Huyền chính thời kỳ nhị tam sự phòng phát sóng trực tiếp ( 27 )
cp: Quên tiện, ly hiên, hi trừng, truy lăng, tang nghi, Nhiếp dao, hiểu Tiết, ôn khảiThời kỳ: Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang ở đánh nhau ( tác giả: Ta cảm thấy OK )
Lam Vong Cơ thích Ngụy Vô Tiện, nhưng là chính mình không biết
Lam hi thần…… Đến lúc đó rồi nói sau ( lam xinh đẹp: Vì mao ta là đến lúc đó lại nói??!? )
【】 tỏ vẻ phát sóng trực tiếp ( ) tỏ vẻ đạn bình
Một lần nữa thượng tuyến
-----------------------------
【 “Hảo, tiếp theo đề…… Sao đã không có?? Tính, tùy tiện tổng kết vài câu liền over đi!” Giang tư hàm xua xua tay nói
( tư hàm tiểu tỷ tỷ! Ta muốn nghe tam tôn luyến ái sử!! )
“Chính là Xích Phong tôn cùng liễm phương tôn cãi nhau, trạch vu quân đi khuyên, không khuyên thành, phản đến Xích Phong tôn càng tức giận. Sau đó lại truy thê thời điểm chính là ở trong quan tài, kịch thể là thế nào, sao nhóm cũng không biết. Sau đó chúng ta nói một chút Nhiếp đạo bố cục” giang tư hàm nói
( Nhiếp đạo giá lâm!! Không cần vỗ tay chỉ cần thét chói tai!! )
( Nhiếp đạo mời ngồi, Nhiếp đạo uống trà, Nhiếp đạo đi thong thả. Nhiếp đạo xem ta như vậy ngoan ~ phù hộ ta thành tích khảo hảo điểm bái ~ )
( a a a a a Nhiếp đạo!! )
( Nhiếp đạo!! Ta tuyên ngươi!! )
( v Lam gia ớt cay nhỏ: Làm cái gì!! Nhiếp Hoài Tang là của ta!! )
“Huyền chính thời kỳ trừ bỏ dao muội dám rống Nhiếp đại bên ngoài, cũng chỉ có lam cảnh nghi. Đến nỗi Xích Phong tôn vì cái gì không dỗi trở về, kia vẫn là bởi vì…… Trừ bỏ lam cảnh nghi, không ai xem thượng hắn đệ…….”
( ha ha ha ha ha ha Nhiếp đạo bị ghét bỏ )
( ha ha ha ha ha ha vì không đem em dâu đuổi đi, tùy hắn rống )
( ha ha ha ha ha ha không được )
( v Lam gia ớt cay nhỏ:…… Bọn họ dám sao? )
“…… Giống như…… Không dám……?” 】
“Nha ~ Nhiếp Hoài Tang là ta ~ nha ~ Nhiếp huynh ~ không tồi nha ~” Ngụy Vô Tiện
“Ngụy huynh…… Ngươi không cần nói nữa!!” Nhìn xem ta đại ca cái kia ánh mắt không có!!
“…… Tính, ngươi thích liền hảo” chỉ có em dâu muốn hắn! Kia không phải tùy hắn!!
“……” Lam Khải Nhân từ bỏ hắn cuối cùng cải trắng, dựa vào ôn nếu hàn trong lòng ngực
【 “Ở Xích Phong tôn sau khi chết Nhiếp Hoài Tang bước lên Nhiếp gia tông chủ chi vị. Lúc ấy nếu không có kim quang dao cùng lam hi thần hai người hỗ trợ nói, Nhiếp Hoài Tang xác thật ngồi không được tông chủ chi vị. Đương nhiên…… Chỉ ở lúc ấy mà thôi. Ở Nhiếp Hoài Tang phát hiện nhà mình đại ca là bị giết mà không phải đao linh gây ra thời điểm, Nhiếp Hoài Tang liền từng bước từng bước tra…… Hắn vốn dĩ không có đem kim quang dao tính ở này nội, bởi vì kim quang dao xác xác thật thật đối hắn hảo, mặc kệ là bởi vì kim quang dao giết hắn đại ca vẫn là đối hắn người này. Nhưng là đến cuối cùng không thể không tra được kim quang dao thời điểm…… Mới phát hiện…… Chính mình tam ca mới là chân chính nhất thiết hung thủ.” Giang tư hàm uống miếng nước lại tiếp tục nói: “Từ khi đó khởi…… Nhiếp Hoài Tang liền không ở là một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, mà là bắt đầu sắm vai một cái hỏi đã hết ba cái là không biết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính thời kỳ nhị tam sự phòng phát sóng trực tiếp
Humorhttps://zhenzhong671.lofter.com/post/2055a326_2b54e13eb