9. Bỏ tù 1 ngây ngô thiếu niên

1.1K 4 0
                                    


1 Bị thú nhân các phạm nhân thô bạo chơi biến toàn thân

Loảng xoảng một tiếng, cửa sắt giáng xuống. Thật dài trên hành lang, hai ngục cảnh một tả một hữu áp một cái xinh đẹp tóc vàng thiếu niên đi phía trước kéo đi. Thiếu niên trên người ăn mặc sạch sẽ màu sợi đay rộng thùng thình tù phục, trắng nõn khuôn mặt giống như lột xác trứng gà giống nhau cơ hồ có thể véo ra thủy tới, ngập nước lam đôi mắt nhu nhược đáng thương.

Hành lang hai bên là độc lập đơn người nhà tù, mỗi cái trong phòng giam đều đóng lại một cái hình thù kỳ quái thú nhân. Bọn họ như hổ rình mồi nhìn chằm chằm trước mắt nhỏ yếu thiếu niên hốc mắt đỏ lên. Mang theo thú tính ánh mắt uất năng thiếu niên toàn thân, tựa hồ xuyên thấu qua hơi mỏng vải dệt uất năng thiếu niên mỗi một tấc làn da. Xinh đẹp thiếu niên hơi mang co rúm lại mà cúi đầu, hàm răng nhẹ nhàng cắn hồng nhuận môi dưới, thật dài cuốn khúc lông mi nhấp nháy nhấp nháy, một bộ chọc người trìu mến bộ dáng.

Ngực truyền đến thịch thịch thịch kịch liệt tim đập, Tim thập phần khẩn trương, cũng không biết đợi lát nữa hắn sẽ gặp như thế nào đối đãi. Nhìn hai bên kỳ dị các thú nhân, chỉ là tưởng tượng một chút chân đều mềm. Tim ngọc sắc mười ngón khẩn trương mà giảo động vạt áo, thân thể bị cảnh ngục nhóm bức ép đi tới, cuối cùng đi vào mục đích địa, một cái đóng mấy chục cái thú nhân nhà tù. Mảnh khảnh thân thể bị một phen đẩy vào đám người bên trong, phía sau lập tức lạc khóa.

Các thú nhân dáng người cường tráng, một đám đều có 2m  cao, so với chỉ có 1m6 Tim tới nói, quả thực giống như người khổng lồ. Bọn họ làn da ngăm đen, bộ mặt hung ác. Hiện giờ chính từng bước từng bước tới gần giống như lạc đơn nai con giống nhau xinh đẹp thiếu niên. Tim co rúm lại thân thể sau này lui một bước, toàn bộ thân thể liền dựa vào trên cửa sắt tránh cũng không thể tránh, thực mau bị mấy cái thú nhân vây khốn lên.

"Sách, mặt thật nộn —— làm cái gì tiến vào?" Một con bàn tay to nắm thiếu niên gương mặt, dùng sức xả lộng, mang theo trêu đùa ý vị dò hỏi. Tim đong đưa đầu, ý đồ đem mặt từ nam nhân thủ hạ thoát đi. Trong miệng nhỏ giọng trả lời "Ta...... Trộm...... Trộm đồ vật......" Ủy khuất ba ba né tránh ánh mắt xem đến nhốt ở ngục trung hồi lâu không có khai trai các thú nhân hô hấp thô nặng, trong mắt ánh lửa càng sâu. Như vậy mãnh liệt ánh mắt xem đến thiếu niên tựa hồ càng thêm khiếp đảm, mang theo tự mình bảo hộ ý thức mà ôm lấy thân thể của mình, rũ xuống lông mi cúi đầu không nói.

"Là cái tiểu tặc nha." Lỏa lồ ngực xăm mình cường tráng thú nhân vui cười, Thô Lệ đầu ngón tay ở thiếu niên non mềm trên môi thật mạnh vuốt ve một phen, mở miệng nói: "Này nhược khí thể trạng nhưng chịu không nổi khi dễ, không bằng hảo hảo hầu hạ chúng ta, các huynh đệ che chở ngươi nha." Nói các thú nhân cười ha ha lên.

"Không cần......" Thiếu niên súc ở trên cửa sắt lui không thể lui, bị mấy cái thú nhân ấn ở trên cửa giở trò. Mấy song bàn tay to ở thiếu niên trên người dao động, eo bụng bị cách vải dệt xoa bóp vuốt ve. Mềm mại thịt mông bị một đôi đại chưởng nắm thật mạnh ninh động, lại đau lại tê dại cảm giác làm cho thiếu niên toàn thân nóng lên, thân thể nhịn không được mà run rẩy lên. Đáng thương hề hề thiếu niên mỏng manh kháng nghị, trốn tránh các nam nhân động tác, lại hoàn toàn bị nhốt ở trong đó vô pháp chạy thoát. Quần áo thực mau bị các thú nhân xả làm cho lăng loạn bất kham, cổ áo bị đại đại kéo ra, lộ ra trắng nõn da thịt cùng tinh xảo xương quai xanh. Một con bàn tay to từ cổ áo duỗi nhập, hướng tới trước ngực đầu vú đánh tới.

[thô-tục/hợp-tập/NP/song] Toàn thịt thịnh yếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ