9

231 20 1
                                    

Ngụy anh nói dối.

Nhìn Lam Vong Cơ trước mắt không tha mà ngự kiếm rời đi, mạc danh nhẹ nhàng thở ra.

Hắn cũng không có địa phương nào cần đi, nguyên bản muốn làm sự đã giao đãi cấp ôn ninh, rốt cuộc lấy hắn hiện tại này phúc thân cốt, khắp nơi tìm người gì đó hiệu suất quá thấp. Cô Tô không nghĩ đi, cũng là không thể lưu tại Liên Hoa Ổ, chính mình nếu ở, giang trừng định sẽ không trở về.

Sự tình không có hoàn toàn rõ ràng phía trước, chưa tới hết thảy làm rõ thời cơ. Vừa rồi tình chi sở chí, cùng Lam Vong Cơ nói kia hồ hoa sen, cũng không biết hắn đã hiểu nhiều ít.

"Ngươi thật sự Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện sao?"

Ngụy anh đang ngồi ở thềm đá thượng phát ngốc, sau lưng truyền đến thanh âm, quay đầu lại nhìn lên, đối thượng vẻ mặt nghiêm túc giang địch.

Ngụy anh đáp: "Ngươi hôm qua không phải không tin tới, như thế nào lại hỏi."

Giang địch nhấp môi, do dự một lát, nói: "Hôm nay ta đi trong trấn nghênh sư huynh, đến quán trà hỏi thuyết thư tiên sinh, hắn nói, Di Lăng lão tổ là Cô Tô Lam gia Hàm Quang Quân đạo lữ."

Ngụy anh híp mắt nhìn về phía giang địch, hỏi: "Vậy ngươi cảm thấy ta phải không?"

Giang địch lắc đầu, hạ cái bậc thang ngồi ở Ngụy anh bên cạnh, nghiêm túc nói: "Sư huynh không nói cho ta. Tướng tài gặp ngươi cùng Lam gia người nọ bộ dáng cũng không giống đạo lữ, cho nên mới tới hỏi ngươi. Nhưng vô luận ngươi có phải hay không Di Lăng lão tổ, ngươi không cần quấn lấy tông chủ liền hảo, ngươi không cần lừa hắn."

"...... Ngươi vì sao cảm thấy ta sẽ lừa ngươi tông chủ."

"Ngươi lớn lên liền rất giống kẻ lừa đảo a."

"......"

"Phía trước ta nhặt được hai lần Di Lăng lão tổ cây sáo, tuy rằng tông chủ nói kia cây sáo sáu văn tiền một cái mười văn tiền hai cái, nhưng ta trực giác đó chính là Di Lăng lão tổ cây sáo trần tình."

"Ngươi từ chỗ nào nhặt được cây sáo?" Ngụy anh kinh ngạc, phục mà phản ứng lại đây, "Giang trừng nói trần tình bao nhiêu tiền? Này cũng quá tiện nghi đi!"

Giang địch nói: "Ở tây khẩu hồ hoa sen, ta còn làm giấc mộng, trong mộng có cái thanh âm làm ta đi, liền nhặt được cây sáo, bất quá nhặt được hai lần giao cho tông chủ sau liền lại chưa mơ thấy."

Ngụy anh từ tay áo lấy ra trần tình, "Tây khẩu hồ hoa sen? Ngươi nhặt được chính là nó sao?"

Giang địch tức khắc hai mắt tỏa ánh sáng, hưng phấn nói: "Chính là cái này cây sáo! Ta ở họa bổn nhi gặp qua! Di Lăng lão tổ trần tình!" Tiện đà khiếp sợ nói: "Ngươi thật là Di Lăng lão tổ?"

Ngụy anh nói: "Ta là Ngụy anh, Ngụy Vô Tiện."

Giang địch lại biến thành một bộ tùy tiện ngươi khinh thường bộ dáng, nói: "Có lẽ là ngươi ở trấn trên hoa sáu văn tiền mua."

"......"

Ngụy anh cảm thấy nếu là mỗi ngày đối với giang địch, sẽ bị khí đến mệnh đều đoản mấy năm.

QT - 【 Tiện Trừng 】 Kinh Xem · Trần TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ