Kevin's Pov
First monthasary namin ni baby ko! i want to make it special in a way na magiging memorable sa kanya.. what should i do? i think lance will help me expert siya sa gantong surpises for girls matawagan nga.
PHONE CONVO
Kevin: brad, saan ka? busy?
Lance: bahay lang why pre?
Kevin: help naman brad, monthsary namin ni rhian ngayon anong maganda surprise sa kanya.
Lance: simple lang gawin mo lang yung bagay na alam mo makakapagpasaya sa kanya.
kevin: like what?
Lance: do something cool haha! yung mga bagay na hndi na usually na gingawa ngayon.. like haranahin mo siya sa labas ng bahay nila im sure na magugustuhan niya yun.
kevin: you think it will work?
Lance: oo naman ako pa. dapat with matching flowers pa.
kevin: boquet of roses?
Lance: no masayado ng common, ano bang favorite niyang flower?
kevin: tulips.
Lance: e di yun ang ibigay mo sakanya.
kevin: thanks dude! one more favor please.
Lance: ano nanaman?
kevin: ok lang ba na ikaw bumili ng flowers. may aayusin lang ako ok lang ba?
Lance: sige ok lang.
Kevin: thanks bye!
Lance: bye!
END OF PHONE CONVO
Success! buti nalang andyan si lance haha at least may idea na ko para mamaya, sana magustuhan niya ang gagawin ko mamaya i will make sure this night will be the best day ever in her entire life.
****
Rhian's Pov
Monthsary namin ni baby ngayon anong bang dapat kong gawin? Dapat nga matagal na kami kaso nga ayun, di ba nagkagulo kaya nagkahiwalay kami pero ngayon ok na ang lahat kaya nga we started all over again.
I need something special gift for him para maging happy siya and also i want to celebrate this special day with him.
Ano kayang magandang gift? TING! aha! alam ko na personalize tumbler nalang im sure magugustuhan naman yun syempre galing skin at pinaghirapan ko haha! makapunta na nga muna ng mall para bumili ng mga gagamitin ko :)
****
Lance's Pov
Thank you Lord, i mean Ms. Author dahil after so many years may POV na ko ulit haha.
A: So ano ayaw mo ba? sige wag nalang ayaw mo naman ata ee.
hep! may sinabi ba ako na ayaw ko? si author talaga mainitin ang ulo haha. mamaya mo na ako awayin moment ko to ee haha. bact to the story muna tayo. So ayun na nga, alam niyo naman na mahal ko si Rhian hindi lang mahal kundi mahal na mahal at dahil sa pagmamahal ko na yun i let her go to be happy with the guy she truly loves.
BINABASA MO ANG
Back off the Gangster is MINE.
AdventureWhat if you fall inlove with a gangster? Oops let me scratch that one an EX-gangster .. will a happy ending exist?