Chapter 22 : THE PLAN

628 6 8
                                    

Rhian's Pov

oh well hanggang ngayon kinikilig ako sa babe ko why? kasi ba naman ii khit he steal a kiss from nakakakilig kya yun ang landi ko noh ako na ang inalababu haha.. bsta im so lucky to have him siya na ang gusto ko makasama habng buhay sana ganun din siya buti nga ok na kme ni rizza at least nabwasan na ang doubt ko na baka agawin niya skin ang babe ko..

panatag na ako ngayon na wla na talagang hadlang sa pagmamahalan namin.. gumganon na ko haha iba talaga ang tama sakin ng pagibig nagiging corny na ko haha..ayy oo nga pla it's saturday today it means no classes BORED ! wla ako mgwa dito sa bhay yung mga BFF ko naman mga busy student council nga sila di ba.. kaya kahit weekends they need to go to school for some reasons..

"RHIAN BUMABABA KA NA JAN ANONG ORAS NA OH.." sigaw yan ng aking mapagmahal na kuya haha

"opo anjan na BABABA na po.."

bumbaba na ko baka kasi magalburoto ang napakagwapo kong kuya hahaha..

"kumain ka na jan kaw tlaga kahit kailan late ng gumising.." sermonan daw ba ako kagad haayy kuya i love you talga HAHA..

"sermon agad kuya? db pwede kain muna ako haha.. naman kuya sinusulit ko ang weekends noh pag may pasok hindi ganto kahaba ang tulog ko haha.. aalis ka ba ngayon kuya.."

"oo may lakad ako ngayon kaya ikaw na bhala dito sa bahay kung aalis ka man matutong magtext hane?sige na aalis na ko ingat ka dito.." sabay kiss sa cheeks ko ang sweet ng kuya ko noh kya labs na labs ko yan ee..

"byee kuya ingat ka.." syempre nikiss ko din sa cheeks si kuya hehe..

kumain na ko ng breakfast after ko kumain nanuod lang ako ng tv haayyy ang boring naman matext nga ang babe ko..

TO : BABE'FOREVER

hi babeeeee :** anu gawa mo? alone ako sa bahay umalis si kuya ee boring! hehe i love you :)

CALLING BABE'FOREVER...

oh db sosyal haha ngtext ako inbis na magreply tumwag na lang hehe :))

a/n : yung nakdash si kevin ho yun.. tpos yung nkabrackets si rhian incase lang po hindi niyo po maintindihan yung phone convo nila hehe :D

-babe san pumunta kuya mo?

(ee hndi ko lam babe may lakad daw siya ee.. ahm bka may date yun hehe)

-baka nga babe hehe kumain ka na ba?..

(opo kakatapos lang ikaw? kagigising mo lang noh?)

-oo hehe.. npasarap tulog ko ee.. ikaw kasi yung nasa panaginip ko..

(asus! bumabanat ka pa talaga haha..)

-bakit ayaw mo babe?..

Back off the Gangster is MINE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon