Chương 2: Quần sịp đắt tiền để làm gì ?

10 2 0
                                    

Gần đây trường tôi à nhầm lớp tôi đang có một sự việc.

Đó là bắt nạt học đường.

Người bị bắt nạt là Hime, học sinh giỏi nhất lớp.

Đừng có nghĩ như vậy là tốt, học giỏi rất tốt à nhầm khổ chứ. Bởi vì ai cũng ghen tỵ với người học giỏi thế nên Hime bị rất nhiều người trong lớp ghét.

Đúng là bọn ngốc.

Mà tại sao tôi chỉ được điểm tám trong môn toán trong khi nó được tám phẩy bảy lăm chứ. Môn toán là môn tôi tự tin nhất mà vẫn còn thua được sao.

Đúng vậy vì vậy nên tôi quyết định sẽ sử dụng kỹ năng này với Hime để khích lệ cậu ấy giao tiếp với mọi người nhiêu hơn

Không phải vì tôi muốn Hime dành ít thời gian để học và tranh thủ lấy điểm toán cao nhất lớp đâu ! Tôi không phải là loại người đó đâu.

Nói vậy chứ, vừa ngoảnh đi lúc giờ ra chơi tôi liền không thấy Hime đâu cả.

"Tiếng chuông vừa reo mà cô ấy đi đâu rồi ?"

Tôi nhìn cái bàn ghế không có ai ngồi mà ngạc nhiên, ngoài cậu ấy thì chưa có ai đi ra khỏi lớp cả.

"Cậu tìm gì sao ?"

Chinose bàn bên bỗng ngó mặt trước mặt tôi, tôi thở dài: "Tớ định tìm Hime nhưng cậu ấy vừa chạy ra khỏi lớp rồi."

"Cậu tìm Hime làm gì vậy ? Đừng bảo là..."

Sẽ thật kỳ lạ nếu tôi nói ra mong muốn thật sự của mình thế nên tôi bịa đại:

"Đừng nghĩ vớ vẩn. Tớ chỉ là muốn hỏi cậu ấy về mấy môn học thôi."

Chinose vui mừng ngay lập tức.

"Hỏi tớ này !"

Cả cô bạn Ena cũng len vào trước mặt Chinose mà nói.

"Hỏi tớ nữa !"

"Này !! Đừng chắn tớ chứ !"

"Hai cậu có học giỏi đâu chứ."

Tôi nói với họ như vậy, chẳng cần lý do nào lằng nhằng cả.

"Hựa !!"

"Làm ơn ! Đừng nói vậy chứ..."

Ena và Chinose làm bộ như bọn họ đã bị lời nói của tôi gây nên sát thương vật lý vậy, cuối cùng thì họ buồn rầu quay đi.

"Hoá ra là phải học giỏi mới có bạn trai sao ?"

"Không... chắc... là có đứa con trai khác mà..."

Chinose trốn tránh hiện thực bằng cách ngó nhìn ra phía dưới và lại lôi quyển sách mười tám cộng của cô ấy ra.

"Haha... vẫn còn sớm chán. Hahaha..."

Nếu muốn giả vờ như mình không quan tâm thì cậu tốt hơn là không cười theo cái kiểu tâm thần đó Chinose.

"...."

Mà nói đến đó họ bị sao vậy. Sao bọn họ trông giống như những con người thất tình vậy chứ trong khi bọn họ có ngoại hình không tệ nhỉ.

Thế giới đảo ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ