Chương 3: Ena mua đồ chơi*

7 1 0
                                    

Tại phòng y tế trường Saina, một ngôi trường nhỏ thuộc tỉnh Akita, chàng trai nhiều mụn đang nằm trên giường với khuôn mặt nhăn nhó là Yamada.

"Aaaa !!" (Yamada)

"Im cái miệng !!" (Thầy giáo)

Thầy giáo phục trách phòng y tế đập bàn tay thô ráp của ông lên chân của cậu ta và nhắc. Cơn đau do bàn tay đập phải nơi chân đau khiến Yamada hét lên: "AAAAAA !!"

"Nhỏ tiếng một chút để người khác còn học !!" (Thầy giáo)

Thầy giáo không hề quan tâm mà cho một thanh sô cô la vào để bịt miệng cậu ta, cậu ta cũng im miệng thật và bắt đầu nhai sô cô la. Nhưng đó cũng là bởi vì cậu đã hết chuột rút rồi.

Yamada nằm ngửa trên giường khó chịu và cậu nói với bản thân mình.

"Đáng lẽ ra mình không nên nghe lời của cái tên ngốc đó." (Yamada)

"Tên ngốc nào ?" (Lilian)

Yamada quay đầu sang bên phải nhìn. Còn ai ở đó ngoài Lilian mà Yamada vừa nghĩ đến nữa.

"Haha... không có gì." (Yamada)

"Chưa chết sao ?" (Yamada)

Lilian nhấc cái khuôn mặt đủ vừa mắt của cậu ta nhíu cái môi lại thật xấu xí lại còn nhíu mày với Yamada.

"Chết cái đầu cậu ấy !!" (Yamada)

Yamada tức giận quát nhỏ, hơi lo rằng thầy giáo sẽ mắng cậu nếu cậu nói to hơn.

"Nếu không phải tao đau chân thì đã đấm mày rồi." (Yamada)

Cậu ta còn giơ nắm đấm lên, lần này không còn là để khích lệ nữa rồi.

"Rồi rồi !! Tao cũng có hơn gì mày đâu. Mày chỉ là chuột rút nên được nghỉ sớm chứ gì ?" (Lilian)

"Rồi rồi. Làm như chuột rút tốt lắm vậy. Đau bỏ cha đây này." (Yamada)

Yamada nói thầm, Lilian để ý thấy cậu ta cứ nhìn về phía thầy giáo suốt thế là lắc đầu, chuyển thành giọng tốt hơn một chút

"Tớ cũng được nghỉ. Nửa tiết này ở đây nghỉ một chút thôi." (Lilian)

"Thế thì tốt !!" (Yamada)

Yamada lườm cay, nhưng rồi chính cậu ta lại lắc đầu nhìn lên trần nhà.

Cậu ta cứ im lặng như thế một lúc, Lilian cũng không biết nói gì thế nên cả cái phòng y tế trở nên lặng thinh.

"Mà này.." (Lilian)

"Sao vậy ?" (Yamada)

"Tớ không biết tại sao nhưng... tụi con gái dạo này dường như rất..." (Lilian)

Lilian hơi rụt rè khi đến đoạn này, vốn di. Cậu cũng không phải là kiểu hay nói về mấy điều biến thái như này nhưng hôm nay đến trường lại thấy Chinose thủ dâm trong lớp nên cậu cảm thấy hình tượng bàn cùng bàn xinh đẹp suốt hai tháng sụp đổ.

"Biến thái ?" (Yamada)

Yamda không hề ngạc nhiên, vẫn nhìn về trần nhà.

Lilian gật cái đầu, cậu không nói gì cả vì lo sợ mình là người sai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thế giới đảo ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ