Chương 2:

873 16 1
                                    

Chương 2: bị đàn cùng phòng phát hiện bí mật/ cho đàn anh cùng phòng sờ lồn để nghiên cứu/ bị đàn anh cùng phòng cầm sex toy chơi đến cao trào/cùng đàn anh chịt chịt.

Thể loại: song tính,sex toy, phun sữa,hai bạn nam làm xiếc, sản nhũ, quan hệ khi chưa đủ tuổi cân nhắc trước khi xem.

Warning: thụ có dú bự dú bự á!.

Cá: Hi mn! Lại là Cá đây, bây giờ Cá đang thi và mai là có môn Anh Văn môn tớ sợ nhất nhưng vì sợ mn bỏ truyện của Cá và vì Cá gất iu mn nên Cá bất chấp hoàn cảnh ra chương mới nèee chương này bắt đầu ngày 27/12/2022 và có khi vài ngày mới xong á nên khi mn thấy chap này chắc Cá thì xong rồi:3 vào truyện nhaaa.

Cậu là Thanh Minh ừm tên lạ vậy đó nhưng đây không bàn về tên cậu mà bàn về một bí mật nho nho nhỏ nhỏ rằng Thanh Minh là người song tính và đặc biệt hơn hết cậu còn có một bộ ngực to giống như nữ sinh có ngực bự vậy và còn... và còn biết phun sữa!! Tên cậu thẳng thóm như vậy nhưng xu hướng tính dục và cơ thể thì không thẳng chút nào. Và gần đây khi chuyển vào trường cấp ba mới thì cậu được xếp chung phòng với một anh lớp 12 mà cậu mới lớp 11 thui mà hỏi tại sao lại vậy á? Tại anh này đánh nhau nhiều quá với lại mấy lần ở chung với bạn học khác vì cọc lên mà đúm người ta bị thương luôn nên khi có cậu chuyển đến thì nhà trường ngay lấp tức cho anh và cậu ở chung với hi vọng rằng "chắc cậu nhỏ nhắn, nửa phần là con gái còn là đàn em nên tên kia sẽ nương tay hoặc nhẫn nhịn một chút". À còn lý do nhà trường không sắp anh ở cùng các học sinh lớp 11 khác là vì bọn họ ai cũng cao lớn không dễ thương như cậu và còn ờm hơi chẻ chou {trẻ trâu} nên nhà trường đành sắp ở cùng cậu á, với lại cậu còn đặt biệt có ngực (kèm lồn nhỏ) cũng đã có nửa phần là con gái nên chắc anh sẽ ko đánh cậu đâu ha?.

'cạch'

Lương Hạch Nam vừa đi chơi bóng rổ cùng đám bạn về lần này thay vì là một căn phòng kí túc xá vắn lặn không một ánh đèn như thường ngày thì nay lại sáng sủa mọi thứ được sắp xếp gọn gàng và còn được trang trí chút nữa mà trang trí có phần giường bên phải thôi còn bên trái chỗ anh ngủ thì nó vẫn vậy. Nhưng mà điều đặc biệt là có một "nữ sinh" tóc ngắn vú bự đang không biết xấu hổ mà đứng trước gương vén áo lên lộ ra bộ ngực hàng khủng đã vậy đã vậy...đầu ti còn chảy sữa. "Nữ sinh" này còn cao giọng nói một câu.

"Trời ạ! Lại phun sữa rồi!"

"Này cô là ai!? Sao lại vào phong kí túc xá của tôi còn còn làm hành động xấu hổ này chứ!!?" Lương Hạch Nam đỏ mặt gầm lên mà không biết đỏ mặt vì tức hay bị bộ ngực cỡ khủng kia làm cho mê muội rồi, haizzz.

"À chào đàn anh em là Thanh Minh tên đầy đủ là Tuấn Thanh Minh với lại em là con trai đừng coi em như con gái chứ haha!" Giọng nói của người này ngọt ngào lạ dính dính nghe rất êm tai mà khi nghe cậu nói xong anh mới biết à! Người này là trai!.

"Dù em cũng có một nửa là nữ" Lương Hạch Minh chợt nhận ra là trai sao lại có một bộ ngực hàng khủng thế này!? Trong lúc còn đang chìm vào mớ suy nghĩ rối rắm kia thì Lương Hạch Minh nghe một giọng mũi nho nhỏ là giọng của thiếu niên kia mềm mại nhỏ nhỏ phát ra âm thanh thực sự rất dễ thương!!.

Đam Mỹ Cao H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ