Chương 1: Bạn bàn bên hôm nay cực kỳ biến thái

21 4 1
                                    

*Reng reng•

"Ua~~ buồn ngủ quá !!"

Tiếng chuông báo thức này bình thường thoải mái dịu sàng lắm mà sao cứ vào buổi sáng lại khó chịu như vậy nhỉ ?

Nhưng tôi vẫn phải tỉnh dậy, lờ mờ mở mắt ra đi đánh răng. Và sau khi ăn sáng xong với chiếc bánh mỳ kẹp tự làm, tôi bước ra cửa với chiếc cặp sách đã chuẩn bị từ hôm qua của mình.

"Lilian đi nhé !!"

Từ trong nhà mẹ tôi vội vội chạy ra với bộ quần áo công sở đang mặc dở vẫy tay với tôi.

"Vâng... haiz~"

Tôi thở dài đóng cửa lại.

Hôm nay mẹ tôi dậy muộn sao ? Tôi thường thấy bà ấy dậy sớm hơn cả tôi cơ, có thể là hôm nay là ngày duy nhất như vậy.

Nhưng tôi không để ý đến chuyện đấy nữa, dù sao tôi cũng muốn mẹ tôi ở nhà nhiều hơn một chút thay vì đi làm việc suốt ngày như vậy.

Điều quan trọng bây giờ là phải đi đến bến tàu điện trong vòng năm phút, tôi không có thời gian để dạo chơi đâu.

"Chào buổi sáng !"

"Ồ Ena !! Chào buổi sáng nha !"

Bỗng nhiên ở nơi giao của hai con ngõ, hai cô gái cùng trường ở đang đi thì suýt đụng nhau ở ngõ thế là vui mừng vì gặp được nhau.

Mọi thứ đều bình thường, tôi chả để ý mấy và đu tiếp dù gì tôi đã gặp chuyện này không phải mười thì cũng là hai mươi lần rồi, những đứa con gái gặp nhau thì sẽ đều như này

"Mày đã xem bộ hentai tao gửi chưa ?"

"Bộ mà hoàng tử bị nữ anh hùng hiếp á ?"

"Mày nói cái gì thế ? Hôm qua lại quay tay rồi đúng không ? Bộ tao gửi tuần trước về người hầu nam và tiểu thư quý tộc ý."

"Tất nhiên là rồi, mà bộ đấy tao cũng xem lâu rồi."

Đúng là một câu chuyện tươi sáng và...

"Hả ?"

Tôi vừa nghe thấy gì vậy ?

Hai đứa con gái đó vừa đi trên đường gặp nhau rồi nói chuyện về hentai sao ?

Không... tôi nhất định đã nghe nhầm rồi...

Bây giờ cô bạn tóc vàng lấy ra quyển tạp chí người lớn trong cặp.

"Thấy sợ chưa ?"

"Hả ?? Đó là tạp chí Binn tuần thứ tư tháng bảy, cái này ngày mai mới ra mà."

Thấy quyển tạp chí, cô gái tóc đen mắt sáng hẳn lên.

Và cô gái tóc vàng gật gật đầu, chống vai rất tự hào, cô còn khoe:

"Tất nhiên là tao kiếm được rồi... nhưng không dễ đâu."

"Cho tao mượn đi !"

Cô bạn tóc đen vội vàng muốn giật lấy, nhưng cô gái tóc vàng đã biết trước nên rụt quyển tạp chiếc lại vào chiếc cặp sách đeo vai của cô.

"Nghĩ gì thế ?"

"Đi mà !!! Cho tao mượn đi mà... tuần trước có anh người mẫu ngon quá."

Thế giới đảo ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ