Huyền chính thời kỳ nhị tam sự phòng phát sóng trực tiếp ( 13 )
cp: Quên tiện, ly hiên, hi trừng, truy lăng, tang nghi, Nhiếp dao, hiểu Tiết, ôn khảiThời kỳ: Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang ở đánh nhau ( tác giả: Ta cảm thấy OK )
Lam Vong Cơ thích Ngụy Vô Tiện, nhưng là chính mình không biết
Lam hi thần…… Đến lúc đó rồi nói sau ( lam xinh đẹp: Vì mao ta là đến lúc đó lại nói??!? )
【】 tỏ vẻ phát sóng trực tiếp ( ) tỏ vẻ đạn bình
Một lần nữa thượng tuyến
-----------------------------
【 “…… Giảng Cô Tô chị em dâu luyến ái sử cộng thêm……” “Tiểu bằng hữu tổ hằng ngày……” 】
( wow~ ta nhất chờ mong muốn thượng sao ~ )
( theo ta một cái cảm thấy tiểu bằng hữu tổ ớt cay nhỏ không có tên họ sao? )
( ls ta càng quan tâm Cô Tô chị em dâu luyến ái sử…… )
【 “Vậy trước giảng lão tổ, nói tiếp trừng trừng, trạch vu quân cùng Hàm Quang Quân nhân tiện, ta nhưng thật ra thích tiểu bằng hữu hằng ngày ha ha ha hảo, Ngụy dĩnh khánh, rốt cuộc ngươi họ Ngụy, ngươi đến đây đi!”
“…… Phía trước lão tỷ nói muốn ngươi tới giảng tới, tính, Ngụy anh, tự vô tiện, hào Di Lăng lão tổ, quỷ nói người sáng lập, này phụ Ngụy trường trạch, này mẫu Tàng Sắc Tán Nhân, sư phụ giang phong miên, sư nương ngu tím diều, sư tỷ giang ghét ly, sư đệ tăng lớn tẩu giang trừng giang vãn ngâm, sư đệ phụ tăng lớn ca lam hoán lam hi thần, đạo lữ lam xanh thẳm quên cơ, con nuôi ôn uyển lam nguyện lam tư truy, thân nhi nữ vì song bào thai, tỷ tỷ: Ngụy hỉ Ngụy sơ ngữ, đệ đệ: Lam hoan lam lúc đầu, này cháu ngoại trai cộng thêm con nuôi tức phụ kim lăng kim như lan…… Này viết cái gì quỷ!”
“Ai, này đó A Hỉ tỷ tỷ đều giới thiệu qua ~ chẳng qua cái này hơi chút kỹ càng tỉ mỉ điểm ~ sau đó ta tiếp tục ~ Ngụy Vô Tiện 4 tuổi tang phụ tang mẫu, này cha mẹ chết vào một hồi đêm săn, lưu lạc 5 năm tả hữu, cụ thể liền chính hắn cũng nhớ không rõ được không! Lưu lạc 5 năm tả hữu bị giang phong miên dùng một khối dưa quải trở về Vân Mộng Giang thị…… Một khối dưa? Muốn ta ít nhất dùng một bữa cơm! Sau đó không phải Cô Tô chị em dâu gặp mặt sao ~ tốt nhất sư tỷ cũng xuất hiện sao ~ Ngụy Vô Tiện vừa mới đến Vân Mộng Giang thị thời điểm phi thường sợ hãi chính mình một cái không nghe lời, liền sẽ bị đuổi ra đi, đặc biệt là đối mặt ngu tím diều thời điểm……”
“…… Cho nên hắn như thế nào trường oai?”
“Này…… Ngươi không thể hỏi ta! Ngươi phải hỏi trừng trừng……”
“Kỳ thật ta vẫn luôn muốn hỏi vì mao ngươi cũng trường oai? Ta nhớ rõ lần đầu tiên gặp ngươi thời điểm ngươi còn rất ngoan? Không phải là lão tổ đem ngươi dạy hư đi!” 】
( v quay đầu trừng tâm:…… Ta cũng không biết hắn như thế nào trường oai, nhưng là giang tư vũ…… Cũng bình thường…… )
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính thời kỳ nhị tam sự phòng phát sóng trực tiếp
Hài hướchttps://zhenzhong671.lofter.com/post/2055a326_2b54e13eb