Friend with a stranger

34 0 0
                                    

Sophia's POV

     Andito ako ngayon sa garden ng school ko. Limang araw na rin  ang lumipas simula nung birthday ni Khael. Di ko na rin siya ikukwento, wala naman masyadong nangyari. Limang araw na ring ang lumipas simula nung umalis sila Ciasline at Patrick. 

     Pagkatapos ng birthday party ni Khael na unti lang ang pumunta kundi ang mga kapitbahay naming di namin masyadong kilala, ay umuwi na sila. May pasok na rin kasi kinabukas nun.

     "Ang sarap talaga ng hangin dito sa garden. Nakakarelieve. Hmmm" sabi ko habang ninanam-nam yung hangin.

      "Talaga? Anong lasa??"

   *Dug dug dug dug dug dug*

 Hala?? Yan na naman yung puso ko. Bukas nga magpapacheck up na ako. :L

      "AYY KABAYO KA!!"   o_____________o     NAKAKAGULAT NAMAN YUN! BIGLA BIGLA NAMAN MAY NAGSASALITA!!!

     Naalala ko, ako lang naman yung tao dito kanina. Pero bakit may nagsasalita rin??

             *Tingin sa paligid*  

       (-.- )

       ( -.-)

        (O____________O)

        (-.- )

        ( -.-)

        (O_______________________O)

         "ANO GINAGAWA MO DITO??" tanong ko sa kanya. Andito Si.. Si.. Sino bayun?? Basta kilala ko siya ehh.. Umaatake na naman yung memory gap ko. Talaga kailngan ko na yung Produkto ni Kuya kim. haha..

        "HOY! Di ako kabayo. Sa gwapo kong toh. Tss" sabi niya sabay roll eyes. Aba?? Bakloa ba sya?? haha :D

         "Ano nga ginagawa mo dito??" tanong ko ulit sa kanya. Sabay tingin sa ibang direksyon. 

          "Bakit? Iyo na ba tong garden na to?? Binili mo na ba toh?" sabi niya sa akin. AYUN!! Siya si Ryan! Yung lagi kong nabubunggo at yung naupuan ko sa rooftop!. Naalala ko rin sa wakas !!!

      "Bakit may sinabi ba akong binili ko to??" tanong ko sa kanya sabay roll eyes. Nakakainis naman toh. Naalala kio na naman tuloy yung sa rooftop, yung naupuan ko sya. Nakakainissssss!

     "Wala. Kung makatanong ka kasi jan ehh. Kala mo sya may ari nito. Tsss." sabi niya sabay upo sa tabi ko. Pero di yung magkatabi talaga. May mga 3 Rulers away sa akin. Haha ruler talaga?? 

             *Dug dug dug dug dug dug dug dug*

            Bakit ba bumibilis yung tibok ng puso ko??

     Di na ako umimik. Naiinis ako dito ehh. Di rin siya umiimik. Sinandal ko na lang yung ulo ko sa bench at nilagay yung earphone ko sa tenga ko at nagpatugtog na lang.

                 NP : White Horse By Taylor Swift

                                    (A/N: Play niyo yung video sa gilid. :]] )

      "Anong section mo??" rinig kong tanong niya. Napatingin naman ako sa kanya at nagtama ang mga tingin namin. Agad naman akong umiwas ng tingin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Loving Someone StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon