Kim Taehyung trước khi mắc covid là một kẻ não cá vàng, một người hay quên. Sau covid, gã càng trở nên đãng trí. Gã không thể nhớ nổi mặt các nữ sinh mình từng hẹn hò, từng ôm hôn nắm tay hay thậm chí là từng ngủ cùng.
Điều đó áp dụng với cả Jisoo, một người mà gã nổi lên hứng thú nhờ bờ môi đẹp. Sau khi kết bạn facebook với em, gã quên béng mất em là ai và tại sao em lại xuất hiện trong danh sách bạn bè trên facebook.
Được một tuần trôi qua, bản năng thôi thúc gã tìm kiếm những con mồi khác và khi một nữ sinh lớp Anh chuẩn bị lọt vào tầm ngắm, em lại chủ động nhắn tin với gã. Có lẽ vì em mê đắm gã đến mức không đợi được nữa, suy nghĩ như thế khiến gã phì cười.
Khi nhớ về những xúc cảm lần đầu nhìn thấy em, gã đã nghĩ em sẽ đặc biệt hơn đám con gái cùng tuổi. Thật đáng thất vọng, biểu hiện của em cho thấy em cũng giống đám con gái lúc đầu thì làm duyên làm dáng, lúc sau thì vã đến không chịu được. Vì tin nhắn đó nên thay vì để em vào quên lãng, gã quyết định đặt em vào bảng xếp hạng các cô nàng gã "yêu quý". Suy nghĩ một hồi, gã đặt em đứng áp chót, trước một con bé khác trường từng bám riết lấy gã không buông. Nguyên do cho sự ưu ái này chính là vì đôi môi gợi cảm của em. Mỗi lần nghĩ đến nó thì gã đã cảm thấy nhiệt huyết sôi sục khắp người.
Kim Jisoo: Tớ tò mò sao cậu không nhắn tin trước. Bạn tớ bảo người xin facebook luôn là người nhắn trước, vậy nên tớ đã đợi cậu.
Gã chợt đứng hình, em thẳng thắn hơn gã nghĩ.
Kim Taehyung: Dạo này nhiều bài nên tớ bận học ấy mà.
Thật ra là vì gã bận tán tỉnh một em lớp 11 Pháp nổi tiếng trong đám bạn của gã là có thân hình đẹp đẽ nằm trong đội cheer của trường. Sau đó thì gã còn sắp săn được một bạn lớp Anh mang dòng máu lai có đôi mắt xanh thăm thẳm nữa.
Kim Jisoo: Vậy à?
Kim Jisoo: Thật là may quá.
Kim Taehyung: May gì cơ?
Kim Jisoo: À không gì cả
Kim Jisoo: Sắp thi rồi nhỉ, nên ai cũng bận học.
Kim Taehyung: Cậu không bận học à?
Kim Jisoo: Tớ có học cũng không khá hơn được. Chắc tớ sẽ kiếm một người nào đó học giỏi để cưới làm chồng nhằm cải thiện gen cho đời con đời cháu của tớ.
Gã cười phá lên. Cái suy nghĩ quỷ quái gì thế này?
Sau đó, gã nhìn lên bức tường dán đầy những tờ giấy khen, nhìn lên chiếc tủ đựng đầy huy chương và cúp.
Uầy, xem ra gã học cũng không tệ, vậy có đủ tiêu chuẩn làm chồng của Kim Jisoo chưa nhỉ?
Nghĩ đến đây gã giật mình, tự cảm thấy suy nghĩ của bản thân cũng kì quái không kém.
Gã vẫn còn trẻ, vẫn còn ham chơi. Gã chưa muốn thôi cái thói trăng hoa bay bướm, chưa muốn từ bỏ vị trí trung tâm cũng những lời bàn tán hoặc chỉ trích của đám người bất kì trong trường. Vậy nên, suy nghĩ vừa rồi mà gã chợt loé lên trong đầu, tốt nhất là nên tống nó ra khỏi đầu nhanh thôi.
Kim Taehyung: Đừng nghĩ tiêu cực thế. Chúc cậu thi tốt.
Gã đáp Jisoo theo kiểu nhạt nhẽo nhưng em đã tim tin nhắn đó, hồi đáp lại bằng một lời chúc tương tự nhưng với thái độ chân thành gấp mấy lần gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
gã tồi và tình yêu ➖ vsoo
Fanfictrong thế giới này, chỉ có em tình nguyện dùng sự dịu dàng bao bọc lấy tâm hồn mục ruỗng của gã