Chương 2 [P2]

531 13 0
                                    

Ahiuhiu cá đang viết chap này với vẻ mặt Ko cảm xúc vì Cá đang nằm cạnh hai đứa em còn trong sáng của mình mà viết nói là em nhưng thật ra là lớn tuổi hơn ai biểu mẹ mình là chị của Út mình chi giờ Út mình đến với mợ thì hai đứa nó phải xưng với mình là chị/em:))).

Thanh Minh Run rẩy, cậu đang cố chặn lại cái thứ âm thanh dâm mĩ do chính mình phát ra bởi vì...kí trúc xá của trường KHÔNG CÓ CÁCH ÂM vì vậy nếu cậu rên quá lớn mọi chuyện sẽ bị các bạn khác phát hiện rằng cậu học sinh song tính mới đến đang để cho tên đầu gấu trường cũng như là đàn anh của mình dùng sex toy chơi sướng đến bắn ra.

"A- đ-àn đàn anh hức...đ-đau lấy ra đi đã hức á!"

Cậu đang nói dở thì Anh lại rút con cặc giả ấy ra rồi mạnh bạo đâm vào lồn nhỏ đã ưng ửng màu đỏ hồng. Cậu cảm thấy lồn nhỏ rất đau, bình thường nếu có tự xử cậu cũng sẽ nhẹ nhàng với cái lồn này nhưng Anh lại cứ mạnh bạo đâm vào.

"Ngoan ngoan một chút nào bạn nhỏ, anh sắp xong rồi" Anh sau cái cú đâm mạnh bạo đó thì triệt để rút ra, thay vào đó Hạch Nam đột ngột kéo khoá quần để lộ ra con cặc vừa to vừa bự đã cương cứng cả lên.

"H-ơ a-anh không phải anh hức nói chỉ chỉ ng- ứm~!"

Anh cầm cặc bự không một do dự nào đâm thẳng vào lỗ lồn đã đỏ ao vì con cặc giả gân guốc kia.

"Ha~! R-ách rách đó hức..huhu!~" Cậu đã sắp không chịu nổi rồi con cặc giả kia vừa được lấy ra cậu đã thầm nghĩ chắc xong rồu lại đột nhiên một thứa khác xâm nhập vào lồn nhỏ, chả kịp chuẩn bị gì cả cứ thế bị đâm thẳng vào làm cậu đau đến mức khóc toát lên.

"Nín nào, em mà còn khóc lên nữa thì cầm cả con cặc giả này vào nhé~?" Anh vừa nói vừa thúc mạnh vào, tay cầm co cặc giả dính đầy chất trong suốt kia quơ qua quơ lại.

"Ưm~..hức"

"Bạn nhỏ ngoan ngoãn gọi anh là anh hai nào" Dứt lời anh để cặc giả ấy quá một bên cởi bao tay ra rồi xoa nắn hai cái vú cái vú to tròn trắng nõn nà kia, còn tiện tay chăm sóc luôn cả hai đầu ti đỏ đỏ hồng hồng cứng lên vì nứng.

"Không, hức~..a a s-sướng quá~" mới chỉ thúc vài cú, con cặc nhỏ xinh của Thành Minh lạ cứng lên thẳng đứng dậy, tiếng bạch bạch vanv khắp phòng kí túc xá này.

Hai quả trứng to bự của Anh cứ bịch bịch đều đều dán vào cái mông trắng trắng của Cậu vừa đau mà vừa sướng Thành Minh chỉ có thể phát ra mấy tiếng ú ớ ko rõ chữ đôi lúc còn nghe ra toàn sướng.

"Giờ em chịu gọi anh như vậy thì anh sẽ nhẹ hơn nhé?" Thấy cậu mãi không chịu gọi mà chỉ biết ú ớ vì sướng Lương Hạch Nam hết cách anh đành tung ra cái chiêu cuối cùng để dụ dỗ cậu.

"Bạch bạch"

"Ư-ha~ anh anh hai nhẹ... hức chút á~!" Lương Hạch Nam nghệ xong câu này đã nứng rồi lại càng nứng hơn cơ một tay vừa xoa vú một tay vừa nắm chặt eo cậu không chỉ không nhẹ lại mà là càng ngày càng mạnh hơn.

"Bạch bạch bạch!" Chuỗi âm thanh kéo dài dường như sẽ chẳng bao giờ dừng lại nay lại càng nghe càng thấy nó càng nhanh hơn âm thanh phát ra cũng lơn hơn.

"Ah~ a-anh hai hức anh nói nh-nhẹ hớn a-ưm~ s-sướng quá!"
Thành Minh giờ đang sướng đến mức nói ko rõ chữ, cặc nhỏ hồng phấn ở trên chảy ra chất lòn trắng đục làn này cặc nhỏ được tay của anh đẹp trai tuốt lên tuốt xuống khoái cảm từ cả lồn và cặc nhỏ cùng ập tới cậu, làm cậu sướng tới phát khóc.

"Hức~ á sướng sướng a mạnh mạnh hơn chút!"

"Chà, thay đổi nhanh ghê nhỉ em trai ngoan được rồi vậy để anh mạnh hơn chút, nhưng phải thưởng cho anh"

"Phụt"

"Một nụ hôn nhé?" Hạch Nam vừa nói âm thanh tinh trùng lần nữa được bắn ra cùng lúc, lúc này căn phòng đã tràn ngập mùi tinh trùng thoang thoảng khắp cả phòng.

"Ha~ v-vâng ưm~" tiếng nhớp nháp từ nụ hôn vang vọng khắp nơi kèm theo đó là tiếng bạhc bạch dữ dội vừa nghe đã biết là tiếng bạch bạhc này từ đâu.

"Ưm- anh anh sắp bắn rồi, em trạ ngoan mang thai rồi sinh cho anh một đứa bé nhé?" Sau nụ hôn cả hai kéo ra sợi chỉ bạc lấp lánh vì vừa hôn đầu lưỡi Thành Minh hơi lẽ ra mắt hơi trợn lên trên vì sướng biểu cảm giống các cô nàng trong những bộ manga anime hentai mà Hạch Nam từng xem vậy.

"Đ-được Em em trai sẽ mang thai con của anh ha~"

"Vậy nên ức~ a-anh hai bắn đi ứm~ bắn vào bên trong làm em có thai" Cạu nói xong đưa hai tay ôm lấy cổ Anh cười nhẹ một cái nụ cười nhìn dâm dục biết bao.

"Hừm~"

"Á!!" Thúc cú cuối trước khi bắn một cú thúc mạnh mẽ làm cậu hét toán lên, anh rút con cặc ra lập tức từ lồn nhỏ đã đỏ như trái cherry đã chín mộng chảy ra một lượng lớn tinh trùng trắng đục.

"Được rồi hiệp nữa, được không bạn nhỏ~?"

"Đ-được a~ anh anh nhớ làm em thật thật sướng nhé? Em sẽ sinh thật nhiều con cho anh~~"

"Đ-được thôi, em chỉ sau một hiệp mà dâm hơn rồi".

End.

Cá đăng sớm hơn dự kiến mừng 1k lượt đọc nèee, có gì mn qua ủng hộ cá bộ ⟨⟨ Ảo Mộng Tình Yêu ⟩⟩ nkaaa<3

Đam Mỹ Cao H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ