Một số ý tưởng về Halloween (2)

32 2 0
                                    

Gorou cũng tương tự Albedo là một sản phẩm thất bại mã X080 ( bổ sung của Albedo là XI57), vẻ ngoài của Gorou là thường xuyên quấn băng quanh mắt phải vì vết thương bên đó rất nghiêm trọng, bàn tay trái cũng như vậy. Tuy nhiên, cậu vẫn có thể giữ được bản năng của bản thân mà không bị mất kiểm soát như Albedo. Cậu cũng là người đã ngăn y lại khi nên cơn. Có thể nói, sức mạnh của cậu cũng rất khủng. Hoặc có một lý do khác...

Ayato... Hmm, anh ta là hoá thân của mộc thần, đã tầm hai ngàn tuổi. Vì bản thể không phải là hoá thân nên anh có thể sống mãi được. Nhưng bản thể của ảnh cũng là một điểm yếu trí mạng....

Diluc thuộc tộc phượng hoàng ngàn năm. Tộc phượng hoàng tôn sùng lửa, lấy lam hoả làm dấu hiệu để nhận biết người mạnh mẽ nhất. Diluc sở hữu lam hoả nhưng vẫn sử dụng lửa bình thường để lừa người ngoài. Anh không muốn làm trưởng tộc cũng như danh hiệu mạnh nhất tộc đó...

Kaeya... Hmm, cấu tạo cơ thể tương tự như Zhongli nhưng khác là anh làm từ băng và cũng rất dễ vỡ hơn. Càng dễ ngất xỉu (tan chảy) hơn khi ở gần nhiệt độ quá cao. "Băng yêu" như Kaeya thường sống ở băng sơn nhưng không biết tại lại lưu lạc nơi thành thị.

Aether/ Lumine là một cặp Incubus/Succubus nhá :v đùa thôi, hai người đó thuộc đọa thần tộc. Họ sở hữu mái tóc vàng cùng con ngươi vàng đầy ánh sao đặc trưng của thần tộc... Nhưng không biết lý do lại bị dày khỏi thiên giới.

Kabukimono, Kunikuzushi, Scaramouche, Balladeer hay Wanderer... Cậu có rất nhiều cái tên, nhưng không có cái nào thực sự là tên của cậu... Cậu là tạo vật không được ưa thích của một đại thần, bị vứt bỏ ngay lần đầu tiên mở mắt. Ngay cả món quà đầu tiên là một cái tên cũng không được người ấy tặng. Ngay lần mở mắt đầu tiên đã bị buộc phải phong ấn và bị vứt đi không thương tiếc. Nhưng cậu lại không oán người ấy, là vì cậu không có trái tim sao? Hay chỉ vì cậu là một con rối không hơn không kém? Nhưng tại sao, lồng ngực cậu lại thắt lại quặn đau khi nghĩ về nó... Tại sao... Lồng ngực cậu như muốn rực cháy ngọn lửa phẫn nộ khi nghĩ về người đó? Đây không phải là cảm xúc phẫn nộ của con người đó sao? Con rối không rõ, y chỉ biết. Nơi y đang ở rất rất cô đơn...

Razor... Khá khó nói. Cậu ấy có thể coi là "kiếp sau" của Cyno... Nhưng cũng không phải. Vampire là tộc bất tử, Cyno cũng không chết... Nên Razor có thể coi là một phân thân không chọn vẹn của Cyno. Từ khi sinh ra luôn phải gánh chịu các vết thương trên cơ thể vì linh hồn không hoàn thiện, toàn thân cậu lúc nào cũng có vết thương nên quấn băng rất nhiều trên người. Và từ lúc sinh ra luôn có một mình nên  Razor cũng không có nhiều bạn... Từ khi sinh ra cũng không tiếp xúc được nhiều với thế giới bên ngoài vì cấm chế trong lăng mộ Cyno ngăn cản cậu. Nên Razor sau khi thoát ra được cũng không biết làm cái gì. Cho đến khi...

Bennett cũng là một thí nghiệm, cậu không thất bại cũng không hoàn thiện... Chỉ đơn giản là lúc làm thí nghiệm thì phòng thí nghiệm của cậu phát nổ, sau đó mọi người ở đó chết hết. Bennett lúc đó cũng xém chút là đi đời luôn. Cũng chính vì thế cậu mới thoát chết khỏi tay những thợ săn xông vào căn cứ đó. Sau đó xác cậu bị vứt bỏ ở đó. Các thợ săn kia rút hết thì Bennett mới bắt đầu đần hồi phục... Hồi sinh. Sau đó một khoảng thời gian cậu lang thang rồi tình cờ gặp được Razor khi mới thoát được khỏi lăng mộ.

_____

Tác giả có lời muốn nói: hết ý tưởng rồi... Bao giờ ra kì ba được thì chắc cầu ông bà tổ tiên mới có.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Genshin Impact] Nguyệt Quang_ Ổ Truyện Của Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ