02

186 9 2
                                    

Nếu dùng một câu để miêu tả về Kim Taehyung thì đó chính là "lắm tài nhiều tật".

Taehyung cười khẩy khi nghe Seokjin chọc ngoáy mình bằng câu nói trên, gã chẳng thể phủ nhận cái nào cả. Nhưng gã chẳng muốn sửa cái vế "nhiều tật" chút nào vì gã biết đó là lí do mà mấy đứa con gái trong và ngoài trường mê gã đắm đuối.

Ở độ tuổi chưa qua ngưỡng hai mươi, Kim Taehyung tự tin số người yêu cũ của mình phải gấp đôi, gấp ba những ông chú trung niên đầu hói ế vợ. Nhưng tự tin xong thì thường gã lại cảm thấy trống rỗng, có lẽ lẽ vì gã chẳng yêu ai thật lòng cả.

Ồ không, có chứ!

Có một người từng khiến gã suy nghĩ về một mối quan hệ nghiêm túc, có một người từng khiến gã có ham muốn bảo vệ và nâng niu. Nhưng người đó đã rời bỏ gã mất rồi, điều đó khiến cơn phẫn nộ nhen nhóm trong tâm hồn vốn chẳng tốt đẹp gì của gã. Đó là nguyên do cho mọi sự sa đoạ của một Kim Taehyung tồi tệ. Gã đã mất lí trí khi mình bị rời bỏ, gã đã cố gắng thân mật với nhiều người trước mặt người con gái đó. Nhưng nàng ta chẳng buồn liếc mắt, hoặc nếu có chỉ là cái nhìn đắc ý xen lẫn khinh thường. Đắc ý vì mình đã có được trái tim của Kim Taehyung nổi tiếng đào hoa rồi vứt bỏ nó, khinh thường vì một kẻ có biết bao nhiêu mối quan hệ để thoả mãn dục vọng thiếu niên như Kim Taehyung giờ đây chỉ tìm đến chúng nhằm khiến nàng hờn giận ghen tuông, cơ mà không thành.

"Mày không tính nghiêm túc à? Dẫu sao cũng sắp tốt nghiệp cấp ba rồi, không lẽ lại muốn rong chơi thêm vài năm đại học?", Jimin hỏi gã. Taehyung nhíu mày, cảm thấy tên Park Jimin phiền phức nhỉ? Chỉ vì bản thân đang say đắm với tình yêu đích thực mà nghĩ ai cũng phải nghiêm túc trong chuyện tình cảm, thật nực cười!

"Tao sẽ nghiêm túc với người nào tao cảm thấy xứng đáng với tao", Taehyung nói một cách ngạo mạn. Gã tuyệt đối không ngờ Jimin lại đáp trả một câu khiến gã chết đứng.

"Không phải là họ có xứng đáng với mày hay không, mà là đối với bất kì đứa con gái nào trên đời, mày cũng không xứng với họ".

"Mẹ kiếp im đi", gã quát to. Có vẻ như câu nói đó đã chạm đúng tim đen của gã.

Trong cơn tức giận, gã nhận được tin nhắn của Jisoo. Gã nghĩ, mình không thể phản kích Jimin bằng cái đầu được vì Namjoon sẽ kéo nhóm của hắn đấm mình chảy máu mất. Nhưng mình có thể trút giận lên bạn của Park Jimin mà nhỉ. Thế là một kế hoạch quái ác ra đời mà nhiều năm sau, khi Kim Taehyung nhớ về nó, gã chỉ cảm thấy hối hận không thôi.

À Kim Jisoo là bạn của Park Jimin đấy,









và đã từng là người trong lòng của Park Jimin.

gã tồi và tình yêu ➖ vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ