Chương 2

5.2K 90 2
                                    

Bữa sáng hôm sau tại dinh thự của bá tước Smith, bầu không khí ngột ngạt từ tối qua đã tan biến nhờ câu nói của Uri: "Con xin lỗi thưa cha, thật là ngu ngốc khi không nghe theo lời của cha mẹ dặn dò. Con biết, năm nay con đã 17 rồi. Và con thực sự không muốn xa ngôi nhà này một chút nào cả. Con hiểu rằng người rất lo cho con, con hết sức xin lỗi về điều đó. Cho con xin phép được nghe lời cha đi xem mắt với các công tử ạ. Con sẽ cố gắng tìm được người phù hợp với mình trước sinh nhật tuổi 18."

Còn gì vui hơn việc con trai yêu của mình đồng ý xem mắt chứ, bá tước Smith đương nhiên vội vàng đồng ý, lập tức sai quản gia mang danh sách các công tử quý tộc cho Uri chọn.

...

Người đầu tiên cậu lựa chọn gặp mặt là công tử Brian, con trai thứ của hầu tước Spencer. Nổi tiếng là tài giỏi trong việc kinh doanh. Khối gia sản của gia tộc Spencer đã tăng lên cấp số nhân sau khi Brian tiếp nhận quyền kinh doanh của gia tộc.

Không ngoài dự đoán, cái tên của Brian cũng nói lên tất cả vẻ ngoài và tài trí của hắn. Cả cử chỉ và hành động của hắn dành cho omega cũng rất lịch thiệp và tao nhã. Nếu là một omega bình thường, có lẽ sẽ đồng ý vào cửa luôn ngay từ lần đầu gặp mặt. Nhưng mà đáng tiếc, Uri ghét alpha. Ai mà biết được đằng sau vẻ mặt chính trực ấy sẽ là sự biến thái ghê tởm nào chứ.

Dù sao thì, buổi xem mắt này cũng có lý do cả, phải bình tĩnh từng bước thì đại sự mới thành.

"Chào em, rất vui được gặp mặt. Tôi đã nghe rất nhiều về viên ngọc quý của bá tước Smith. Hôm nay có dịp được gặp mặt, quả là vinh hạnh của tôi. Tôi có thể mời em một ly được không?" - Brian nói.

"Đương nhiên là có thể rồi, có thể ngồi cùng bàn với một người tài giỏi nổi tiếng khắp đế quốc này như công tử Brian mới là niềm vinh hạnh của tôi"

"Ồ, không không" - đôi bàn tay đưa ra cầm lấy tay Uri khẽ miết - "Nếu vậy, việc trở thành Omega của tôi sẽ cho em được hưởng nhiều đặc quyền hơn nữa đấy. Em nghĩ thế nào về việc đính hôn vào tháng sau? Dù gì năm nay em đã 17 rồi, cũng không còn nhiều thời gian"

Tay Uri khẽ tránh, đẩy đôi bàn tay kia ra - "Tôi xin lỗi nhưng, tôi vẫn còn nuối tiếc giây phút ở cùng cha mẹ, bên cạnh đó chúng ta cũng mới chỉ gặp mặt lần đầu tiên, tôi xin lỗi"

"Ồ không có chuyện gì, chúng ta cũng có rất nhiều lần gặp mặt để em suy nghĩ lại. Hmm, ta bắt đầu gọi đồ lên nhé, chắc em cũng đói rồi"

...

Và sau đó là những buổi gặp mặt của Uri và Brian. Brian quả thực tinh tế, mỗi một lần đều mang đến cho cậu một trải nghiệm mới. Điều này như một mũi tên trúng hai đích. Một là vẫn có thể cho cha mẹ an tâm. Thứ hai là, cậu cần trợ lực tiền bạc từ Brian. Không phải là gia đình cậu thiếu tiền nhưng mà để có thể an ổn cuộc sống của cậu sau khi thoát khỏi nơi này, Uri cần rất nhiều tiền. Vì thế mà Brian có tác dụng với cậu.

Đã beta

Cưỡng chế chấp nhận chủ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ