Huyền chính thời kỳ nhị tam sự phòng phát sóng trực tiếp
cp: Quên tiện, ly hiên, hi trừng, truy lăng, tang nghi, Nhiếp dao, hiểu Tiết, ôn khảiDỗi giang góc trái phía trên đi thong thả không tiễn cảm ơn
Từ giang khúc nguyên lai thân phận tiến hành phát sóng trực tiếp chủ yếu giảng chính là luận tứ đại gia tộc khôi hài chuyện này nhân tiện lịch sử ( cái kia xuyên qua văn đã xóa )
( giang khúc: Làm nửa ngày lịch sử là nhân tiện!
Tác giả: Ta có thể thế nào?? Ngươi không phải nói chỉ nói lịch sử không hảo chơi sao? Dù sao ngươi không phải rất hiểu biết bọn họ sao?
Giang khúc:…… Hành, ngay ngắn xuyên qua quá một lần, ta sợ gì
Tác giả: A! Lầm, là tỷ tỷ ngươi thượng, ngượng ngùng ha!
Giang khúc: Ngươi muội a! )
Trọng tới:
Từ giang tư hàm tới tiến hành phát sóng trực tiếp, bởi vì chính mình đệ đệ xuyên qua đến ma đạo tổ sư, nhàn hoảng, mới khai
( giang khúc: Không phải nói một thế kỷ, một giờ sao?
Tác giả: Một năm một giờ……
Giang khúc:…… Thao, lão tử tác nghiệp còn không có viết xong!! ) giang khúc kết bạn tình khách mời, xuyên qua thiên khả năng có liên hệ…… Đi…… Ai nha, tùy tiện!
Thời kỳ: Ngụy Vô Tiện vừa mới chuẩn bị đánh Kim Tử Hiên thời điểm…… Vẫn là đánh nhau trung gian đi! Ta cảm thấy OK!
Trọng điểm phun tào tiên môn phá của!!! Ngụy Vô Tiện bọn họ nhi tử nữ nhi hữu nghị khách mời phòng phát sóng trực tiếp!! ( giang khúc: Tên tưởng hảo không?
Tác giả:…… Dù sao thế giới này mộc có ngươi, tên liền cho bọn hắn đi!
Giang khúc: Ngươi ở nói giỡn đi! Lão tử nguyên danh cũng kêu giang tư vũ!
Tác giả:…… Khi ta chưa nói! )
Chủ yếu là siêu cấp thích xem ngụy lịch sử! Phát sóng trực tiếp loại hình! Não động mở rộng ra! Đương nhiên, giang khúc bên kia ta sẽ tiếp tục viết! ( giang khúc: Ta như thế nào cảm thấy ngươi tưởng chạy nhanh đem ta vứt???!
Tác giả:…… Không có, vốn dĩ này thiên ta tính toán mang ngươi! Này không phải ngươi bên kia còn không có làm xong, ta có thể làm sao bây giờ, tổng không thể làm tỷ tỷ ngươi cùng ngươi nam phiếu vẫn luôn nhàn rỗi đi!
Giang khúc:…… Nguyên lai ta còn có bạn trai a!
Tác giả: Bằng không ta làm ngươi thấu gì cp?
Giang khúc:…… Ta nào biết a, này bất quá lâu như vậy đem ta bạn trai cấp đã quên……
Tác giả: Ngươi vẫn là thành thành thật thật ở bên kia đợi đi! Chờ hạ lầm cũng phiền toái!
Giang khúc: Trên mặt cười hì hì trong lòng mmp )
Này văn một lần nữa trở về, lão phấn hẳn là đều xem qua, nhị sửa toàn bộ đại chỉnh đốn và cải cách, sẽ có bất đồng. Nếu nhìn loạn, không quan hệ, xem lịch sử là được.
Leng keng ~ ngài phát sóng trực tiếp thể đã một lần nữa thượng tuyến ~ đêm nay thấy.
# ma đạo tổ sư # hi trừng # quên tiện # tang nghi # truy lăng # Nhiếp dao # ly hiên # ôn khải # hiểu Tiết # huyền chính thời kỳ nhị tam sự phòng phát sóng trực tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính thời kỳ nhị tam sự phòng phát sóng trực tiếp
Humorhttps://zhenzhong671.lofter.com/post/2055a326_2b54e13eb