14

143 16 0
                                    

A tứ cùng a thất cuối cùng cũng chưa thừa nhận kê linh sư thân phận, nhưng cũng cam chịu cho phép Ngụy anh ở bên phòng lưu lại, từ Liên Hoa Ổ kỵ ra màu hạt dẻ tam hà mã cũng bị Ngụy anh từ trấn nội dắt trở lại tiểu viện, chính đón giáng hồng hoàng hôn mùi ngon mà ăn cỏ khô, Ngụy anh ở một bên xoa eo đối mã lầm bầm lầu bầu, cách một lát liêu đến tận hứng liền vỗ vỗ mã phía sau lưng, một bộ xưng huynh gọi đệ bộ dáng.

A thất ngồi ở tiểu ghế gỗ thượng bồi a tứ ở phòng bếp chuẩn bị cơm chiều, trong nồi ùng ục đậu đỏ chè hạt sen.

"A tứ không trách ta chủ động trêu chọc này phiền toái người sao?"

"Ngươi tất nhiên là có ngươi lý do, ta gì từ quái khởi. Huống chi, hắn nói lại không đều là chính xác."

"Bắt đầu ta cũng không biết hắn là ai, đến bây giờ ta cũng không biết hắn là ai, hắn lại nói chúng ta biết hắn là ai, kia a tứ có biết hắn là ai? "

"Có lẽ là cái nổi danh nhân vật đi. Đáng tiếc ngươi ta sinh hoạt tại đây hẻo lánh thôn xóm, cũng không thể mọi chuyện biết được."

"Buổi sáng ta ở chợ bán mộc kiện nhi, xa xa liền giác đến hắn thân có dị thường, ta là thông cảm một hồi lâu mới đi chiêu hắn, bởi vì ta nhận ra tới, hắn thiên hồn, ta đã từng gặp được quá."

"Ngươi gặp qua? Nơi nào?"

"A tứ còn nhớ rõ, hai tháng trước Tôn đại nương mang ta đi phía đông huy hoàn cảnh nội liên việt huyện bày hàng? Nơi đó ta gặp phải một người, có hai cái thiên hồn, một cái là chính hắn, tầm thường, phù với ngoại. Một cái khác, là người khác, lại dán với thân. Không chỉ có như thế, người nọ còn mang theo người khác tam phách một tư. "

"Là này Giang công tử?"

"Đúng là."

"A thất nhưng có cùng người nọ giao lưu?"

"Không có a, lúc ấy chỉ cảm thấy hiếm lạ thôi. Nhưng hôm nay gặp được này Giang công tử, phát hiện tam phách lại quy vị, liền tưởng tìm kiếm rõ ràng. Ai ngờ lại là cái hiểu công việc nhi, bại lộ thân phận. Ai, tò mò thật là hại người rất nặng."

"A thất tổng hội cho chính mình tìm lý do, rõ ràng chính là không đành lòng Giang công tử đoản mệnh ly thế đi."

"Ta không có! Ta không có! Ta không có! A tứ nói bậy!"

"Hảo hảo hảo, chỉ là tò mò, không có không đành lòng. Kia, a thất dự bị tế ra truy linh kính?"

"Tế ra cũng vô dụng a, truy linh kính khởi động thuật thức cần bảy bảy bốn mươi chín thiên, chỉ ở tháng giêng mười lăm nhưng dùng, năm nay là như thế nào đều không đuổi kịp, đợi cho sang năm tháng giêng mười lăm, này Giang công tử sợ là mộ phần thảo đều cập eo. "

"Trừ phi......"

"Trừ phi có thể tìm được liên việt huyện người nọ, thiên hồn cùng ý, vẫn là ở trên người hắn. Hai người tương hợp, truy linh kính có khả năng sẽ gia tốc thuật thức khởi động, bất quá có thể ngắn lại bao nhiêu thời gian, tới hay không đến cập, ta cũng nói không chừng. Hơn nữa, ta chỉ nhớ rõ người nọ hồn linh dạng trạng, đi chỗ nào tìm người a. Lại này Giang công tử, nói chính mình nhưng có tân thân thể thịnh hồn linh, cũng khả năng không lớn đi. Ai, xét đến cùng, hắn vẫn là muốn chết. "

QT - 【 Tiện Trừng 】 Kinh Xem · Trần TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ