Ito na po ang kasunod siniaipag ako ehh:)
Thanks sa mga nagbabasa nito ska sa nagvote...
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Kinaumagahan nagising si Jc dahil sa tunog ng tunog ang cellphone nya..
Nang bumangon siya para tignan ito ay galing pala kay Garry.. ng sagutin nya ito ay agad na nagsalita ito..
Hello baby ko good morning! .. sorry ha kung pinuyat kita kagabi, promise hindi ko na uulitin yun.. i love you! nga pala sa plaza tayo magkita huh! hihintayin kita doon i love you?" sabi ni Garry na naglalambing..
Okay baby ko... i love you too!.. kahit anong mangyari mahal na mahal kita ha tandaan mo yan!." sagot ni Jc na may lungkot ang tono..
Oo naman alam na alam ko yan baby ko sige ingat ka mwaahh.... ay 8 ha! see you bye.." ani ni Garry..
Bumangon na agad si Jc para magbihis.. Nang matapos siyang magbihis ay nagtext si Garry..
Hi baby ko nandto nako.. wait kitaa, ingat ka ha!" text ni Garry..
Hindi na ito niraplyan ni Jc.. bagkus ay lumabas na sya sa kanilang bahay papunta sa paradahan ng jeep..
Habang naglalakad ay nagdadasal si Jc na sana walang jeep na dumaan para hindi na siya tumuloy..
Pero pagdating ni Jc sa paradahan ay may nakita na siyang paparating na jeep kaya nadissapoint siya..
Pagsakay mi Jc sa jeep ay nagbayad na agad siya.. malapit lng nman kasi ang pupuntahan niya..
Manong bayad po!" ani ni Jc saka iniabot ito sa isang lalaki..
kuya pasuyo po" pakiusap ni Jc sa lalaki..
nang natatanaw na ni Jc ang plaza ay bigla na lamang siyang lumuha.. natatakot kasi siya na magalit si Garry.. natatakot siyang baka anong sabihin mito sa kanya..
Hindi namalayan ni Jc na nasa tapat na siya ng plaza, saka lang siya natauhan ng tanungin ng driver kung may bababa sa plaza..
O- Opo meron!" sabi nya at bumaba na..
Nang papasok na si Jc si plaza ay may nakita siyang gwapong lalaki.. hindi nya maiwasang tumingin dito dahil talaga namang napakagwapo nito..
Dumiretso siya sa paglalakad hanggang marating nya ang isang duyan. Naisipan nyang tawagan si Garry..
Krrrriiiinnnngggg! krrrriiiinnnngggg!...
Hello baby ko asan kana? wala pa namang dumaan dito?" ani ni garry..
Bakit nasaan kaba?" tanong ni Jc..
BINABASA MO ANG
My Last Man (boyxboy)
Roman pour Adolescentsnote: lahat ng pangyayari sa kwentong ito ay pawang kathang isip lamang.. Uunahan ko na rin kayo, dahil kung ahhh! ohhh! sige pa!! na story ang gusto nyo hindi ito yun, although my some parts na ganun.. Pero if gusto nyong malaman ang story na to th...