1 đêm túc phá miếu tao ngộ tà ám hung hăng đùa bỡn thượng
Dã ngoại có một gian hoang phế phá miếu, sắc trời đã ám xuống dưới, hơn nữa bay mưa nhỏ. Tại đây trước không có thôn sau không có tiệm trạng huống hạ, Tiểu Thư Sinh thập phần khó xử, cuối cùng miễn cưỡng đi vào nhà này phá miếu. Trong miếu mạng nhện lăng loạn, tro bụi đầy trời. Điện thờ thượng cống phụng một tòa bộ mặt dữ tợn thần tượng, đem văn nhược Tiểu Thư Sinh hoảng sợ.
Quay đầu lại nhìn mắt bên ngoài càng rơi xuống càng lớn vũ, Tiểu Thư Sinh do dự một lát, chung quy vẫn là quyết định ngủ lại. Tiểu Thư Sinh cấp thần tượng lạy vài cái, làm ngủ lại thỉnh cầu sau, liền đi phá miếu góc ngồi xuống nghỉ ngơi. Hắn vẫn chưa chú ý, thần tượng trong mắt tựa hồ hiện lên một đạo hồng quang. Từ bối trong túi lấy ra lương khô tùy tiện ăn một chút, nhìn sắc trời ám hạ, Tiểu Thư Sinh dựa vào góc tường nhắm mắt nghỉ ngơi, hy vọng nghỉ ngơi dưỡng sức ngày mai thuận lợi khởi hành.
May mắn là ngày mùa hè, thời tiết cũng không lãnh, quần áo đơn bạc thiếu niên dựa vào lạnh lẽo trên mặt đất cũng không có cảm giác được lãnh, thực mau liền lâm vào giấc ngủ. Vũ càng rơi xuống càng lớn, tiếng sấm điện thiểm. Ở khi thì sáng lên tia chớp cường quang trung, nhưng rõ ràng nhìn đến thiếu niên xinh đẹp khuôn mặt. Trắng nõn Thủy Nhuận da thịt, nộn hồng môi, nhắm chặt hai mắt rõ ràng có thể thấy được cây quạt dường như hàng mi dài. Bàn tay đại mặt có vẻ Tiểu Thư Sinh nhu nhược đáng thương, làm người vừa thấy liền tâm sinh thương tiếc chi tình.
Bố sam đơn bạc, ngủ trung cổ áo hơi hơi mở ra, lộ bạch ngọc dường như cổ. Vạt áo hướng trong là một mảnh thần bí bóng ma, tựa hồ câu dẫn người đi hảo hảo thăm dò một phen. Lúc này một trận âm phong thổi qua, phía trước hạ bào bị gió thổi khởi, hiển lộ ra chỉ ăn mặc màu trắng bên người quần dài một đôi thon dài mảnh khảnh hai chân.
Thiếu niên vẫn chưa phát hiện bên người nhiều ra mấy cái như ẩn như hiện bóng người, như cũ đắm chìm ở ngủ mơ bên trong. Hơi buông lỏng đai lưng bị nhìn không thấy đồ vật cởi xuống, bố sam vạt áo một chút bị kéo ra, lộ ra thiếu niên bao vây lấy bọc ngực bố non nớt ngực. Vài thứ kia động tác một đốn, tiếp theo bọc ngực bố biến thành bay múa mảnh nhỏ, một đôi tròn trịa vú hoàn toàn hiển lộ ở gió lạnh bên trong.
"Ai? Làm cái gì? Cứu mạng a!!! Ngô ngô ngô......" Thiếu niên bỗng nhiên bị bừng tỉnh, trong bóng đêm nhìn không tới bất cứ thứ gì, chỉ có thể cảm nhận được chính mình tứ chi đều bị ấn ở trên mặt đất, quần áo bị kéo ra, mấy song lạnh lẽo tay ở lỏa lồ trên da thịt dao động, mang theo tình dục ý vị. Hai vú bị hai tay nắm giữ trụ tùy ý xoa bóp thành các loại hình dạng, mãnh liệt lực đạo hạ cơ hồ hơi hơi phát đau.
Tia chớp bỗng nhiên rắc quang hoa, Tiểu Thư Sinh giật mình vạn phần phát hiện chính mình bên người thế nhưng không ai, kia đang ở đùa bỡn chính mình thân thể, là cái gì đồ vật? Hoảng sợ hạ thiếu niên thân thể càng thêm kịch liệt giãy giụa lên, đôi môi lại bị một cái lạnh lẽo môi phủ lên dùng sức mút cắn, ngăn chặn thiếu niên kêu cứu cầu xin. Quần áo bị ném tới một bên, màu trắng quần cũng tốc độ bị lột xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[thô-tục/hợp-tập/NP/song] Toàn thịt thịnh yến
FanficThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Chủ thụ , Nhiều CP Nguyên sang nam nam mặt khác cao H hài kịch nhẹ nhàng mỹ nhân chịu Các loại cảnh tượng hạ, song tính tiểu thụ bị đủ loại người cùng quái vật chà đạ...