2. Minh hôn chi mãnh quỷ lão công nhóm

1.1K 11 0
                                    


Tiết tử: Bị trói đi theo bảy cái mãnh quỷ cử hành minh hôn điển lễ động phòng khúc nhạc dạo

Tọa lạc ở hoang vu núi sâu trung chính là một khu nhà cũ xưa phòng ốc, lúc này ngoài phòng âm phong từng trận, phòng trong đang ở cử hành một hồi đặc thù kết hôn nghi thức. Đong đưa ánh nến hạ, lọt gió trong nhà bóng ma đong đưa, ở râm mát kèn xô na trong tiếng biểu hiện ra một loại quỷ dị không khí. Đường thượng dán một cái đại đại hỉ tự, một nửa hồng một nửa bạch. Hỉ tự phía dưới đồng dạng thờ phụng nhất hồng nhất bạch hai cây nến đuốc. Hỉ tự màu đỏ kia một bên cung phụng chính là màu trắng ngọn nến, bạch kia một bên cung phụng chính là màu đỏ ngọn nến. Mà bàn thờ thượng, chính bày một gà một cá một đầu heo, đây là "Tiểu tam sinh", dùng với tế bái quỷ quái.

Cố Trạch người mặc đỏ thẫm tân nương hỉ phục, quỳ gối hỉ tự màu đỏ kia một bên đệm hương bồ thượng, thân thể bị hỉ nương kẹp theo không tự chủ được mà theo ti nghi thanh âm đã bái tam bái. Mà lúc này, hắn bên cạnh vốn nên là tân lang đệm hương bồ thượng, bảy cái linh bài làm thành một vòng, lạnh lùng mà lập. Này thế nhưng, là một hồi minh hôn nghi thức.

Cố Trạch thân thể cứng đờ, căn bản không nghe theo chính mình chỉ huy, nhưng mà đầu óc lại thập phần thanh tỉnh. Hắn nội tâm phi thường sợ hãi, hối hận tới này nghèo hẻo lánh xa thành phố dã chơi cái gì trở về tự nhiên. Cứ thế với đem chính mình làm cho tới bây giờ hoàn cảnh. Hắn nội tâm phát ra tàn nhẫn, nếu làm chính mình chạy thoát, phi đem những người này da lột không thể.

Chỉ là, hắn còn có thể tồn tại đi ra ngoài sao?

Nghĩ đến đây, Cố Trạch âm thầm đánh cái rùng mình. Minh hôn tổ chức xong sau, bọn họ sẽ không đem chính mình giết cùng kia mấy cái linh bài thi thể cùng táng đi? Phía trước thường xuyên ở trên mạng nhìn đến loại này làm người nghe kinh sợ đồn đãi, nào đó xa xôi địa phương nam nhân đã chết cũng chưa cưới thượng lão bà, thế là số tiền lớn mua mất sớm nữ thi làm tức phụ. Thậm chí, sẽ có giết người sống cấp xứng minh hôn. Cố Trạch chưa bao giờ có nghĩ tới loại chuyện này sẽ phát sinh ở trên người mình, hơn nữa, một "Gả" còn "Gả" bảy cái lão công. Lúc này Cố Trạch hận không thể đánh chết lúc trước cái kia não trừu chạy tới địa phương quỷ quái này du lịch chính mình.

Hôn lễ hoàn thành, Cố Trạch bị hỉ nương đỡ vào động phòng. Vừa mới ngồi ở kia khắc hoa trên giường lớn, Cố Trạch liền cảm giác sau lưng một trận hàn ý. Từ khăn voan đỏ phía dưới, hắn nhìn đến bảy song hắc sắc giày hướng về phía chính mình đã đi tới. Giày phía trên hơi hơi lộ ra màu đỏ hỉ bào vạt áo. Cố Trạch sợ tới mức hai mắt trợn tròn, chẳng lẽ trên thế giới này thật sự có quỷ?

Theo hỉ nương "Vừa lòng đẹp ý" nói âm hưởng khởi, Cố Trạch khăn voan đỏ bị bảy căn đòn cân hợp lực khơi mào. Hắn bỗng nhiên ngẩng đầu, lại nhìn đến kia bảy cái "Tân lang" cổ áo hướng lên trên, mũ đi xuống đều là trống không, giống như bảy cái ẩn hình người ăn mặc quần áo đứng ở hắn trước mặt. Cố Trạch sống lưng cứng đờ, lại thân bất do kỷ. Theo hỉ nương "Thỉnh tân lang tân nương uống rượu hợp cẩn ~" thanh âm vang lên, Cố Trạch khuỷu tay bỗng nhiên cuốn lấy bảy căn Hồng Trù, Hồng Trù một chỗ khác chính là "Tân lang" nhóm. Cố Trạch không tự chủ được mà theo chân bọn họ đồng thời uống xong kia nửa bên tửu hồ lô đựng đầy rượu.

[thô-tục/hợp-tập/NP/song] Toàn thịt thịnh yếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ