1. Ác ma tôi tớ: Mở ra cửa tầng hầm

5.3K 16 0
                                    


Đệ nhất phiến môn ( thượng ): Lần đầu uy thực bị làm nghề nguội người da đen nô lệ trước sau khai bao 【 trứng màu: Cặp gắp than cắm vào tử cung khuếch trương 】

"Ta đáng yêu hài tử, chủ nhân muốn ra một chuyến xa nhà, đại khái mười hai thiên thời gian. Nơi này có một vòng chìa khóa, ngươi mỗi ngày mở ra tầng hầm ngầm một phiến môn, cấp chủ nhân dưỡng đồ vật uy thực. Nào một phiến môn đồ vật muốn ăn cái gì, phòng bếp ghi chú viết hảo. Nhưng là ngươi muốn nhớ lấy, tầng hầm ngầm nhất góc thứ mười ba phiến môn, ngàn vạn không thể mở ra! Tin tưởng ta, ngươi vô pháp thừa nhận."

Bối Lạc cụp mi rũ mắt mà đứng ở anh tuấn ác ma trước mặt, dịu ngoan mà đồng ý ác ma dặn dò, tiếp nhận kia xuyến chìa khóa. Mặt mang mỉm cười mà đưa hắn chủ nhân đi ra cửa.

Bối Lạc là phụ cận trong thôn con nhà nghèo. Gần nhất mất mùa, cha mẹ cơm đều ăn không được, cho nên đem hắn bán cho phụ cận hắc ám lâu đài ác ma. Nguyên bản nội tâm thấp thỏm Bối Lạc đầy cõi lòng bất an đi tới hắc ám lâu đài. Không nghĩ tới lâu đài ác ma chủ nhân lại là một bộ thân sĩ bộ dáng, ưu nhã mà biết lễ. Khuôn mặt càng là thập phần anh tuấn, đãi nhân cũng hòa khí. Bối Lạc đi vào này lâu đài nửa tháng tới làm bất quá là quét tước vệ sinh sửa chữa mặt cỏ công tác, mỗi ngày đồ ăn đều là sữa bò bánh mì trái cây, dưỡng nguyên bản gầy yếu nam hài gương mặt đều mượt mà lên. Bối Lạc cảm giác chính mình sinh hoạt nhưng thật ra so ở trong thôn hảo quá nhiều.

Bối Lạc cầm kia xuyến chìa khóa đi tới tầng hầm ngầm, trong tay dẫn theo một cái thực rổ. Bối Lạc trong lòng suy đoán khả năng này đệ nhất phiến trong môn có thể là nhân loại nô lệ, bởi vì thực rổ đều là bánh mì sữa bò thịt nướng linh tinh thực vật. Cấp nô lệ cũng cung cấp như vậy tốt thức ăn, chủ nhân luôn là như vậy nhân từ. Bối Lạc nghĩ thầm.

Theo chìa khóa xoay tròn tạp tháp thanh, đệ nhất phiến môn mở ra. Một cổ sóng nhiệt hướng tới Bối Lạc lao thẳng tới lại đây, ở cuối mùa thu trung làm Bối Lạc thân thể bịt kín một tầng mồ hôi mỏng. Sóng nhiệt qua đi, hiện ra ở Bối Lạc trong mắt chính là một cái nồi hơi phòng, mấy chục cái dáng người cường tráng nửa thân trần tráng hán đang ở phanh phanh phanh mà làm nghề nguội. Theo làm nghề nguội hán tử nhóm huy khởi cánh tay một chút lại một chút ra sức động tác, bắp tay phình phình địa chấn, mồ hôi nóng như du giống nhau dọc theo ngăm đen da thịt trượt xuống. Những cái đó hán tử nhóm trần trụi nửa người, lộ ra kiện thạc nửa người trên. Ngăm đen da thịt biểu hiện bọn họ đều không phải là người địa phương, mà là từ phương xa bị buôn bán tới hắc nô.

"Cái kia, ăn cơm" Bối Lạc nhút nhát sợ sệt nói. Những cái đó tráng hán cho hắn rất lớn áp lực, khiến cho hắn có điểm co quắp. Theo Bối Lạc thanh âm vang lên, những cái đó người da đen ngừng tay công tác, toàn bộ hướng tới hắn đã đi tới.

Những cái đó người da đen phân trong rổ bánh mì sữa bò, ăn ngấu nghiến lên. Bối Lạc đứng ở một bên xuất thần, hắn còn phải đợi những cái đó người da đen ăn xong đem thực rổ thu đi. Những cái đó người da đen một bên ăn một bên bô bô nói chút cái gì, ngôn ngữ không thông Bối Lạc cũng nghe không hiểu. Đang ở xuất thần hắn không có phát hiện, lục tục cơm nước xong người da đen đã lặng yên không một tiếng động đem hắn vây quanh lên.

[thô-tục/hợp-tập/NP/song] Toàn thịt thịnh yếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ