotaru đang chờ ở bên ngoài.

Nói đến em gái, cậu không biết Lumine sẽ như thế nào khi không có cậu. Sora là người thân duy nhất của cô, khi không còn anh trai nữa thì em gái biết nương tựa vào ai đây? Dòng suy nghĩ bị cắt ngang khi hình bóng trước cửa vừa xuất hiện, Sora mở to đôi mắt vì kinh ngạc. Người trước mặt thế mà lại có ngoại hình y chang cô em Lumine của cậu! Nhìn thấy cậu đứng thất thần nhìn mình, Hotaru khó hiểu chạy tới lay đôi vai cậu.

“Anh! Anh có ổn không vậy? Sao hôm nay trông anh lạ thế?” Hotaru gương mặt đầy lo lắng, tay thì cứ đưa qua lại giữa trán mình và anh trai để kiểm tra xem anh trai mình có sốt hay không.

“Đúng vậy đó cậu Sora, hôm nay cậu lạ lắm. Có cần phải nghỉ học để khám sức khỏe không?” Thoma đứng bên cạnh cũng bồi thêm vào.

“A, anh không sao. Hôm nay có vài điều cần suy nghĩ nhiều nên anh hơi thất thần tí thôi.” Sora bối rối gạt nhẹ tay Hotaru ra rồi lại quay sang phía Thoma. “Tôi không sao, cảm ơn anh nha.”

Thoma vừa nhận được lời cảm ơn của Sora thì lồng ngực đã đập lên liên hồi.

- Ting! Ting! Độ ác cảm của Thoma -1, hiện tại còn 1 điểm tương đương 1%. Xin kí chủ tiếp tục phát huy!

“Chỉ cần cảm ơn vài câu mà độ ác cảm đã giảm rồi sao?! Đơn giản như vậy à?” Aether không hiểu sao muốn la lên thật lớn như vậy, nhưng cũng chỉ dám nghĩ trong đầu.

“Thưa cô cậu, xe đã sẵn sàng rồi, mời hai người lên ạ!” Thoma mở cửa sau của chiếc xe sang trọng đắt tiền đang đỗ ngay cổng biệt thự, dùng giọng điệu và làm động tác cung kính mời chủ nhân vào xe.

Sora dắt tay em gái ra xe, nhường cho em gái lên trước rồi bản thân mới vào. Khi xe lăn bánh, cậu đặt tay chống cằm lên cửa sổ ngắm nhìn những tòa nhà cao tầng mà không hề hay biết cô em gái Hotaru với ánh mắt toan tính đang nhìn mình.

Hotaru nhìn chằm chằm Sora, hai mắt rũ xuống như đang suy nghĩ điều gì đó. “Aether đợi em nhé, em sẽ đưa anh trở lại!”

Bảng hệ thống hiện ra trước mắt Hotaru, nhiệm vụ hôm nay cô cần làm là cải thiện mối quan hệ của nhân vật phản diện và Childe - một trong những anh chồng của nữ chính. Cô nâng mắt lên nhìn Sora ở bên cạnh, cho dù có giống anh trai tới mấy thì cũng chỉ là một nhân vật trong truyện. Vừa nãy khi nhìn thấy Sora, cô đã rất bất ngờ và muốn la lên tên của anh trai, cũng may cô đã giữ được bình tĩnh và không biểu lộ sự bất thường nào ra ngoài. Nhìn Sora làm cô thực sự rất nhớ anh trai. Trước khi khuyên vào cuốn truyện này, cô tên là Lumine, sau khi nghe tin anh trai bị tai nạn cô đã lập tức bỏ dở tiết học mà bắt xe chạy tới bệnh viện. Chuyến xe đi qua hiện trường tai nạn, cô thấy được vũng máu loang lổ chưa khô trên đường, dù rất lo sợ nhưng vẫn phải dữ bình tĩnh cố gắng trấn an bản thân. Khi tới bệnh viện thì điều duy nhất cô thấy chỉ là cơ thể đã không còn hơi ấm của anh trai, vết máu dính trên cơ thể đã khô lại, anh trai của cô cũng đã ra đi vĩnh viễn. Lumine không thể chấp nhận sự thật này, cô hối hận khi vì sao hôm nay không cùng anh trai tới trường. Cô làm ầm lên đòi bệnh viện phải chữa trị cho anh trai dù cô biết nó chẳng có tác dụng gì nữa.

[AllAe/ABO] Xuyên thành nhân vật phản diện và hành trình tự cứu bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ