"Hah— ah ưm~" Aether từ khi Kazuha đưa lưỡi vào trong cậu, Aether đã liên tục run rẩy không ngừng, đầu óc trống rỗng chẳng thể tập trung làm gì cả. Hai tay cậu không còn sức lực để tuốt lấy thứ to lớn giữa hai chân Kazuha nữa, hiện tại cậu đang nằm gục trên người anh để mặc cự vật anh chạm lên mặt mình.
"Của Kazuha thật là nóng quá đi~ mặt tôi muốn bỏng luôn rồi này." Aether trong cơn phát tình không nhận thức và kiểm soát được hành động của bản thân dâm đãng vươn lưỡi ra liếm quanh cây trụ to lớn của Kazuha. Kazuha vốn đang ngại ngùng không muốn nói gì lại bị lời nói của cậu làm ngượng hơn liền vỗ mạnh mấy cái lên mông cậu như nhắc nhở.
Cảm thấy miệng dưới của Aether đã được nới đủ rộng, Kazuha không ngần ngại đè cậu lại trên giường, chen thân vào giữa hai chân Aether rồi bắt đầu cọ xát hạ bộ với mông cậu.
"Ưm— ah..." Cậu bị trêu chọc như vậy liền rên nhè nhẹ, hai mắt nhắm lại như cam chịu cũng lại như đang chờ đợi điều mà Kazuha chuẩn bị làm.
Kazuha bắt đầu tiến vào bên trong làm hai bên lông mày Aether nhíu lại, nó không thoải mái như cậu nghĩ.
"A...đau, hư..." Aether vòng tay ôm lấy người Kazuha, ngón tay bấu chặt vào lưng áo của anh.
"Ngoan, thả lỏng một chút liền không đau nữa. Xin lỗi em vì nãy không khuếch trương kĩ cho em." Kazuha ân cần cúi đầu hôn lên trán cậu an ủi
Miệng thì an ủi cậu nhưng bên dưới thì lại không để tâm Aether có thoải mái hay không đã nóng lòng thúc hông một cách mạnh bạo.
Aether sợ hãi hai mắt nhắm chặt, bên dưới truyền tới cơn đau nhưng xen lẫn khoái cảm. Miệng huyệt căng ra tiếp nhận thứ to lớn liên tục đâm rút ra vào. Ngực Aether căng đầy khó chịu làm cậu không nhịn được ngại ngùng ngỏ ý muốn Kazuha xoa bóp ngực mình. Kazuha cũng đồng ý đưa tay lên nắn bóp ngực cậu, động tác nhịp nhàng kết hợp với từng cú thúc sâu vào tiểu huyệt.
Đột nhiên Aether mở miệng rên lớn, đầu ngửa ra sau, cơ thể căng cứng run nhẹ. Một cảm giác lạ lẫm truyền tới từ phía dưới làm cậu không nhịn được. Nhận thấy sự khác lạ của Aether, Kazuha liền không ngần ngại cọ xát cự vật vào điểm vừa rồi. Sự sung sướng bắt đầu lấn chiếm tâm trí cậu, tiểu huyệt co rút lại mút chặt lấy anh, hai mắt cậu mông lung ngập nước, miệng mở lớn rên rỉ đến mức nước dãi chảy dài xuống cổ.
"M-muốn ra~" Aether giọng nói run rẩy, cúi đầu nhìn xuống nơi giao hợp của hai người. Thấy cứ mỗi lần Kazuha đâm vào thì bụng cậu lại nhô lên đủ để thấy thứ đó của anh lớn tới mức nào. Cảnh tượng đấy khiến cậu lại càng kích thích hơn, cậu thét lớn, "cậu nhỏ" của cậu bắt đầu không tự chủ được mà bắn ra dòng dịch trắng đục dính lên bụng cả hai, bên dưới cũng siết chặt lại hơn.
"Hừ—ngh! Tôi yêu em, Aether." Kazuha được Aether bao lấy chặt chẽ như vậy cũng vô cùng thoải mái, hơi thở lại nặng nhọc hơn.
Sau một thời gian dài làm tình, Aether đã bắn ra vô số lần nhưng Kazuha vẫn chưa ra lần nào hết. Ngay lúc này nhìn vào chiếc cổ trắng nõn đang dâng tới miệng, Kazuha thực sự rất muốn cắn xuống biến Aether thành của riêng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAe/ABO] Xuyên thành nhân vật phản diện và hành trình tự cứu bản thân
FanfictionNguồn tranh: Artist: PCrow on Twitter Aether lỡ xuyên vào làm nhân vật phản diện tồi tệ trong cuốn truyện mình vừa đọc tối qua, phải làm sao để né tránh số phận được định sẵn của phản diện đây? Ngay lúc này chính hệ thống đã ra mặt. Cùng theo dõi xe...