PN1

71 1 0
                                    

Huyền chính thời kỳ nhị tam sự phòng phát sóng trực tiếp ( phiên ngoại · hậu bối thiên )
cp: Quên tiện, ly hiên, hi trừng, truy lăng, tang nghi, Nhiếp dao, hiểu Tiết, ôn khải

Thời kỳ: Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang ở đánh nhau ( tác giả: Ta cảm thấy OK )

Lam Vong Cơ thích Ngụy Vô Tiện, nhưng là chính mình không biết

Lam hi thần…… Đến lúc đó rồi nói sau ( lam xinh đẹp: Vì mao ta là đến lúc đó lại nói??!? )

【】 tỏ vẻ phát sóng trực tiếp ( ) tỏ vẻ đạn bình

Một lần nữa thượng tuyến

-----------------------------

Này thiên vi hậu bối thiên, muốn nhìn lưu, không nghĩ xem nhảy qua là được, sợ quá ngược hoặc là trải qua quá một lần không nghĩ ở trải qua lão phấn cũng có thể nhảy qua xem mặt khác phiên ngoại. Cảm tạ

----------------------------------

Giang tư hàm lần này phát sóng trực tiếp lúc sau nằm trên giường không dậy nổi, một là bởi vì có thai, nhị là phát sóng trực tiếp mang đến ảnh hưởng. Giang tư vũ vì trốn tránh lam tiêu muộn liền tìm lý do lưu tại giang tư hàm này.

“Tỷ……”

Giang tư hàm giơ tay xoa xoa giang tư vũ đầu cười nói: “Tư vũ, hối hận sao?”

“Không hối hận.” Giang tư vũ kiên định nói

“Liền tính rời đi ái người?”

“Ân……”

Giang tư hàm nhìn nhà mình đệ đệ trong lòng thực bất đắc dĩ. Nàng cuối cùng vẫn là không hảo hảo bảo hộ hắn.

Giang tư vũ sinh ra thời điểm bọn họ mẹ bởi vì chịu đựng không nổi liền đã qua đời. Bọn họ cha, còn có giang tư nam đều thực để ý giang tư vũ đã đến, nhưng là giang tư hàm không giống nhau, nàng cảm thấy giang tư vũ ra đời chính là bầu trời cấp bảo vật. Tuy rằng hắn khả năng hại chết nàng nương, nhưng là liền nàng mẹ dùng mệnh tới bảo hộ tiểu oa nhi khẳng định là thiên sứ.

Nếu không phải giang tư hàm thực thích giang tư vũ nói, nói vậy giang tư vũ ở Giang gia cũng không tốt quá. Bọn họ phụ thân là tới cửa con rể, tuy rằng bọn họ mẫu thân mất, nhưng là Giang gia tông chủ cuối cùng vẫn là dừng ở giang triều trong tay. Giang triều biết vị này tới cửa con rể có cố chấp ái, đặc biệt là đối với giang tư vũ mẫu thân. Cho nên giang triều nghe được giang tư vũ sinh ra, nhưng là bọn họ mẫu thân sau khi qua đời lập tức hạ phàm thủ vững Giang gia tông chủ.

Nếu giang tư vũ mẫu thân tín nhiệm bọn họ phụ thân, như vậy tím điện sẽ nhận chủ, nhưng là không có.

Cho nên giang triều tiếp nhận chức vị, Nguyệt Lão đại nhân vừa lúc có khác sự tình cho nên không có bồi giang triều.

Vốn dĩ, kỳ thật giang tư vũ cảm thấy thế giới này còn có tỷ tỷ có thể bảo hộ hắn, hắn đối thế giới này ôm có hy vọng.

Nhưng là biến cố phát sinh ở hắn năm tuổi.

Năm ấy giang tư hàm cùng giang tư vũ bị bắt cóc, giang tư hàm cùng giang tư vũ tuy rằng ở một phòng, nhưng là bọn họ thích ngược // đồng. Vốn dĩ mục tiêu là giang tư hàm, nhưng là giang tư hàm ở lúc ấy là giang tư vũ thái dương, cho nên giang tư vũ động thân mà ra. Cuối cùng có được dài đến sáu cái canh giờ ngược // đãi, mỗi đến giang tư vũ sắp hơi thở thoi thóp thời điểm, bọn họ liền đình chỉ. Cuối cùng một lần, giang tư hàm rốt cuộc hấp dẫn bọn họ chú ý, mục tiêu chuyển hướng giang tư hàm thời điểm, thậm chí giang tư hàm thiếu chút nữa bị qiang thời điểm, hai người được cứu vớt.

Huyền chính thời kỳ nhị tam sự phòng phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ