2

419 36 1
                                    

ps: Đề cập đến nguyên tác nội dung bộ phận khả năng có sai lầm bởi vì ta chỉ xem qua một lần thật sự là không nghĩ cũng tuyệt không sẽ xem lần thứ hai kia đối luyến ái não chuyện xưa cho nên toàn bằng ký ức để ý thận đọc

---------------

【 tiện trừng 】 kinh xem · trần tình 02

Giang từ hôm nay đi cấp giang trừng hội báo tông nội sự vật thời điểm chỉ phải vẻ mặt kinh ngạc nhìn trên bàn trần tình.

"Tông chủ...... Này......"

Giang trừng vẫn cứ như hôm qua dạng sắc mặt bình đạm mà uống cháo ăn tiểu thái.

"Ngươi lại đưa đến Cô Tô đi, nhắc nhở Hàm Quang Quân, xem trọng chính mình đồ vật đừng loạn ném, ta Liên Hoa Ổ người khinh thường với làm bực này mỗi ngày không nhặt của rơi đưa về nguyên chủ hiệp khách. "

Giang từ lại lần nữa từ vân thâm không biết chỗ trở về, hướng giang trừng báo cáo, "Cây sáo đã đưa còn, nhắc nhở cũng nói cùng Hàm Quang Quân, Hàm Quang Quân làm như như cũ nghi hoặc nhưng chưa hỏi, hôm nay không thấy đến Ngụy công tử."

Ngụy Vô Tiện canh giờ này còn không có rời giường, sợ là lại mỗi ngày đi. Giang trừng nhẹ nhàng cười một tiếng, nói: "Lam trạm gương mặt kia ngươi là làm sao thấy được nghi hoặc."

Giang từ trong lòng cả kinh, giang trừng đã thật lâu không có như thế lấy nói giỡn thái độ ngôn ngữ, trả lời: "Đệ tử cũng không biết, Hàm Quang Quân tuy sắc mặt không gì biến hóa, nhưng đệ tử cảm giác hắn là nghi hoặc."

"Được rồi, việc vặt vãnh cũng liền quản đến tận đây", giang trừng hạp một miệng trà, "Ngày mai bắt đầu ta dục bế quan, ngắn thì ba tháng, tông nội lớn nhỏ sự vụ từ ngươi cùng quản sự xử lý, sắp tới cũng không thanh đàm hội, đi ra ngoài đêm săn khi không cần cậy mạnh, kim lăng bên kia chú ý đi theo."

Giang từ tâm niệm, hiện tại là sở hữu tông chủ đều lưu hành bế quan sao, tông chủ bế quan Lam thị bế quan Nhiếp thị lại về tới tam không biết, lưu lại niên thiếu kim tông chủ còn cần thời khắc phái người che chở, này nếu là trong lúc Tu Tiên giới đã xảy ra điểm một chút đại sự, liền chủ sự người đều tìm không thấy. Tuy nói này mấy tháng tông chủ hằng ngày cùng bế quan cũng không có gì khác nhau.

"5 ngày sau là tông chủ ngài sinh nhật......"

"Sinh sinh tử tử, sinh ta người đã không ở, sinh nhật làm sao như đâu ", giang trừng nhìn về phía ngoài cửa sổ," còn có một việc, ngươi xem trọng giang địch, đừng làm cho hắn chạy loạn, ban đêm cũng là. "

"Là, tông chủ."

Màn đêm buông xuống, cùng bạn cùng lứa tuổi cùng nhau ngủ bốn người phòng giang địch bị giang từ cưỡng chế tính yêu cầu dọn đến hắn trong phòng ngủ, thấy toàn bộ hành trình mặt khác tiểu huynh đệ hướng giang địch đầu lấy đồng tình ánh mắt sau chui vào ổ chăn.

Giang từ cấp phòng trong bỏ thêm một cái trường kỷ chính mình ngủ, làm giang địch ngủ ở trên giường.

Giang địch lăn qua lộn lại, run rẩy mở miệng hỏi: "Sư huynh, cái kia cây sáo thật sự không phải trần tình sao?"

QT - 【 Tiện Trừng 】 Kinh Xem · Trần TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ