❦ C̤̈ḧ̤ä̤p̤̈ 3 :̤̈ ❦ Nhập học [1]

265 19 5
                                    

17:39p tại biệt thự nhà Sư Tử

// Renggggggggg //

" Alo ! Cho hỏi ai ở đầu dây vậy ?" Sư Tử phóng từ trên lầu xuống và hạ cánh an toàn kế bên cái điện thoại . Cùng lúc đó Thiên Yết cũng vừa mới từ trong phòng đi ra , anh vẫn còn trong tình trạng mắt lờ đờ mặt ngu ngu vì buồn ngủ .

" Dạ ... ơ .... dạ .... " Sư Tử bắt máy gật đầu dạ lia lịa .

" Ai vậy em? " Thiên Yết ngạc nhiên nhìn Sư Tử . Anh quen biết cô từ hồi cả 2 còn quấn tã đến giờ , đây là lần đầu tiên anh thấy cô nói chuyện lễ phép với ai đó ngoài mama của cô .

" Hiệu trưởng trường của em gọi . Nói là mẹ đăng kí học đầy đủ hết rồi , mai em nhập học . " Sư Tử trả lời bằng giọng ỉu xìu , trưng gương mặt uỷ khuất nhìn Thiên Yết .

[Về đây chưa bao lâu lại bị lôi đi học ._. Mama a~ mama nỡ lòng nào làm vậy với con ._. ] Tâm can Sư Tử gào thét - ing ...

" Em bị sao vậy ? Hôm nay ấm đầu à ??? " Yết Yết mở to mắt nhìn Sư Tử , đưa tay lên sờ trán cô .

" Uisss !! Có ca bị ấm đầu á !!! Ai cho mà dám động vào thân thể vàng ngọc của người ta >_> Mệt mệt , đừng làm phiền em nữa . " Sư Tử trước khi đi tặng cho Thiên Yết 1 cái đạp vào chỗ nhạy cảm rồi 1 mạch đi lên lầu đóng cửa một cái rầm . Tội cho cái cửa phòng Sư Tử , nhờ sức công phá của cô mà cái cửa bị lệch bảng lề . Cũng tội cho Thiên Yết chỉ biết câm nín nằm quằn quại trên sàn .

R.I.P for em cửa èn Yết đẹp trai ( / v \ 🌸)

" Cái con bé nàyyyyy " Thiên Yết bùng cháy , đang định lên dạy cho Sư Tử 1 bài thì bỗng tiếng chuông điện thoại của anh vang lên . Là Song Ngư .

" Alo ! Song Ngư ? Em gọi anh có gì không ?"

" Dạ em định hỏi là anh định đăng kí học viện nào thôi ~ "

" Anh định đăng kí vào học viện Oren chung với Sư Tử . Nghe mọi người nói học viện đó đào tạo tốt nên anh vào thử với cũng thuận tiện cho việc quan sát Sư Tử hơn "

" Thế á ? Em cũng đang học ở trường đó này. " Giọng Song Ngư có chút vui mừng " À mà Yết ca , em có chuyện thắc mắc muốn hỏi "

" Ừ ! Em cứ hỏi đi "

" Thật ra anh với Sư Tử có thật là quan hệ anh em bình thường không? Em chính là cảm thấy 2 người có chút mờ ám " Song Ngư vừa nói vừa xoa xoa cằm .

" Cái thằng này bộ muốn ca 'dợt' em 1 trận hay sao mà ... Thôi thôi anh phải đi xem Sư Tử .... " Thiên Yết chưa dứt hết câu thì đã bị Song Ngư chặn lời.

" Vâng vâng !!! Anh cứ việc đi lo cho Sư Tử tiểu thư nhà anh đi ~ em không làm phiền anh làm chuyện đại sự a "

Đầu dây bên kia bỗng dưng phát ra một âm thanh gì đó có sức tàn phá màn nhĩ cực kì kinh khủng khiếp .

" YẾTTTTTTTT CAAAAAA "

Song Ngư dần hiểu ra mọi chuyện , len lén cười thầm . Cậu không quên chọc Thiên Yết .

" Yết ca :)) . Ca bất vả rồi =)) " Kèm theo đó là giọng người đặt trưng rùng rợn của Song Ngư " Muâhhahahhahahahahaha :v "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Longfic] [12 Cung Hoàng Đạo] Twelve Zodiacal And Planetary Secrets AremisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ