13

153 12 0
                                    

"Kim Đan?" Ngụy anh nắm chặt không tay trái.

A thất gật đầu, nói: "Là nha, tầm thường người ý trong lòng thần, người tu hành tắc ý ở Kim Đan."

Ngụy anh nhẹ nhàng thì thầm: "Kia nếu mất Kim Đan, liền mất ý."

A tứ nói: "Nói vậy công tử đã biết được chính mình ý ở nơi nào đi."

A thất hướng trong miệng tắc tràn đầy một ngụm gà ti, hồi lâu mới đợi cho nàng mở miệng giải thích nói: "Này năm tư a, nhân có liên tiếp ba hồn bảy phách chi dùng, vốn là so hồn phách càng vì vững chắc gặp nhau, nhưng nếu mất đi bất luận cái gì một tư, tắc năm tư toàn không xong, ném lại ném lại liền đều ném không lạc. Đặc biệt kia niệm, là năm tư chi căn, niệm nếu ném, hồn phách cực dễ rời ra phân tán, liền tính tập toàn mặt khác hồn phách tư, nếu là niệm không về vị, mặt khác, cũng vô pháp triệu hồi quy vị. Mà công tử ngươi nha, này niệm, cùng mấy cái phách, đều là mới trở về không bao lâu đâu. "

Ngụy anh cả kinh, trong lòng tức thì có suy đoán, liền hỏi nói: "A thất muội muội có không nhận biết này niệm cùng phách quy vị bao lâu?"

A thất nói: "Khi ta là đoán mệnh? Nơi nào có thể biết được nhiều như vậy? "

"A thất, hảo sinh nói chuyện."

"...... Đại khái không vượt qua bảy ngày đi, lại chính xác ta cũng thức đến không được ", a thất bị a tứ mắng thanh sau chu lên miệng, mang theo ủy khuất thần sắc, nói tiếp: "Nếu ngươi có thể tìm được đến kia truy linh kính, ba hồn bảy phách năm tư nơi nào chuyện gì liền đều có thể biết được rành mạch rõ ràng rõ ràng chính xác. "

"Truy linh kính?"

"Giờ Tý người đối truy linh kính, chính vọng hàn phách chiếu thanh minh. Hàn phách chính là nguyệt, nguyệt nãi thiên chi mắt. Nghe đồn tháng giêng mười lăm nhật tử khi, người với Thiên Nhãn trăng tròn hạ đối với truy linh kính, liền có thể ở trong gương nhìn thấy chính mình hồn phách tư. Bất quá cũng đều là nghe đồn, đi chỗ nào tìm bực này lợi hại Thần Khí, hơn phân nửa là mơ màng ra hống người."

Không chờ Ngụy anh trả lời, a thất còn nói thêm: "Lại nói, tìm được này truy linh kính đối với ngươi lại có tác dụng gì, này thân mình sớm muộn gì là không chịu nổi muốn hủy diệt. Khuyên ngươi vẫn là quý trọng thời gian, nhiều làm chút hữu dụng việc."

Ngụy anh suy nghĩ sau một lúc lâu, ngẩng đầu nhìn về phía a thất, nhẹ giọng nói: "Nếu là ta, có tân thân thể thịnh phóng chính mình hồn phách tư, lại như thế nào."

A thất một ngụm hoa nấm còn không có nhấm nuốt, ngừng động tác, nguyên lành nuốt xuống, nói:" Năm tư đầy đủ hết, tam hồn gặp nhau, mới có thể cố bảy phách, vậy tất yếu trước tiên tìm hồi thiếu hụt thiên địa nhị hồn cùng khủng ý nhị tư. "

Ba người ăn ý mà lẫn nhau không nói gì ăn xong rồi cơm trưa, thu thập chén đũa, rửa sạch bàn ghế.

Đãi hết thảy chỉnh lý thỏa đáng, a tứ nhìn phía Ngụy anh, ánh mắt dò hỏi.

Ngụy anh nói: "Còn thỉnh a tứ công tử cùng a thất muội muội cùng ta nói một chút kia truy linh kính, ta cần tìm được mất đi hồn tư."

QT - 【 Tiện Trừng 】 Kinh Xem · Trần TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ