Đi công tác (2)

3.2K 69 0
                                    

Mọi người ủng hộ truyện mới "Anh ngoan" của tui nhé!

_____________

Rốt cuộc thì Uri cũng được rời khỏi nơi ở của mình, mặc dù nó theo một hướng rất khác. 5 ngày sống trong Vali của cậu khiến đầu óc cậu trì trệ. Đến khi Brian cởi bỏ mọi ràng buộc trên người Uri thì phản ứng cơ thể của cậu có hơi chậm chạp. Không biết đâu là thực đâu là ảo. Uri ôm chặt lấy alpha của mình liên tục nói: "Chó cái hứa sẽ ngoan mà. Chủ nhân đừng vứt bỏ chó cái. Chó cái sẽ sinh con cho chỉ nhân. Uri là con chó nhỏ của chủ nhân Brian..."

Việc này khiến Brian hơi bất ngờ cũng cảm thấy có chút thành tựu. Ít nhất thì em đã ngoan hơn nhiều rồi.

Tẩy rửa cơ thể có chút bẩn của Uri xong. Brian cho người mang đồ lên cho 2 người ăn bữa trưa.

Ở nơi đây Uri vẫn phải tiếp tục chế độ ăn dịch dinh dưỡng vì đây là điều lệ bắt buộc của omega ở ngắn ngày nơi đây.

Ăn xong thì Brian tiến hành ràng buộc kiểu khác cho omega. Theo luật lệ với du khách là omega dưới 3 tháng phải có alpha đi cùng đồng thời thực hiện thêm 1 số ràng buộc.

Lỗ đít phải nhét những viên bi sắt bằng nửa găng tay sao cho đầy đường ruột. Brian đã tiến hành đo trước cho Uri khi ở nhà. Với yêu cầu này cậu phải nhét 6 viên bi sắt vào cơ thể mình. Mấy viên đầu tiên khá dễ dàng, cho đến khi viên thứ 5. Thật là chặt. Nhưng vẫn còn 1 viên nữa. Đồng nghĩa với việc Uri tiếp tục phải hàm chứa thêm bi sắt. Quá trình này khiến cậu đổ mồ hôi. Cuối cùng thì cũng hoàn thành. Brian lấy thêm một chiếc anal hole chặn lại để tránh việc Uri làm rơi bi sắt ra ngoài.

Việc lắp bi sắt vào nơi nhạy cảm như vậy để giúp cho alpha trừng phạt omega của mình nếu làm sai. Alpha sẽ bật chế độ phóng điện vào lỗ đít giúp cho omega của mình ngoan hơn.

Tiếp đó đương nhiên là khóa lỗ lồn và khóa chim nhỏ. Sau đó lại thêm một lớp latex bó bên ngoài với chức năng là quần lót nữa mới được hoàn thành.

Riêng ngực của omega ở đây sẽ được thả rông. Vậy nên thường thì các alpha sẽ trang trí thật đẹp lên cặp ngực đó. Thật may mắn sau khi kết hôn 1 năm, cặp ngực lép xẹp của Uri đã lên được cup C. Đồng thời được đeo thêm cả khuyên vú. Brian kẹp thêm sợi xích vàng nối 2 đầu vú lại.

Omega ra đường sẽ bị ràng buộc miệng để tránh quyến rũ được alpha khác. Nên Brian đeo thêm cho Uri chiếc sex toy dài 18 cm cắm thẳng vào cổ họng của cậu. Bên ngoài là lớp latex bó lại nửa khuôn mặt dưới.

Hai tay cũng đồng thời bị lớp latex trói chặt ở phía trước.

Vòng cổ được nối với xích sắt. Alpha sẽ nắm xích sắt đưa omega của mình ra ngoài.

Vậy là hoàn thành việc ràng buộc cho omega. Nhìn từ trên xuống trông họ chẳng bớt đi độ quyến rũ chút nào, thậm chí còn tạo cảm hứng cho alpha phạm thêm tội nghiệt.

Cách ăn mặc như vậy khiến Uri có chút xấu hổ. Nhưng khi được Brian dắt ra ngoài khách sạn, cậu mới thấy rằng các omega khác đều như cậu. Thậm chí có người phải bò 4 chân chứ không được đi bằng 2 chân như cậu.

Ô tô chở Brian đến chỗ của đối tác làm ăn. Ngồi trên sofa là 3 alpha cường đại. Bên dưới chân họ là 3 omega đang quỳ cạnh. Trông họ ngoan ngoãn và phục tùng.

Sau vài câu hỏi xã giao thì mấy người đàn ông tiến vào cuộc đàm phán. Uri chẳng biết phải làm gì ngoài việc quỳ thật ngoan như những omega kia. Sau đó có chút mệt mỏi nên Uri quyết định dựa đầu vào chân Brian. Brian thấy cậu cũng không bảo gì. Tiếp tục cuộc trò chuyện nhưng tay đã đưa xuống vuốt ve mái tóc chấn an cậu.

Cuộc đàm phán kết thúc cũng khá là thành công. Đương nhiên phải thảo luận vài lần nữa mới ra hết vấn đề nhưng nhìn chung bầu không khí khá ổn. Một alpha đưa ra lời mới đến bữa tiệc Dog's party ở dinh thự ông ta. Brian đương nhiên nhận lời đồng ý.

Đã beta

Cưỡng chế chấp nhận chủ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ