Chương 1

1.6K 21 0
                                    

CHƯƠNG 1: Trải nghiệm kích thích ngoại tình với cha dượng sau lưng mẹ/ cho cha dượng sờ bướm/ quyến rũ cha dượng/cùng cha dượng làm đến bước cuối/ được cha dượng phá Trinh.

Thể loại: song tính, cao h, tục, NTR, không có tam quan,ngoại tình,đoản.

Lời nhắn nhủ của cá{vịt}: chào mình là cá! Có thể gọi là vịt nhe. Lần đầu viết h kiểu này nên có thể sẽ hơi sượng mong mn sẽ chấp nhận được và đưa ra góp ý cho cá nhé:3
{Avatar của mình là dịt vì mình cũng thích dịt và oc của mình đang nuôi một đàn dịt:3}
_______________________________________
"A...ha! Đ-đau quá a a !"

Một thân hình mảnh khảnh, da thịt trắng muốt nằm trên chiếc giường lớn dang rộng hai chân để côn thịt của người đàn ông thân hình cao ráo kia ra vào mạnh bạo từng đợt, nhìn kĩ một chút sẽ thấy đây là một cậu thanh niên trắng trẻo xinh đẹp gương mật non nớt ửng hồng vì mệt nhọc do từng cú thúc kịch liệt từ người đàn ông kia, dương vật nhỏ bé hồng hào của cậu thanh niên đã cương cứng lên từ bao giờ đang được bàn tay thô ráp của người đang ông nắm lấy mà tuốt lên tuốt xuống mọi thứ sẽ thật bình thường nếu cậu thanh niên kia không có một chú bướm hồng hồng ngay dưới dương vật nhỏ bé kia. Giờ đây bướm nhỏ dưới dương vật của cậu thanh niên đang được người đàn ông kia "chăm sóc" mạnh bạo tiếng "bạch bạch" vang vọng cả căn phòng.

"Hức! Ch-cha dượng a! Nha-nhanh ư hức nhanh quá con đau a!"

"Tiểu Đào à một lát nữa sẽ hết đau thôi em sẽ thấy sướng ngay~"

Cậu thanh niên rên rỉ vì đang được cha dượng của mình khai phá bướm nhỏ, cha dượng mỗi lần thúc đều rất mạnh tiếng phát ra cũng rất to đâm thẳng vào màn trinh mỏng khiến ga giường ko chỉ dính tinh dịch mà còn vương chút máu đỏ.

À có phải bạn đang thắc mắc sao lại có một màn này không? Quay lại quá khứ chút đã rồi tiếp tục nhé.

Cậu là Bách Đào, Bách Đào năm nay vừa tròn mười tám và cậu có một bí mật chỉ có mẹ và cha ruột của cậu biết, rằng cậu là một người song tính tức là cậu có cả bướm nhỏ và dương vật chỉ là hình như do cậu là người song tính thì phải nên dương vật của cậu bé xí chẳng đủ làm cô gái nào sướng mới đầu cậu còn ôm ấp một chút hi vọng cuối cùng rằng cậu có thể có vợ nhưng tất cả đã được cậu gạt sang bên khi gặp được người cha dượng kém mẹ cậu 18 tuổi. Người cha dượng này của cậu rất đẹp trai và phong độ năm nay vừa mới 22 cơ thể hoàn hảo với cơ bụng sáu múi đàn hoàng gương mặt điển toát ra mùi hormone nam tính nồng đậm và người cha dượng này của Bách Đào tên Phong đầy đủ là Vương Lậm Phòng . Nhưng nhiêu đó cũng chủ mới làm cậu thích mà thôi lúc khi chung sống được một tháng bên người cha dượng này cậu mới thấy Lậm Phong, cha dượng của cậu rất ôn nhu và dịu dàng đôi lúc lại mạnh mẽ Lậm Phong biết nấu ăn biết quét dọn biết giặt đồ biết sửa đồ lại biết chăm sóc mà còn hay gọi cậu là Tiểu Đào làm cậu chết mê chết mệt.

Nói thật cậu muốn có người đàn ông này lắm mà ko dám nhiều lần muốn thử quyến rũ Lậm Phong nhưng mẹ cậu Bách Tiết Sâm toàn về đúng là lúc, nhưng hôm nay cơ hội của cậu đã tới khi mẹ cậu nói sẽ công tác một tuần liền.

Đam Mỹ Cao H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ