han jisung đau mắt vì ánh sáng mặt trời chói chang chiếu qua khung cửa sổ phòng em. mắt em vẫn chưa thể mở một cách đàng hoàng được, tay jisung sờ soạng chiếc tủ đầu giường tìm điện thoại.
chắc vì hôm qua thức khuya cày netflix nên hôm nay jisung mệt mỏi vô cùng, hôm qua ngủ còn quên kéo rèm cơ chứ. sợ quá đi, nhỡ có ai làm gì thì sao!
jisung ngắm nhìn bản thân thật kỹ trước chiếc gương loáng bóng trong phòng tắm.
jisung không khôi ngô tuấn tú như người anh trai lớn trong nhà, han jun seo.bố mẹ lúc nào cũng kỳ vọng và chăm sóc cho jun seo, bỏ quên một han jisung bé bỏng cũng cần được yêu thương. khi lớn lên, jun seo làm việc cho một công việc lớn và có mức lương kha khá, điều đó khiến cho bố mẹ càng tự hào về anh hơn, luôn miệng kể cho hàng xóm nghe về han jun seo.
còn em chỉ là một nhân viên bình thường tại một quán cafe nhỏ ngay cạnh trường đại học hanlim.
một trong số những lý do khiến cho bố mẹ không quan tâm jisung nhiều như jun seo còn có một lý do khác nữa.
vì em là gay.
jisung biết khi em còn học cao trung, jisung đã lỡ thầm thương trộm nhớ một đàn anh lớp trên, cơ thể còn nôn nao rạo rực khi thấy anh cởi áo dưới sân bóng. nhưng sợ bị kỳ thị nên nào dám nói ra.
một buổi chiều về nhà, jisung cắm cúi viết thư và còn xin tiền bố mua quà tặng anh, kết quả bị bố từ chối, còn đuổi em ra ngoài không thương tiếc.
jisung đập ống heo mình dành dụm một năm trời để mua tặng anh món quà sinh nhật năm anh tròn mười tám tuổi. thế nhưng lại bị anh đem món quà đó tặng lại cho em gái ruột.
đúng vào ngày em về nhà khóc thảm thương khi biết anh chàng em thích đã đính hôn với một cô gái khác, mẹ jisung đã vô tình đọc được lá thư jisung viết tặng đàn anh.
mẹ đưa cho bố và cả anh jun seo đọc, bố tỏ vẻ tức giận và anh jun seo thì cười cợt. thậm chí jun seo còn định lan tin cho cả trường biết..
mối tình không kết quả ấy thấm thoát đã chấm dứt vào hai năm về trước, hiện tại jisung đã trưởng thành hơn rồi. và kể từ đó em không còn trao tình cảm cho bất kỳ một ai nữa..
nghĩ đến đây thì jisung cũng chuẩn bị xong xuôi và đi ra ga tàu điện ngầm để đi chuyến tàu đến chỗ làm.
vừa đến quán cafe thân thuộc thì jisung thấy khung cảnh bỗng trở nên khác lạ, quán được trang hoàn hơn hẳn.
nhìn thấy khuôn mặt ngơ ngác của jisung nên kim seungmin từ trong quán đã chạy ra đứng cạnh em.
"biết gì chưa? con trai ông chủ- cậu lee minho hôm nay về nước đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
|lmh×hjs| 𝙘𝙝𝙖𝙧𝙢𝙚𝙧
Fanfic'you can't resist it' "hãy ở bên ta, jisung! vì ta biết dù chuyện tình này có làm em khổ sở đến mức nào, ta tin em vẫn sẽ nguyện lao vào mà thôi." "ngài nhấn chìm em vào vực sâu của ái tình, khiến em yêu ngài không thể thoát.. ngài giết em rồi."