Giới thiệu nhân vật ヽ(;▽;)ノ

851 39 4
                                    

><><>< Cung Nữ ><><><

•Sư Tử•

( 16 tuổi )

- Giới tính :

• Girl

- Tên :

• Sư Tử

- Tên tiếng anh :

• Leo

- Biệt danh :

• Tiểu Sư , Tiểu Tử ( giống gọi tên con trai nhờ ? =_=)

- Ngày sinh :

• Bí mật

- Biểu tượng :

• Lửa

- Chuyện ưa thích :

• Hội hoạ , check-in facebook , lướt web , ... ( nói chung là cái gì liên quan tới điện thoại thì làm tất )

- Chuyện không thích :

• Bị xem thường , bị bơ , mất tự do

- Gt về bản thân :

• Hoạt bát, cởi mở, không thích bị người khác lạnh nhạt. Tự tin quá độ hay bị cho là kiêu ngạo. Khuyết điểm: thích được khen (nịnh). Có cá tính, tình cảm thể hiện rõ ràng, không thích cuộc sống quá êm đềm. Tính cách hơi ngây thơ. Luôn là tâm điểm chú ý của đám đông vì tính cách đáng yêu. Vẻ ngoài có chút oai phong, bên trong là người giản dị, dễ gần. Có sức quyến rũ đặc biệt. Lòng tự trọng cao. Rất tự tin, làm gì cũng nhiệt tình . Sẵn sàng bỏ rơi cái gì đã qua triệt để để bắt đầu lại. Tham vọng lớn, xu hướng hiếu chiến. Tuy nhiên người chỉ có 1 khúc dù là lớp 10 nhưng nhìn vào thì như học sinh tiểu học í .

- Sức mạnh :

• Điều khiển lửa . Triệu hồi tinh linh .

- Sủng vật ( Linh vật ) :

• Sư tử có cánh . Mắt xám . Có dấu Sư tử ấn trước ngực.
=> Hình dạng nguỵ trang : Con mèo vàng có cánh trong suốt .

- Thân thế :

• Tiểu thư của tập đoàn chuyên về lĩnh vực hội hoạ . Ba cô là họa sĩ nổi tiếng . Mẹ cô là nhà người mẫu ảnh cũng nổi tiếng không kém . Nên từ nhỏ được thừa hưỡng tài năng từ bố và nhan sắc từ mẹ . Em gái nuôi của Thiên Yết.

- Màu tóc :

• Nâu đỏ

- Màu mắt :

• Nâu ( to tròn )

***

•Thiên Bình•

( 16 tuổi )

- Giới tính :

• Girl

- Tên :

• Thiên bình

- Tên tiếng anh :

• Libra

- Biệt danh :

• Thiên thiên , tiểu bình , bình nhi , thiên nhi ,...

- Ngày sinh :

[ Longfic] [12 Cung Hoàng Đạo] Twelve Zodiacal And Planetary Secrets AremisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ