Tiết trời se lạnh khiến cơ thể mỏng manh đang vùi mình dưới tấm chăn dày phải quấn chặt để ủ ấm. Vì dưới tầng hầm không có ánh sáng mặt trời chiếu vào nên căn phòng này lạnh hơn so với những phòng khác trong trụ sở. Hơn nữa, càng về mùa đông hầm ngục lạnh hơn so với bình thường. Do vẫn chưa hoàn toàn kiểm soát được năng lực của mình, theo lệnh của binh trưởng, cậu không thể chuyển sang những căn phòng khác ấm áp hơn. Bên cạnh đó, bản thân cậu cũng cần phải chịu đựng để được sự chấp nhận của các thành viên còn lại trong đội.
Mi mắt mỏng từ từ mở ra, thức dậy theo thói quen, cơ thể cậu đã bắt đầu thích nghi với nhịp sống ở trụ sở của quân trinh sát. Eren nỗ lực bước ra khỏi giường, thời tiết ngày càng lạnh, khiến cậu chẳng muốn rời xa chiếc giường thiên đường này. Dù vậy, cậu vẫn phải cố gắng thoát khỏi sự trói buộc ấm áp đó và đi làm nhiệm vụ của mình. Thân hình mỏng manh đi lấy khăn để lau mặt, dù đôi mắt vẫn còn lim dim buồn ngủ, nhưng cậu phải tiếp tục nhiệm vụ thường ngày của mình. Khi dòng nước lạnh tạt thẳng vào gương mặt tròn trịa, cái lạnh buốt của nước trong mùa đông làm đôi mắt ngọc lục bảo lập tức sáng lên. Ngay cả khi nước quá lạnh để cảm thấy sảng khoái, nhưng nó giúp cho khuôn mặt đang ngái ngủ trở nên tươi tắn và tràn đầy sức sống. Vệ sinh cá nhân xong xuôi, Eren vội vã rời phòng ngủ đi đến nhà bếp của quân trinh sát. Bởi vì hôm nay cậu có nhiệm vụ chuẩn bị bữa sáng cho mọi người trong đội.
"Chào buổi sáng, Eren." Thiếu nữ tóc nâu vàng mỉm cười với cậu bé vừa chạy vào bếp.
"Chào buổi sáng, chị Petra. Em xin lỗi đã đến muộn. Em có thể giúp gì không ạ?" Thấy chị ấy gần như đã làm xong khiến Eren cảm thấy rất áy náy. Hôm nay, cậu và chị Petra có nhiệm vụ cùng nhau chuẩn bị bữa sáng, nhưng cậu lại đến muộn, nên chị ấy phải một mình làm mọi thứ.
Petra trìu mến nhìn nét mặt trông có vẻ lo lắng của cậu bé. Có lẽ cậu nhóc đang cảm thấy áy náy vì cô gần như đã chuẩn bị xong. "Đừng lo mà, Eren. Chỉ là tiết trời trở lạnh, chị không ngủ được nên dậy sớm hơn thường lệ. Thôi thì, em có thể giúp chị dọn bàn và chuẩn bị đồ uống ấm cho mọi người được không?"
Cậu gật đầu mỉm cười hạnh phúc khi chị Petra giao nhiệm vụ cho mình. Eren sắp xếp đồ dùng lên bàn ăn và đun nước nóng để pha trà trong tiết trời lạnh giá.
"Chào buổi sáng." Một người phụ nữ khác thuộc đội trinh sát bước vào. Hange gãi mái tóc rối bù, cố gắng tập trung vào môi trường xung quanh, từ từ di chuyển cơ thể và cái đầu buồn ngủ của mình tới chỗ ngồi quen thuộc.
Eren nhìn người phụ nữ uể oải ngồi xuống. Cậu liền rót cà phê nóng, mang đến cho người phụ nữ vẫn còn đang ngái ngủ. "Buổi sáng tốt lành. Chị Hange dậy sớm thế ạ."
Người phụ nữ nhận tách cà phê nóng uống cạn. Mùi thơm và vị đắng của cà phê khiến đầu óc và cơ thể của Hange bắt đầu tỉnh táo. "Ha... Cà phê nóng trong ngày lạnh giá thế này thật tuyệt! Cảm ơn cậu, Eren." Hange mỉm cười thật tươi với cậu bé. "Còn tối nay thì sao, Petra? Nên tổ chức ở hội trường hay chỉ làm một bữa tiệc thân mật như mọi năm?" Hange hét lên hỏi cô gái đang chuẩn bị thức ăn trong bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeviEren] [Fanfic dịch] Ký ức cuối cùng đặc biệt: Ngày đặc biệt, người đặc biệt
Romance🎄 Tựa gốc: Last Memory Special: Special Day Special Person 🎄Author: Trendy Blood 🎄Pairing: Levi x Eren 🎄Warning: NC-18 🎄Link đọc bản gốc: http://trendyblood.blogspot.com/2014/02/last-memory-special-special-day-special.html 🎄Link blogspot của t...