"Tông chủ! Tông chủ! Tông chủ!"
Giang trừng đang ở dùng đồ ăn sáng, bên ngoài một tiếng hợp với một tiếng kêu gọi truyền đến.
Đứng ở phía sau giang từ đi khai cửa phòng, "Chuyện gì như thế đại kinh tiểu quái, mấy năm nay sẽ dạy ngươi học được sáng sớm ồn ào?"
Cửa thở hổn hển vỗ ngực tiểu đồ tên là giang địch, tuổi thượng tiểu vừa qua khỏi chín linh, là giang trừng hai năm trước với vân mộng bên đường nhặt đến tiểu lưu lạc nhi, ngày thường nhất hiện cơ linh, tư chất không tồi bướng bỉnh có thừa, cũng không giống những người khác sợ hãi giang trừng, từ trước đến nay yêu thích thân cận cái này đem hắn nhặt về Liên Hoa Ổ tông chủ.
Giang địch một tay đỡ khung cửa há mồm thở dốc, một cái tay khác nắm màu tím tay nải da, bên trong hình như có đồ vật, lướt qua giang từ thân thể nhìn về phía bên trong uống trà giang trừng, nói: "Tông chủ! Ta ở tây khẩu hồ hoa sen đế nhặt được căn cây sáo! Ngài xem xem có phải hay không kia Di Lăng lão tổ trần tình!" Biên nói biên mở ra trong tay màu tím vải dệt, lộ ra một con hắc sáo, đỏ thắm tua ướt đẫm tụ ở bên nhau, gió thổi bất động chút nào.
Giang từ cúi đầu thấy này sáo khiếp sợ một cái chớp mắt, xoay người đi xem giang trừng, "Tông chủ......".
Giang trừng sắc mặt cũng không biến hóa, trong tay chén trà chậm rãi đặt lên bàn, một lần nữa thao khởi trúc đũa gắp một mảnh thanh quấy ngó sen, cũng không trả lời.
"Cái nào giáo ngươi tùy tiện đề cái này? Ngươi còn tuổi nhỏ biết được cái gì là trần tình? Chỉ là bình thường cây sáo, chớ đại kinh tiểu quái", giang từ duỗi tay từ giang địch trong tay đoạt quá hắc sáo, vỗ vỗ tiểu sư đệ đầu, "Có lẽ là nhà ai người không cẩn thận đánh rơi trong nước thổi qua tới, mau đi ăn cơm sáng."
Giang địch vẫn cứ ý đồ cùng phòng trong giang trừng trực tiếp đối thoại, khoanh ở cửa không chịu đi, "Không phải a! Tông chủ! Ta hiểu được! Trần tình liền trường cái dạng này! Bên ngoài họa bổn nhi đều như vậy họa! Trấn trên thuyết thư tiên sinh nói qua thật nhiều trở về!"
"Họa bổn cùng thuyết thư há có thật không? Đi làm chính sự, buổi chiều kiểm tra ngươi công khóa!" Giang từ nghiêm khắc nói.
"Sư huynh ~ không cần nha ~", tiểu đồng méo miệng, hắn sợ nhất những cái đó quỷ vẽ bùa thức văn tự, có chuyện gì không thể động thủ đâu, một hai phải động bút, "Ta đi ăn cơm, tông chủ! Ngài lại nhìn kỹ xem!"
Tiểu sư đệ rốt cuộc không tình nguyện mà rời đi, giang từ nhìn sang bốn phía đóng lại cửa phòng, đem tím bố bao cây sáo đặt ở giang trừng trước bàn.
Là trần tình.
Giang trừng vừa rồi nhìn đến ngoài phòng giang địch mở ra bao bố thời điểm liền biết.
Một cái tùy thân mang theo mười ba năm, hàng đêm chà lau đồ vật, như thế nào sẽ không nhận biết đâu.
"Tông chủ, cây sáo, ngài không phải......", Giang từ theo hắn mười một năm, tự nhiên sẽ hiểu tông chủ này quá mức bình thường phản ứng vừa lúc thuyết minh cây sáo thật là trần tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - 【 Tiện Trừng 】 Kinh Xem · Trần Tình
FanfictionLink:https://thebestisyettocomedadada.lofter.com/?page=22&t=-1542611995997 Báo động trước báo động trước báo động trước: Tiện Trừng only Tiện Trừng only Tiện Trừng only hủy đi quan xứng hủy đi quan xứng hủy đi quan xứng ky thỉnh trước tiên rời khỏi...