PN2

52 1 0
                                    

Huyền chính thời kỳ nhị tam sự phòng phát sóng trực tiếp ( phiên ngoại · tương lai thiên 1 )
cp: Quên tiện, ly hiên, hi trừng, truy lăng, tang nghi, Nhiếp dao, hiểu Tiết, ôn khải

Thời kỳ: Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang ở đánh nhau ( tác giả: Ta cảm thấy OK )

Lam Vong Cơ thích Ngụy Vô Tiện, nhưng là chính mình không biết

Lam hi thần…… Đến lúc đó rồi nói sau ( lam xinh đẹp: Vì mao ta là đến lúc đó lại nói??!? )

【】 tỏ vẻ phát sóng trực tiếp ( ) tỏ vẻ đạn bình

Một lần nữa thượng tuyến

-----------------------------

Này thiên lại danh: 《 về ta gặp được Nguyệt Lão đại nhân này thôn trang sự 》《 về Nguyệt Lão đại nhân thân phận có bao nhiêu 》

----------------------------------

Ngụy Vô Tiện rốt cuộc gặp được, có thể kêu hắn tiện tiện nữ nhân.

Ngụy Vô Tiện trước tiên quỷ đạo tu thành, trở thành Tu chân giới cái thứ nhất phi thăng người. Này cũng ý nghĩa muốn cùng Lam Vong Cơ tách ra một đoạn thời gian. Ngụy Vô Tiện trong lòng khổ a, như thế nào hắn lão muốn cùng Lam Vong Cơ tách ra a!!

Mới vừa phi thăng, Ngụy Vô Tiện liền nhìn đến một cái bóng dáng, một bộ hồng y, giả dạng bại lộ, tóc rõ ràng mặt trên trói lại, phía dưới đầu tóc còn muốn trát hai cái tiểu biên!

Ngụy Vô Tiện:……

Ngụy Vô Tiện: Ta có phải hay không hẳn là kêu cá nhân?

Nàng kia chẳng những không có đối Ngụy Vô Tiện đã đến làm ra phản ứng, ngược lại là hỏi Hắc Bạch Vô Thường

“Không phải ta nói! Các ngươi hai cái! Năm đó cái kia ngốc bức ngoạn ý nhi làm sự tình, các ngươi thật sự tàng đến rất thâm a! Cấp lão tử lăn qua đi làm tông vụ!! Ta và các ngươi hai nói! Các ngươi hiện tại giáng cấp! Cấp lão tử làm trước Minh Vương không làm xong tông cuốn đi!!” Nói xong còn không quên cấp hai người hai chân, trong miệng còn ồn ào tức chết ta!!

Ngụy Vô Tiện:……

Ngụy Vô Tiện: Lão tử?

Nữ tử vừa quay đầu lại liền thấy được Ngụy Vô Tiện, sửng sốt một chút, Ngụy Vô Tiện cũng ngây ngẩn cả người.

Này nữ tử mắt hạnh có thể nói cùng hắn sư muội đặc biệt giống!! Nhưng là Ngụy Vô Tiện vẫn là cảm thấy hảo quen mắt…… A!

Nữ tử không biết từ nơi nào móc ra tới hắc sa hướng trên đầu một cái

Tóc biến thành màu trắng, vốn dĩ màu đỏ quần áo cũng biến thành màu đen. Thậm chí hệ ở dây cột tóc hạ lục lạc cũng trở nên hư thối. Đột nhiên, nữ tử quỳ xuống triều Ngụy Vô Tiện hành lễ

“Cung nghênh tân Minh Vương.”

“Ai nha, chờ hạ, không cần làm lớn như vậy chính sự đi?”

Ngụy Vô Tiện vội vàng tiến lên đỡ vị này nữ tử, vốn tưởng rằng nữ tử sẽ đẩy hai hạ, cự tuyệt cự tuyệt. Không nghĩ tới a, này nữ tử lập tức đứng lên, nói: “Được rồi! Tới! Minh Vương đại nhân bên này thỉnh! Hắc Bạch Vô Thường! Mang Minh Vương đại nhân tham quan!”

Huyền chính thời kỳ nhị tam sự phòng phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ