" anh xin lỗi "" anh nghĩ mình hết yêu em rồi. "
" hì, không sao ạ. "
—————
đã là tháng thứ 8 từ sau khi họ chia tay.
hwang hyunjin hiện đang trong một mối quan hệ mới.
lee felix hiện đang sống với những kỉ niệm của cả hai.
—————
[lee felix]
" anh xin lỗi "
" anh nghĩ mình hết yêu em rồi. "
hôm ấy người ta nói lời chia tay với tôi. kết thúc mối tình đầu 4 năm đại học. tôi không buồn, cũng không khóc, không nháo. vì tôi biết trước chuyện này kiểu gì cũng sảy ra. tôi dịu dàng nhìn anh, nhìn người con trai tôi trao trọn tình yêu những ngày tháng qua. nhẹ nhàng mỉm cười, tôi đáp
" hì, không sao ạ. "
—————
[hwang hyunjin]
hôm ấy tôi nói lời chia tay với em. kết thúc đoạn tình 4 năm đại học. em không khóc, không nháo. em chỉ nở nụ cười tươi rồi nói không sao. dù những lời em nói hay những cảm xúc mà em để lộ đều thật nhẹ nhàng, thật tươi sáng, thật xinh đẹp, nhưng sâu trong thâm tâm em, tôi biết em đang đau đến nghẹt thở.
tôi thấy thật có lỗi với em. nhưng biết làm sao được khi tôi đã chẳng còn tình cảm. tôi biết sẽ thật khốn nạn khi nói ra điều đó. làm sao có thể nói như vậy sau khi đã cùng nhau trải qua những tháng ngày của tuổi trẻ? sao có thể nói vậy sau khi đã ở bên nhau trong những lúc khó khăn nhất? tôi không biết nữa. nhưng sẽ thật tội cho em nếu như tôi vẫn tiếp tục mối quan hệ này. tôi không muốn diễn một vở kịch hạnh phúc mà người xem vở kịch đó lại là em.
tôi đã từng nghĩ sẽ yêu em đến mãi sau. chúng ta sẽ thật hạnh phúc mà chẳng cần phải lo nghĩ điều gì. khi đó em nói em muốn cuộc sống của chúng ta sau này sẽ đơn giản thôi. sáng mỗi ngày khi thức dậy sẽ được thấy nhau, sẽ mỉm cười rồi trao nhau những nụ hôn vụn vặt. em sẽ nhẹ nhàng ủi quần áo cho tôi, cài giúp tôi từng khuy áo. ta sẽ cùng nhau thưởng thức trà và bữa sáng ngoài hiên nhà, em nũng nịu sà vào lòng tôi, để tôi được ôm trọn lấy em, ta cùng nhau ngắm nhìn dòng đời huyên náo, hối hả ban sớm mai.
tôi cứ nghĩ mình đã yêu em đủ nhiều, tôi cứ nghĩ mình sẽ có thể nắm tay em đi đến hết cuộc đời, có thể thực hiện những lời hứa nơi đầu môi tôi thốt ra.
nhưng người ta nói thật không sai. tình đầu quả là tình dở dang
vì,
tôi đã gặp cô ấy vào một buổi chiều thu hoa chớm nở.
người con gái dịu dàng và hồn nhiên đến mức khiến tôi xiêu lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
but i still wanna be your favorite boy || hyunlix ft. jeonglix
Fanfictionnhưng tôi vẫn muốn là chàng trai mà em thích nhất.