Chương 3 JoongDok

283 11 0
                                    

Aida làm riêng fic cho otp rồi nhưng ko phải H tục thì phải làm sao? Thì qua đây viết chứ sao kkkk.

WARNING: OCC CỰC NẶNG, TỤC, QUAN HỆ KHI CHƯA THÀNH NIÊN,DIRTY TALK,CÓ BỊT MẮT CÓ ROI NỮA A.

"Ạ..a.ưm!"Dokja rên rỉ trong khi đang ở tư thế quỳ hốc quay mặt lại với JoongHyuk, bờ mông căng tròn trắng nõn với lỗ đít đỏ đỏ đan chứa một cái đuôi mèo cấm lỗ hậu nước dâm chảy liên tục. Dokja đang chơi cosplay với thầy giáo của mình Yoo JoongHyuk, Anh ta đã dụ dỗ cậu rằng sẽ cho cậu điểm cao nếu làm theo yêu cầu của anh ta vì bản thân Dokja dành thời gian chủ yếu để đọc tiểu thuyết và còn bị bắt nạt nên điểm số của cậu chẳng mấy tốt đẹp do không muốn học lại năm nay Kim Dokja đã đồng ý.

"Th-thầy...a m..muốn chịch a" Dokja rên rỉ sung sướng cái đuôi mèo này thật kì lạ còn có thể rung khiến cậu sướng chết đi được, những ngón chân được đôi tất trắng có vải xang bao quanh đang co chặt chặt lại cậu muốn được chịch, tai mèo trắng được điều khiển bởi cảm xúc và suy nghĩ dựng thẳng áo lót nhỏ màu xanh bao trọn hai bên ngực bằng phẳng cái quần lót hai mảnh xanh dương có viền vải trắng ko thể ôm lấy dương vật nhỏ cương đang cương cứng đội lên nước từ quy đầu đỏ hồng làm ướt chiếc quần lót xanh dương.

"Hửm? Muốn chịch? Vậy phải làm gì mới có thể cho cặc vào đây?" Yoo JoongHyuk có gương mặt lạnh lùng kết hợp với chiếc mắt kính đen làm an ta trong thật điển trai đặt biệt là chiếc áo sơ mi ko thể ôm nổi cơ ngực phình như cái gối nhỏ nhỏ đó Yoo JoongHyuk đích thị là hình mẫu lý tưởng của phụ nữ,giờ đây anh ta kéo khoá quần để lộ con cặc to bự gân guốc đã cương cứng, cầm thú, hai từ để chỉ anh ta khi đã dụ dỗ một cậu học sinh chỉ mới 15 tuổi của mình làm chuyện này nhưng điều đó khiến JoongHyuk bị kích thích, dương vật thì đã rỉ nước.

"A a l-lấy...ưm lấy đ..đuôi m...è..áha r..ra"Kim Dokja không chịu nổi cái lỗ đít dâm của cậu chính là cái lỗ đít còn non lần đầu tiên bị thứ gì đó cấm vào làm cậu không quen chút nào và cảm giác này vượt qua sức tưởng tượng của cậi trai mới 15 tuổi và chưa trải qua dù chỉ một chút hương vị của tình dục.

Phạch

Yoo JoongHyuk rút đuôi mèo trắng ra phần đầu kim loại có gắng thiết bị run bên trong dính đầy nước dâm, lỗ đít trước mắt có vẻ đã thiếu đi thứ gì đó liên tục co rút như muốn người ta lập tức lấy cặc thọc vào, tai mèo trắng vẫn cứ dựng đứng vì khoái cảm dần rũ xuống vì lỗ đít thiếu đi đuôi mèo.

Phập!

JoongHyuk đâm thẳng dương vật to bự vào lỗ đít làm Dokja ko kịp chuẩn bị, bị đẩy tới phía trước hai tay chỉ có thể chống lên sàn nhà chịu đựng từng cú thúc dương vật nhỏ bắn tinh trắng đục thấm vào quần lót,Dokja mặt đỏ bừng miệng há to hổn hển rên rỉ vì quá sướng theo dần nhịp điệu của từng cú thúc.

"A- a...sướng a!"

Phạch phạch

"Đồ đĩ dâm" JoongHyuk vừa nói vừa di chuyển hạ thân ra vào liên tục trong của Dokja làm cậu sướng chết, hai tay JoongHyuk nắm chặt cái eo trắng nõn xinh đẹp của cậu mân mê xoa nắn nó, sau đó là đầu vú rồi đến móc miệng.

"A...a" Kim Dokja gần như mất hết khả năng suy nghĩ rồi bị con cặc to bự đó chịch vừa kích thích và sung sướng, ruột dâm bú mút bao trọn cặc to, JoongHyuk thấy cậu học trò này của mình rất tốt ruột dâm mút sướng muốn chết. Mỗi lần dương vật đi ra làm mỗi lần chút ruột đỏ au lòi ra từ đít hồng vừa đau vừa sướng.

"Ha! Học trò ngoan đợi một chút thầy sẽ khiến em sướng hơn" Yoo JoongHyuk gương mặt nhuộm sắc màu của tình dục lôi cặc ra khỏi lỗ đi đến cái tủ đặt cạnh giường lấy ra một cái roi và một mảnh vải đen bịt mắt, trong ngăn kéo ấy không chủ có roi và bịt mắt còn như cặc giả,...

"A..a...thầy...e..m m..muốn " lỗ dâm cứ chảy nước khó chịu Dokja cậu thật sự chẳng biết làm gì ngoài rên rỉ cầu thầy mình đụ cả.

Chát!

"Á..ha!" Yoo JoongHyuk cầm cây roi tình thú quất thẳng vào mông to trắng trắng của cậu làm mông trắng nõn đỏ cả lên đâu nhưng mà sướng quá.

"Sau sướng không đĩ dâm?" Yoo JoongHyuk bước ghé sát tai cậu tông giọng tràm thấp vang lên bên tai, nứng chết mất.

"A? Th..ầy ơi e..m k-không thấy gì hết..vậy?" JoongHyuk dùng mảnh vải bịt mắt Dokja lại làm cậ chẳng hiểu gì cả, bịt mắt rồi sau mà đụ?

Phập!

JoongHyuk cấm cặc vào lỗ lần nữa lần này chả thèm di chuyển nhẹ nhàng gì cả cứ thế mà đóng cọc thôi, một tay anh ta ôm eo Dokja tay còn lại cầm roi tình thú quật mấy cái liền vào mông cậu vừa đau đớn ở mông cái lỗ lại sung sướng.

Bạch bạch

"Á..hưm aha..." Kim Dokja một tay chống xuống sàn miễn cưỡng chống đỡ đỡ được những cứ thúc từ Yoo JoongHyuk tay còn lại lòn vào quần lót an ủi cặc nhỏ hồng hào đã cương cứng.

Bịch!

JoongHyuk đem Dokja ném lên giường mềm mại bò lên từ từ tay sờ sờ ngực phẳng há mồm ngậm lấy đầu ti đã cương cứng.

"A..ưm..a"

"Dokja liệu em có sữa không nhỉ?" Yoo JoongHyuk lỗ vừa ra vào lỗ hậu vừa mút vú chùn chụt khoản chừng tiếng rưỡi sau anh ta cuối cùng cũng bắn.

"Hừm! Nhận lấy rồi sinh cho thầy nhé?" Yoo JoongHyuk ưỡng người cố gắng đưa dương vật vào sâu nhất có thể mà bắn.

"Áh!..ưm..a!" Dokja giờ đây đã bị đụ đến rối rồi chẳng còn có thể làm gì ngoài rên ú ớ nhận lấy đống tinh trùng của thầy giáo.

Lúc rút dương vật ra, chất lỏng trắng đục ào ào chảy ra khỏi lỗ đít đỏ au tháo vải bịt mắt Yoo JoongHyuk nhìn thấy Kim Dokja mắt hơi híp lại mặt đỏ hồng miệng chảy cả nước dãi cái áo lót xanh nhỏ bị xé toạc từ đầu vú đến cổ khắp cơ thể toàn dấu hôn cắn, hình ảnh dâm mỹ tuyệt đẹp.

Mấy tháng sau đó ai trong lớp cũng thấy kì lạ khi cứ vài tuần thì họ lạ thấy Kim Dokja người vốn mờ nhạt và bị bắt nạt trong lớp mang tinh thần mệt mỏi ngồi xuống bàn dù trời có nóng đến đâu cậu ta cũng mặc áo cao cổ còn bọn bắt nạt thì bị thầy Yoo JoongHyuk xử hết đã vậy môn gì Kim Dokja cũng được điểm cao dù cậu ta chả học hành gì cả, lúc ấy trong trường lan rộng tin đồn Kim Dokja làm đĩ để thầy Yoo JoongHyuk chịch để lấy điểm cao và xử bọn bắt nạt cậu ta.

END

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đam Mỹ Cao H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ