Chương 7

169 21 0
                                    


Buổi sáng tươi mới đã bắt đầu, ánh nắng ban mai rọi vào căn phòng rộng lớn, làm dịu đi ánh đèn mờ từ bóng đêm vừa qua. Sora dần từ giấc mộng bước tỉnh dậy, ngồi trên giường được một lúc thì cậu liền chậm rãi xuống dưới giường và tiến để mở lấy tấm rèm để cho ánh sáng đầy năng lượng từ bên ngoài len lỏi vào từng góc khuất của căn phòng.

"Umm. . . wah, thời tiết hôm nay đẹp thật đó. Cậu cứ đứng đó mà đắm mình trong cái nắng ấm dễ chịu của mùa đông này thì bỗng, cậu nghe được mở cừa phòng nên liền quay lưng lại xem đó là ai.

" Ra là anh sao Thoma, anh lên đây mang bữa sáng cho tôi nhỉ, cảm ơn anh nhiều nhé " cậu vừa nói vừa mỉm cười với Thoma, một nụ cười tươi và đẹp như ánh nắng ban mai vậy . . . không,còn đẹp hơn cả nắng ban mai đó chứ.

" Ah, cậu Sora đã dậy rồi sao,đây là việc của tôi thôi mà cậu Sora đừng khách sáo như vậy " Dù miệng thì nói vậy nhưng trong lòng Thoma lại vô cùng sung sướng khi được cậu nói lời cám ơn,cùng với nụ cười tỏa nắng như thiên thần đó đã làm siêu lòng cậu biết bao nhiêu lần.

Ting! Ting! độ hào cảm của Thoma + 5 hiện tại là 32/100%

ác cảo của Thoma - 2 hiện tại là 2/100%


Thấy bảng hệ thống hiện lên như vậy Sora cũng không lấy làm lạ bởi vì có lẽ Thoma là nhân vật dễ công lược nhất nên mỗi lần chỉ cần cười nói với anh ta là chỉ số hào cảm sẽ tăng rất nhanh chóng. " Cũng may độ ác cảm của Thoma đã giảm xuống dưới mức 5% rồi, nếu không người giết mình sẽ là Thoma mất " Sở dĩ Sora nghĩ như vậy là vì Thoma là một trong những nhân vật vô cùng căm ghét Sora. nên việc làm giảm đi ác cảm của Thoma đầu tiên vô cùng quan trọng.

" Cậu Sora, cậu đang nghĩ gì vậy? nhìn cậu có vẻ thất thần đó " Thoma nghiêng đầu hỏi cậu.

" Ah, không có gì đâu mà, chỉ là tôi chưa tỉnh ngủ lắm thôi " Thấy Thoma có vẻ chưa tin nên cậu liền đánh lạc hướng bằng cách khen đồ ăn của Thoma nấu rất ngon và vừa miệng cậu. Quả như đã lường trước,lại có một thông báo hiện lên

Ting! Ting! độ hào cảm của Thoma + 3 hiện tại là 35/100%


" Cám ơn cậu Sora đã khen ngợi, cậu Sora biết không, chỉ cần nhìn thấy cậu ăn ngon món ăn tôi làm là tôi đã thấy rất vui rồi và hạnh phúc rồi " Anh vừa nói vừa chuẩn bị đồng phục cho cậu tới trường. "Cậu Sora, đây là đồng phục của cậu. Cậu ăn xong vệ sinh cá nhân rồi thay đồ vào nhé, tôi sẽ ở ngoài chờ đợi và đưa cậu tới trường. Còn phần đũa thìa và đĩa thì sẽ có người hầu lên dọn phòng dọn đi." Thoma cúi người tạm biệt Sora rồi rời khỏi phòng.

Sora cũng nhanh chóng ăn sáng rồi sau đó vệ sinh cá nhân rồi thay đồ, trước khi ra khỏi phòng, cậu đứng ngắm nghía mình trong gương một lúc mà phải thốt lên " Cơ thể này có thật sự là của một Alpha không vậy chứ? nhìn chẳng giống một tí nào cả. . . Paimon, mau ra đây "

Vừa dứt câu, Paimon liền xuất hiện ngay bên cạnh cậu. " Ai gọi Paimon đó có Paimon ở đây, Ký chủ có điều gì muốn hỏi Paimon sao.

[AllAe/ABO] Xuyên thành nhân vật phản diện và hành trình tự cứu bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ