2. giấc mơ

226 24 0
                                    

[lee felix]

những ngày đầu tiên sau khi chia tay anh, tôi nhốt mình trong phòng và khóc đến mức dường như cảm thấy không thở được nữa.

tôi không hiểu.

tôi chỉ không hiểu tại sao anh lại làm thế với tôi.

tại tôi yêu anh không đủ nhiều? tại tôi đã quá cũ và anh thì đã chán? tại anh đã yêu ai rồi..hay là vì điều gì?

—————
[hwang hyunjin]

hôm nay sau khi đi làm về tôi liền trở về nhà với mira, ừ thì là người con gái đã khiến tôi rung động và rời bỏ mối tình đầu, tôi xin lỗi.

dạo này tôi bắt đầu mơ thấy những giấc mơ lạ. mà hậu quả là sau khi tỉnh dậy, tim tôi thắt chặt lại hoặc là với gương mặt dàn dụa nước mắt.

cụ thể là những giấc mơ về tình yêu cũ của tôi, lee felix.

tôi đã thấy hình ảnh em cười thật tươi như nắng ban mai xuất hiện mờ ảo trong từng giấc tôi mơ. không hiểu sao, nhưng tôi lại luôn muốn chạm vào em. chỉ là khi tôi cố gắng tiến đến bên em thì ảo ảnh về em lại càng mờ. và khi tôi cố sức chạy về nơi em, em biến mất. tôi thở dốc rồi gọi to tên em, nhưng chẳng thấy em đâu cả. nhìn lại đằng sau, đã không còn một tình yêu ở đấy.

những giấc mơ đó cứ lặp đi lặp lại. và mỗi lần tỉnh dậy, tim tôi như bị ai đó siết chặt lấy, nhói đau.

rồi cho đến một tuần trở lại đây thôi, những giấc mơ đã thay đổi. vẫn là em, nhưng là cùng một người khác. tôi không thể nhìn rõ mặt người con trai ôm lấy em vào lòng, tôi chỉ thấy em đã cười rất hạnh phúc với người đó, và bỏ lại tôi một mình.

thật nực cười.

rõ ràng tôi là kẻ bỏ rơi em nhưng cũng chính tôi lại là kẻ bị bỏ lại trong giấc mơ của mình. điều này có nghĩa là gì nhỉ? có phải em đã có người mới rồi không? hai chúng ta đều đã hạnh phúc rồi đúng không? thật muốn biết em hiện tại ra sao..

but i still wanna be your favorite boy || hyunlix ft. jeonglixNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ