TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TRÊN WP @TieuNguKhaai MỌI NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP.
_____
《 Kỹ thuật diễn phái thực lực 》là một chương trình tạp kỷ nổi tiếng trên kênh Anh Đào, sau khi buổi ghi hình cả ngày kết thúc, thời gian cũng đã qua 3 giờ chiều.Đương nhiên là lúc này cũng chưa muộn, có thể được kết thúc buổi ghi hình sớm như vậy, các nhân viên công tác lui tới trên mặt đều mang theo vẻ thoải mái, nhưng người quản lý Khấu Thành Nghiệp của giải trí Văn Tinh, sắc mặt lại không được tốt, hắn ta xuyên qua hành lang hậu trường, vội vã rảo bước tiến đến một chỗ ngoặt của một căn phòng nghỉ.
Trong phòng nghỉ chỉ có hai người, một người nằm liệt trên sofa chơi di động, một người ngồi trước gương trang điểm, ngơ ngác phát ngốc không biết đang nhìn nơi nào.
Thấy phòng nghỉ không có nhân viên công tác khác, sắc mặt Khấu Thành Nghiệp hoàn toàn trầm xuống.
"Minh Sùng, cậu sao vậy? Lúc cuối phân vai cậu bày cái mặt đó ra cho ai xem? Tống đạo nói chuyện với cậu, cậu phớt lờ ông ấy, sao hả, cảm thấy bản thân mình chịu ủy khuất à? Tôi biết cậu giành được vị trí đầu trong buổi biểu diễn, cậu có quyền lựa chọn nhân vật cậu muốn, nhưng cậu cũng phải lựa chọn vai diễn phù hợp với mình chứ!"
Khấu Thành Nghiệp thân cao chân dài, trong làng giải trí nhiều tuấn nam mỹ nữ, ngoại hình cũng không xấu, nhưng hiện tại sắc mặt hắn ta u ám, nhìn có chút đáng sợ.
Đinh Tuấn Triết ngồi trên ghế sô pha khẽ hừ một tiếng,"Cậu ta còn không phải là đang ủy khuất à, từ sân khấu trở về đến giờ, một câu cũng không nói..."
Khấu Thành Nghiệp trừng mắt nhìn Đinh Tuấn Triết một cái, dùng ánh mắt ra hiệu cậu ta bớt nói vài câu.
Đinh Tuấn Triết không phục bĩu môi, thấp giọng lẩm bẩm: "Anh xem cậu ta quan tâm anh à?"
Bị Đinh Tuấn Triết nhắc nhở, Khấu Thành Nghiệp mới ý thức được vừa rồi mình nói nhiều như vậy, Minh Sùng cũng không thèm nhìn hắn ta một cái.
Hành động làm lơ hắn ta của cậu càng làm Khấu Thành Nghiệp giận sôi máu hơn:"Minh Sùng, cánh của cậu đủ cứng rồi đúng không? Ngay cái tôi nói cậu cũng không nghe! Vậy tôi liền nói thật cho cậu nghe, vai chính của «Quyền mưu thiên hạ» nếu đã định cho Tuấn Kiệt rồi, vậy thì chính là ván đã đóng thuyền, không có cách nào thay đổi, nên cậu cũng đừng ở đây dở cái thói nhỏ mọn, diễn cho tốt cái nhân vật phù hợp với cậu, về sau cơ hội còn nhiều, hơn nữa cậu và Tuấn Triết đều là nghệ sĩ tôi dẫn dắt, không lẽ tôi còn sợ cậu không thành?"
Đinh Tuấn Triết cũng ở một bên nói đệm theo, "Đúng vậy, Sùng Sùng, Khấu ca có khi nào đối xử tệ bạc với nghệ sĩ của mình không? Còn không phải do ngoại hình của cậu quá có tính gây sốc và không phù hợp với hình tượng vai chính trong «Quyền mưu thiên hạ» sao? Nên Khấu ca mới bảo anh nhường vai cho tôi, cậu thoải mái chút đi, đừng có tính toán chi li với tôi như vậy."
Nhắc tới bề ngoài của Minh Sùng, giọng điệu của Đinh Tuấn Triết có chút chua ngoa.
Vai chính trong «Quyền mưu thiên hạ» là hoàng tử sắp thành niên, hình tượng nhân vật non nớt và ngây thơ, mà diện mạo của Minh Sùng lại quá mức kinh diễm và tinh xảo, chỉ cần nhìn thôi đã khiến người ta có loại cảm giác thị giác bị đánh sâu, rất có tính xâm lược, cho nên Khấu Thành Nghiệp chính là nắm bắt điểm này, để Minh Sùng đem vai diễn nhường cho Đinh Tuấn Triết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dammy/Edit)Bé Mèo Chinchilla Thì Có Ý Đồ Xấu Gì Chứ
HumorHán Việt: Tiểu long miêu năng hữu thập ma phôi tâm nhãn ni Tác giả: Mộc Nam Phỉ Tình trạng bản gốc: Hoàn thành(137+13PN) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Trọng sinh , Giới giải trí , Chủ thụ , Kim bài đ...