Thanks po sa mga votes and readers ng story ko..tatapusin ko na ito kasi may bagl akong story na sinusulat ehh:))) sana pasupport din ang mga next story ko..
Promise gagandahan ko na sa susunod:)))...
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Dinala ni Diego si Jc sa isang bahay sa malayong lugar at doon nya ito ikinulong..
Sa twing dadalawin ng libog si Diego ay gabi gabi nya itong pinagsasamantalahan. Hirap na hirap na si Jc sa mga ginagawa ni Diego sa kanya..
Diego please pakawalan mo na ako!" pakiusap ni Jc..
HINDI! hinding hindi kayo magiging masaya ni Garry.. humandasya! humanda sila ng pamilya niya! sila ang dahilan ng pagkasira ng pamilya at ng buhay ko!" sigaw ni Diego..
Sir positive! pinalabas namin sa TV ang picture ni Diego at may tumawag agad sa amin at alam niya kung nasaan si Diego!" sabi ng police..
Puntahan nyo na sir!" utos ni Garry..
Sige po!" sagot ng police..
Anak kalma!" sabi ng ina ni Garry..
Kalma? Ma naman nasa panganib si Jc tapos kalma!" pasigaw na sagot ni Garry sa ina pero agad din siyang humingi ng sorry dahil sa inasal..
Sorry ma kung nasigawan ko kayo!" paumanhin nito..
Okay lang anak na iintindihan kita!" sagot ng ina nya at niyakap sya nito..
Diego lumabas kana dyan napapalibutan kana namin!" sigaw ng police..
Puta paano nila nalaman to!" sabi ni Diego sabay kasa bg baril at pinuntahan si Jc na natutulog pa..
Biglang sinabunutan ni Diego si Jc kaya napasigaw ito sa sakit..
Arraayy! Diego nasasaktan ako!" umiiyak na sigaw ni Jc..
Tumahimik ka o babarilin kita! aalis na tayo dito!" sabi ni Diego..
Sakta naman na sumigaw ang mga police kaya na isip ni Jc na maliligtas na sya..
Sumilip sa bintana si Diego kaya nakita din ni Jc na nakapalibot na sa buong bahay ang mga ito!
TULONG! TULONG!!" sigaw ni Jc kaya sinampal sya ni Diego kaya napatigil siya sa pagsigaw..
Tumahimik ka!" sigaw ni Diego..
Nagpasukan na ang mga police sa loob ng bahay at naabutan nila si Jc na akap akap ni Diego habang nakatutok dito ang baril..
Walang lalapit papatayin ko to!" sigaw ni Diego..
Diego please pakawalan mo na ako!" pagmamakaawa ni Jc..
Hindi!" sigaw ni Diego..
Bigla nalang kinagat ni Jc ang braso ni Diego sabay siko sa sikmura ni Diego.. napabitaw si Diego sa pagkakaakap kay Jc..
Hayop ka!" sigaw ni Diego sabay tutok ng batil kay Jc pero naunahan siya ng mga police at pinaputukan..
Tinamaan si Diego sa dibdub at dalawang tama sa tiyan..
J-J- Jc s- sorry!" naghihingalong sabi ni Diego..
Shhhh! Diego wag kanang magsalita! makakasama sayo yan!" umiiyak na sagot ni Jc..
Niyakap ni Jc si Diego habang umiiyak, hanggang sa lagutan na ito ng buhay..
Agad nilang ipinaalam kay Garry na ligtas na si Jc. Kaya kahit hindi pa lubusang gumagaling ay pinilit na nitong pumunta sa hospital na pinagdalhan dito..
Jc!!" sigaw ni Garry habang tumatakbo at niyakap si Jc..
Miss na miss kita!" sabi ni Garry..
Miss na miss din kita!" sagot nman ni Jc..
Natapos ang araw na iyon ay sinabi lahat ni Jc ang nangyari sa kanya sa mga kamay ni Diego.. kung paano siya binabot at pinagpasapasahan ng mga ito..
Kahit ano pang gawin nila sayo, kahit hindi ako ang nakauna sayo hindi parin magbabago ang pagmamahal ko sayo!" sabi ni Garry..
Hundi na sumagot si Jc bagkus ay ginawaran na lang nya ng isang napakatamis na halik si Garry tanda ng isang tunay na pagmamahal..
▼▼▼
last chapter na ang susunod huhu!!!..
thanks sa inyo:)))vote and comment guys:)))
cjay~
BINABASA MO ANG
My Last Man (boyxboy)
Fiksi Remajanote: lahat ng pangyayari sa kwentong ito ay pawang kathang isip lamang.. Uunahan ko na rin kayo, dahil kung ahhh! ohhh! sige pa!! na story ang gusto nyo hindi ito yun, although my some parts na ganun.. Pero if gusto nyong malaman ang story na to th...