Chapter 34

233 3 0
                                    

Carlo's Pov

hello guys! Haha. Ngayon lang ako nabigyan ng chance na magkaroon ng sariling POV si author kasi ee madamot! Peace author. :)

A/N: ewan! Tanggalan kita ng POV jan e.

Joke lang madam eto naman masyadong seryoso, okay back to the story. Nagdridrive ako ngayon. Makikipagmeet kasi ako sa magiging fiancee ko ngayon.

Sana chicks! Sana hot babe hahaha! Alam niyo naman kasi ang buhay namin nakadepende sa magulang namin kung sino mapapangasawa namin.

Nakakayamot lang kasi. Kelangan pag maghahanap kami ng aswa yung may relation sa business para maging partner sila ng kompanya namin.

Andito na pala ako. Naabutan ko sina mommy kausap yung mama nung fiancee ko. Hindi ko makita mabuti yung mukha niya nakatalikod kasi.

Nung napansin na ako ni mommy na parating lumingon siya at kinabigla ko ang nakita ko.

Paano ba naman kasi si Coleen Reyes na isa sa bestfriend ni Rhian ang magiging fiancee ko.

Halata sa mukha niya na nagulat siya kahiit naman ako ee nagulat ee. Alam ko kasi na ayaw na ayaw niyan sakin ee ewan ko ba sa babae na yan wala naman ako gingawang masama sakanya pero ang init ng dugo sakin.

Napangiti lang ako nung sinabi niya "Just one of my friend" ibig sabihin she treated me as one of her friends.

Anyway, saan naman kaya pupunta yun.

A/N: tanga tangahan lang ang peg? Di ba nga sabi magccr lang.

Sorry naman, nalimutan ko lang. Grabe makatanga author ha. Wagas na wagas lang.

A/N: paano hinding makakalimutan ee tuwang tuwa ka porket ininclude niya ikaw sa list of friends niya haha.

Hayy naku ms. author mamaya mo na nga ako awayin. Moment ko to di ba? Haha so ayun pasensya na ho ang kulit kasi ni author nakikipagtalo pa haha back to the story na ulit.

masundan na nga lang, baka magsuicide yun kasi nalaman niya na isang gwapong tulad ko ang mapapangasawa niya haha. Oh wala ng kokontra uunahan ko na kayo at isa pa i'm only stating the truth gwapo naman talaga ako ee.

Ang dami nga nagkakagusto sakin sa school but anyway wala akong pake basta ako i'm happy to mingle with them without commitments haha.

"mom, dad, tita excuse me i think i must follow her na po.."

"go ahead iho.."

****

Coleen's Pov

hindi ako makapaniwala as in bakit siya pa? Ang dami namang ibang lalaki jan ee hindi naman sa medyo mainit dugo ko sakanya ang akward lang kasi ee barkada na namin siya.

And ayoko magkaroon ng involvement sa kanya ang hirap kasi nakakailang talaga and im sure sa mga lakad namin ngayong summer kasama siya hindi ako makakakilos ng maayos nito i hate these Ugh!

Lalo na sa dadating na pasukan same universities kami at ang masaklap same course pa. Papa lord naman ee paano ko ihahandle ang gantong situation huhuhuhu!

Bahala na nga si batman, kung hindi lang dahil kay mommy hindi ko to gagawin makabalik na nga baka isipin pa nila tumakas pa ko.

"akala ko naiflush mo na yang sarili mo sa CR ee." carlo

"at bakit ka naman andyan?.." coleen

"ang sungit mo talaga. Dapat nga magthank you ka dahil sinundan kita.." carlo

"at bat naman at magthathank you sayo ha? Wala naman ako sinabing sundan mo ako di ba?.." coleen

"ano ba nagwa ko at ganyan kainit dugo mo sakin ha?.." carlo

"WALA! Basta ayoko sa inyong mga lalake kuha mo? Kung hindi lang dahil kay mommy hndi ko to gagawin kaya kung wala ka nga sasabihin please excuse me babalik na ako dun.." coleen

"hindi kita maintindihan ang gulo mo.." carlo

bakit nga ba ako galit sakanya? Hay naku naman coleen. ang weird mo talaga. Bahala nga siya basta ayoko sakanya TAPOS.

ang totoo kasi natatakot ako, ayaw ko na kasi umasa pa sa wala. Lalo na't arranged marriage lang to ayoko maiattach ang sarili ko sakanya ayoko na maulit pa yung dati.

****

Carlo's Pov

napakaweird talaga ng babae na yun. Ayaw niya samin na lalake? Bakit kaya baka naman na broken hearted siya dati kaya ganyan siya.

Kailangan ko malaman kung anong dahilan niya at bakit siya kaganyan ka-cold sa lalaki.

"Hoy babaeng napakaweirdo hintayin mo naman ako.." carlo

"bahala ka sa buhay mo.." coleen

i think this will be exciting, balang araw mahuhulog ka din sakin Coleen malakas ata karisma ko noh hahaaha! pero ko gawin kailangan ko muna malaman ang dahilan kung bakit siya takaga ganyan.

Back off the Gangster is MINE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon